Thảo luận Đôi lời chia sẻ cùng quý vị và các bạn sau nửa năm dùng sim Beeline làm sim chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng ba 2012.

  1. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Hehe, Beeline đang bám vào Tàu để bán mấy cái điện thoại dỏm kìa. Vietnamobile mà là Tàu à. Đúng là Hồng Kong thuộc Trung QUốc, nhưng chỉ là trên danh nghĩa thôi nha, trong mọi vấn đề Hồng Kong luôn tự quyết. Chỉ có ai ko hiểu biết mới đổ vấy như ông anh thôi. Hehe. anhungbachkhoa chắc hay vỗ ngực ta đây anh hùng lắm hả (giống loại gì mà hay vỗ ngực ấy) Hihi
  2. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Sở dĩ ko đứt luôn là do người tiêu dùng và đại lý lẫn cửa hàng đều giữ rất nhiều sim tỉ phú 1 (nói nôm na nó đã bị tung ra thị trường như 1 món hàng bán hời). Beeline vì vụ này nên đã bị viễn thông lập biên bản. Nên nhớ viễn thông ko duyệt cho beeline ra tỉ phú 1 nhé. Biết thể nào triệt nguồn sử dụng khi người tiêu dùng có quyền lợi.
  3. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Hài vật vã. Có biết suy nghĩ trước khi nói ko thế. Ko sợ người ta cười à khangminh.
  4. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Trial Mod cho hỏi dùng mạng beeline gọi được 3h ngoại mạng miễn phí thật à ....? Sao tôi dùng mạng beeline lâu như vậy mà ko biết. Công nhận Trial Mod có khác.....?
  5. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Trình độ và học vấn của bạn này ghê thiệt. Càng comment càng lòi ra trình độ học vấn như thế nào. Sao ko để thời gian đi học thêm từ vựng việt nam đi thay vì ngồi đây tám chuyện. Lời khuyên chân thành đấy trinhvantrinh. Các trung tâm văn hoá thường có dạy bổ sung lớp lá tới lớp 12 cũng có.

    Bạn nên tham khảo , khoá học ngắn gọn mà nắm vững được kiến thức, nếu bạn ko biết thì liên hệ mình có thể giới thiệu bạn vài trung tâm giáo dục dành cho người hỏng kiến thức và ko biết tiếng việt hoặc dùng sai từ tiếng việt. Sau 4 khoá học là bảo đảm ko còn dùng sai từ ngữ nữa.
  6. deal14.vn

    deal14.vn Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Kết chú trinhvantrinh rồi đó nhenz :-bd

    L..M..G..D..T..T ... 6 từ đầy ý nghĩa dành cho chú, tự dịch và hiểu.
  7. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Mình đang xài Tỷ Phú 1 từ hồi mới xuất hiện và phương thức tính cước vẫn là 20 phút tính tiền 1 phút. Mỗi ngày có 270.000đ để gọi nội mạng, cứ 20p cúp máy rồi gọi lại thì có mà gọi cả ngày cũng không hết.
    À, mà 20.000 mỗi tháng nếu không sử dụng bất cứ các dịch vụ khác (GPRS, nhắn tin ngoại mạng, nhạc chờ) thì chẳng bị trừ đồng xu nào hết

    Yêu cầu 2 người đọc kỹ những gì bên trên rồi phát biểu. Nói năng linh tinh
  8. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    " mạng quốc tế beeline " nhìn nhiều topic toàn bị đá đểu, búc xúc cái mạng con gà . còn " tàu khựa VNM " tui thấy hầu như ít ai phàn nàn. có chăng chỉ là những ý kiến nhỏ. hãy nhìn nhận thực tế đi bác,.mạng con gà của bác cũng ko hơn gì đâu. đừng nghĩ " mạng quốc tế " để doạ mạng khác
  9. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Có gì đâu bạn. Tại bạn ấy kết câu nói cua trinhvantrinh quá thôi. "ĐH Luật năm thứ 4". Chắc làm 1 cái biển để đi đâu cũng mang theo
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Bác này chắc fan của vietnamobile, thấy beeline toàn bị mấy bác này nói xấu, có bác còn chả biết gì về tỷ phú 1 mà quăng bom ghê lắm. VNM thấy ít ai phàn nàn vì mấy bác fan beeline đâu có rảnh đi bêu xấu VNM làm gì đâu.

    Gói tỷ phú 1 là vô địch. Khỏi phải bàn cãi nữa. Các bác cứ xài thử sẽ biết.
    pngbatho thích bài này.