Thảo luận Đôi lời chia sẻ cùng quý vị và các bạn sau nửa năm dùng sim Beeline làm sim chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng ba 2012.

  1. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Ko phải ai cũng rảnh đi nói xấu beeline đâu. Sự thật beeline vướng rất nhiều lỗi nên người dùng mới khiếu nại. Nếu ai cũng khiếu nại thì bạn nói ai cũng là người của VNM vậy thì còn ý nghĩa gì nữa. Lập box để làm gì. Tôi ko hiểu các bạn ăn học nhiều năm làm gì chỉ suy nghĩ thô thiển được nhiêu đó.

    pngbatho trinhvantrinh nguyenkimhang nổi tiếng quá còn gì. Suốt ngày online trang gsm dùng 1 nick để tâng bốc beeline, Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra đấy thôi. Ko phải ai cũng rảnh như bạn nhé, có thời gian đi học thêm tiếng việt + dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

    Cứ lẽo đẽo ở đây thì trang mạng xã hội lên top, bác thì ngày càng thất bại.
  2. RedStar

    RedStar Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,376
    Được Like:
    5,558
    Tôi xóa một số cmt của các bạn vì không muốn qua tranh luận mà xúc phạm đến nhau, dần gây mất đi ý nghĩa hay của việc trao đổi - tranh luận thẳng thắn tìm cái hay.
    Đề nghị các bạn kiềm chế và giữ đúng mực trong việc nêu ý kiến với nhau, nếu không đồng tình thì Phản biện có lịch sự chứ không nên Nặng Nề làm gì.
    Thân!
  3. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Em chưa xài VNM nên ko có nhận xét gì hết, không như vài bác trên này hay than phiền về Beeline, mà thậm chí chả biết gì về gói cước của Beeline mà cứ quăng bom xối xả, Bác Huy Ù là 1 evidence đấy. Đồng ý là beeline có nhiều khuyết điểm nhưng chưa xài mà biết khuyết điểm thì thật là ...
  4. deal14.vn

    deal14.vn Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Ko xem các bài viết của bác Huy ù à. Bác ấy chỉ toàn nhắn tin với người yêu thôi nên ko rõ chuyện tỉ phú 1 gọi điện có miễn phí hay ko là chuyện thường. Bạn ko nên châm chọc người khác như thế.

    Bạn cũng vậy thôi. Chưa gặp phải khuyết điểm nhưng ko phải là sẽ mãi gặp những ưu điểm. Bạn nói người ta như vậy rồi mai mốt bạn bị trừ tiền oan chẳng hạn. Lúc đó bạn có cảm nghĩ gì. Nhà mạng nào cũng vậy.

    Nếu thật sự tốt thì nhiều người dùng. Bạn càng nói tốt cho beeline càng gây phản cảm thôi.
  5. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    VNM cũng có nhiều khách phàn nàn đấy thôi. Qua bên kia mà xem. Nhưng chả có anh em Beeline nào qua phá vì mọi người đều biết tôn trọng đối thủ. Đó mới là văn hoá trong kinh doanh
  6. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Đề nghị bác này xem lại những bài viết của bác Huy Ù.
  7. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Thế làm sao bạn biết những người khiếu nại đó ko phải là người của beeline qua VNM khiếu nại. Hay bạn suy bụng ta ra bụng người. Câu nói của bạn như làm tôi hiểu ra bạn chính là nhân viên beeline.
  8. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Huy ù nói sai thì thôi. Huy ù chưa từng nói là anh ta có gọi nội mạng nhé. Nếu có bạn đưa dẫn chứng lên. Có gì đâu mà nói nhiều. Muốn xem một người khen beeline mà ko biết gì về beeline ko, đây, đừng xem chuyện ng khác như chuyện lạ rồi đem ra nói bóng nói gió à, thích thì cứ đưa lên thớt, xem cách chơi của bác có tệ hơn tôi hay ko thôi :)

  9. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Chỉ cần lẩn quẩn ở gsm vài ngày có thể nhận ra ai là người nhà mạng nào gài vào thôi mà. Chưa xài VNMB nhưng khi đọc các bài viết trên này tôi thấy ghét VNMB cực vì cái kiểu kinh doanh nói xấu đối thủ và câu kéo khách hàng kiểu chợ búa của VNMB. Chỉ cần đọc bài của bác endless1811 cùng với một số người nữa... là đủ biết. Tôi chẳng tin là một bác endless1811 chỉ là người sử dụng VNMB bình thường, vì chả có người sử dụng bình thường nào lại rảnh hơi sang box của nhà mạng mà mình không sử dụng để post bài liên tục chê bai và kêu người khác chuyển sang VNMB như thế. Hài thật.
  10. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Này nhé ăn nói cho cẩn thận, đừng có đặt điều cho người khác. Theo cách nói của ông bạn thì suy ra ông bạn là người của Beeline rồi. Biết người biết ta nhé.
    PS: Đang học ĐH gì đấy, có phải "luật" giống ông gì trong này ko