Thảo luận Đôi lời chia sẻ cùng quý vị và các bạn sau nửa năm dùng sim Beeline làm sim chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng ba 2012.

  1. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Nói thật ko biết bác ngaytanthe như nào nhưng thấy bác nói câu trên là vớ vẩn lắm rồi đấy.
    endless1811 thích bài này.
  2. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Mình hỏi bạn 1 vài câu như vậy là mọi người sẽ hiểu:

    Đầu tiên bạn dùng tỉ phú 1, tôi cũng dùng tỉ phú 1 ? Nếu sẵn sàng rồi thì tôi hỏi bạn.

    1/ Mạng beeline bạn gọi như thế nào mà bảo ko tốn xu nào ? Giá cước : 0 VND/phút - kể từ phút thứ 2 của cuộc gọi : 1350vnd cho phút đầu tiên & từ phút 21 Cho là bạn gọi ít nhất 3 phút thì vẫn trừ tài khoản chính tiền 2 phút trước , chưa kể tui dùng nhiều khi qua phút thứ 10 mà cũng còn trừ tài khoản chính, tôi hỏi bạn dùng nói chuyện đt bao lâu thì nó quay lại trừ tài khoản chính ? Nếu bạn trả lời đc thì đúng là bạn đã dùng qua sim này để gọi điện.

    Tôi trải nghiệm rồi ko có gì bàn cãi. Bạn bảo ko tốn xu nào, chẳng khó gì để mọi người nhận ra bạn đang quăng bom.

    2/ Ko cần phải search google hay forum gì cả. Lý do sóng yếu ? Ko cần biết. Lý do sóng dởm ? Cũng chẳng cần biết, chỉ cần biết nó ko đạt đủ tiêu chuẩn với người dùng mọi nơi, cũng như đó là điểm yếu chí cốt, sóng yếu ko đỗ thừa ai đc. là do beeline ko thực sự có năng lực hoặc beeline chỉ biết trông chờ người khác, chỉ 2 lý do đó. và đặc biệt là bộ phận chăm sóc khách hàng rất tệ. Ko có gì phải bàn cãi, chác mọi người đều biết.

    Còn lợi ích, buồn cười. Mạng mới nào mà chẳng vậy ? Lúc đầu tung ra nhiều khuyến mãi quảng cáo rùm ben câu khách hàng, lúc vào quỹ đạo thì mạng nào cũng như mạng nào. Cứ ủng hộ đi, thấy hàng rẻ lao vào dùng là đúng. Ko hề sai. Nhưng khi họ thay đổi và tước bỏ các dịch vụ khuyến mãi này thì họ cũng chẳng phạm luật, đó là lúc họ đứng ở một vị trí con voi. Lúc đó thì đừng làm con kiến kiện con voi nhé.

    Vụ mua sim thì vấn đề từ thuở xưa rồi. Người ta thấy beeline khuyến mãi và tiền tỉ phú nhìn oai nên mua. Mua về thử nghiệm thì mới biết được nó như thế nào.
  3. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Ông này sao lại ác cảm với Beeline như thế?
    Gói cước Tỷ phú 1 của Beeline chỉ cần nạp mỗi tháng 20k thì mỗi ngày có thể gọi điện buôn dưa lê thoải mái với người yêu, mỗi ngày 3 tiếng, không tốn 1 xu, và số tiền nạp vào nếu không gọi ngoại mạng thì vẫn còn nguyên. Có mạng nào rẻ được như thế không?
    Còn về sóng thì chỉ có 1 vài chỗ sóng yếu, không đáng kể so với những mặt ưu việt về giá mà gói cước Tỷ phú 1 của Beeline mang lại
  4. ngaytanthe

    ngaytanthe Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    10
    Các cụ 092 toàn vào đây nói linh tinh!
    pngbatho thích bài này.
  5. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39

    Sorry bác, đó giờ em chỉ dùng tỉ phú 1 của beeline gọi nội mạng thôi chứ rất ít khi gọi ngoại mạng, đến giờ tài khoảng chính của em còn gần 100k. Em gọi nội mạng nhiều lắm bác ah nhưng đâu tốn xu nào đâu bác. Gọi ngoại mạng em dùng vina và viettel bác ah. Bạn bè anh em của em ai cũng có 1 sim beeline tỷ phú nên tiết kiệm vô cùng. Mỗi tháng nạp có 20k thôi, đối với em cũng không quá khó khăn. Sóng yếu một phần cũng do đt mà bác. Nói chung gọi nội mạng tiết kiệm vô cùng, Lợi ích vậy mà cứ thấy bác than phiền mãi.
  6. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Gọi miễn phí điện thoại lúc nào cũng eo éo, cả ngày chăm chăm vào cái điện thoại. Hết học hành, hết làm việc. Cái này chỉ dành cho đối tượng teen ít di chuyển còn rảnh nhiều thời gian thôi. Chẳng có ý nghĩa gì. Sóng beeline yếu là vấn đề ko bàn cãi rồi. Còn cứ quanh quẩn nhà đến trường, quanh quanh mấy tuyến phố thì bảo sóng beeline ko yếu thì ko trách được người đó. Cứ thử 1 ngày di chuyển 20-30km xem
  7. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Tóm lại beeline cũng chỉ để cho những người rỗi việc buôn chuyện.
  8. aquarius090

    aquarius090 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    3
    CŨNG HAY ĐẤY, NHƯNG MÓN NÀY HAY HƠN NỮA LÀ KHÔNG MẤT TIỀN CƯỚC, 2 MẠNG NÀY CỘNG LẠI =1.5 LẦN VÙNG PHỦ SÓNG VIÊTTEL NỮA CƠ:
    Roaming trong nước cho mọi thuê bao VinaPhone, MobiFone

    Dịch vụ chuyển vùng trong nước giữa thuê bao MobiFone và VinaPhone sẽ chính thức được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT triển khai từ hôm nay, 15/12.

    Dịch vụ roaming (chuyển vùng liên lạc) trong nước do hai doanh nghiệp di động thực hiện liên kết roaming liên mạng đó là VinaPhone, MobiFone - hai mạng thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

    Theo đó, tất cả các thuê bao trả sau và trả trước giữa 2 mạng VinaPhone và MobiFone trên toàn quốc trừ Hà Nội cũ và TP. Hồ Chí Minh sẽ được sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, dịch vụ chưa áp dụng đối với thuê bao MobiZone đối với mạng MobiFone và thuê bao MyZon đối với mạng VinaPhone.

    Ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ đó là ở những nơi vùng phủ của mạng MobiFone còn hạn chế thì thuê bao sẽ được roaming sang VinaPhone và ngược lại. Được biết, ngay từ cuối năm 2001, VinaPhone và MobiFone đã tiến hành cung cấp dịch vụ chuyển vùng liên lạc trong nước, tuy nhiên, dịch vụ mới chỉ dành cho thuê bao trả sau.

    Việc từ nay các thuê bao trả trước của hai mạng cũng được sử dụng dịch vụ chuyển vùng trong nước sẽ góp phần mở rộng vùng phủ sóng, hỗ trợ nhau khi mạng lưới gặp sự cố hoặc quá tải. Với số lượng thuê bao trả trước đang chiếm áp đảo như bây giờ, tiện ích mà dịch vụ được đánh giá sẽ rất lớn.

    Dù rằng các mạng di động liên tục công bố số lượng các khu vực, địa bàn vùng sâu, vùng xa trên 63/63 tỉnh, thành của cả nước được phủ sóng di động, nhưng công cuộc này vẫn còn phải tiếp tục thực hiện trong một thời gian nữa mới có đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người dùng. Do vậy, công tác tăng cường vùng phủ sóng vẫn luôn là một trong số những nhiệm vụ hàng đầu trong mục tiêu phát triển thuê bao, hút khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ.

    Thực tế hiện nay, ngoài khả năng "tự thân vận động" của mỗi doanh nghiệp, để chất lượng dịch vụ không bị ảnh hưởng bởi vùng phủ sóng, hình thức roaming giữa các mạng dịch vụ với nhau đang là một trong số những phương cách khá hợp lý.

    Hiểu sâu xa hơn một chút, nó không chỉ có lợi cho người dùng mà bản thân doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cũng đỡ khá nhiều "tai tiếng" về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ nhờ có roaming.
  9. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Câu hay nhất trong tuần. Chỉ điểm 9 xác quá...

    Sau khi cãi không lại đây là câu nói chống chế...

    Nói chung sóng Beeline không mạnh nhưng không thể phủ nhận mà mình đã nhận được lợi ít từ Beeline. Đi vòng vòng chỉ thấy có ở GSM là nói xấu Beeline nhiều nhất. Trong 5giay mọi người góp ý tích cực, nói chuyện châm chọc là bị MOD Banned cho chừa.
    dokhoasg thích bài này.
  10. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Đấy là câu chốt của mình đấy, thử xem hầu hết người dùng beeline vào việc gì?