Thảo luận Đôi lời chia sẻ cùng quý vị và các bạn sau nửa năm dùng sim Beeline làm sim chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng ba 2012.

  1. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Vậy nói chung em nghĩ bác cũng hiểu được những lợi ích của beeline rồi đó, nhưng vì bác có thành kiến xấu về mạng này nên chống chế thôi, chuyện sóng yếu thì ai cũng công nhận hết nhưng lợi ích gọi nội mạng miễn phí thì khỏi bàn cãi nữa nhe bác. Em nghĩ mỗi ngày bác làm việc phải di chuyển trên 30 km đúng không ? Bác làm nghề gì mà cực vậy ?
  2. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Hầu hết người dùng beeline đều muốn gọi nội mạng miễn phí, ít người dùng beeline làm sim chính vì beeline là mạng mới, vẫn còn đang phát triển nhà trạm nên sóng chưa được như những nhà mạng lớn khác, từ từ cháo cũng nhừ lo gì. Nếu công việc đòi hỏi di chuyển nhiều, xa, lên rừng xuống biển gì đó thì cứ viettel mà tiến, còn muốn tiết kiệm thì cứ dùng beeline.
  3. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Thế thì bác qua 5giay mà sống. Ở đây làm gì. Dù gì câu nói của bác cũng châm chọc ng ta rồi. Ngộ ở chỗ Mod ko banned bác thôi. Ý bác nói là mod ở forum này bất lực chứ gì :)
  4. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Chẳng có mạng quái nào mà gọi nội mạng miễn phí ko tốn xu nào cả. Nếu có bạn giới thiệu cho mọi người biết đi. Tôi cũng đang dùng tỉ phú 1 nhưng nó chỉ miễn phí và tính vào tài khoản tỉ phú bắt đầu từ phút thừ 2 trở đi và tiếp diễn lại ở phút thứ 20 (nghĩa là gọi mỗi 20 phút là tốn 2700 đ). Chứ ko hề miễn phí.

    Đính chính lại là thế. Ko có chuyện gọi nội mạng miễn phí. Nếu có vụ này thì Beeline sớm muộn cũng bị cục viễn thông kiện và bắt hủy bỏ dịch vụ vì khuyến mãi như vậy là đả động và ảnh hưởng đến các nhà mạng khác nữa.

    Nếu nói đến nội mạng thì beeline thua xa vietnamobile ở chỗ vnm có dịch vụ maxitalk gọi và nhắn tin miễn phí 24h với giá 5000đ. Các bác làm ơn xem lại quảng cáo của mình có đúng vs sự thật hay ko.
  5. trinhvantrinh

    trinhvantrinh Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    .

    Uả m đang sài mạng vietnamobile àh? đây là chổ thảo luận mạng beelne mà. Nói chuyện gì mà dùng từ "quái" là gì vậy?
    M đừng tỏ ra ko biết gì đc ko? vì sao àh? Tỷ phú 1 gọi hoàn toàn miễn phí từ phút thứ 1 đến hết cuộc gọi nhé. Làm ơn lên mạng vô google gõ " tỷ phú 1" rồi tìm hiểu tiếp nhé.
    Rõ rang rồi nhé, rõ ràng là nv vietnammobile vô nói sấu beline nhé (nếu thật sự dùng tỷ phú 1 sao lai ko biết gì về gói cước mình đang dùng) ..../....
  6. hoangtu178vn

    hoangtu178vn Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    16
    Tớ thì đang dùng Beeline cộng với Viettel rất tiết kiệm.
    Bài nay bên diễn đàn NCT3 "anhhungbachkhoa" cũng đề cập rồi...
    =:)
  7. ngaytanthe

    ngaytanthe Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    10
    Chả hiểu gì về Beeline mà cũng phát biểu. Sao nguy hiểm quá đấy
  8. starvn83

    starvn83 Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    12
    Em đang dùng Tỉ phú 1 và chỉ mất 20k / tháng cho cuộc gọi nội mạng mà bác. Trong tháng bác có thể ko gọi hoặc gọi tẹt ga nội mạng nhưng chỉ mất 20k.
  9. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Trường hợp là nếu ko có ai để gọi nội mạng thì gọi ngoại mạng với mức cước bao nhiêu 1 phút. Có 1 điều nữa là mình chỉ dùng 2 số, và 2 số đều là chính cả. 1 số thì dùng Vina rồi, sóng khỏe, ổn định, rẻ (680đ/phút). Và số còn lại thì dùng của 1 mạng nhỏ để tận dụng khuyến mại, nhưng yêu cầu sóng sánh tốt. Vậy nên dùng Vietnamobile. 2 số đều là số chính tại vì dùng sim rác đầu bên kia ko nghe máy. Đa số những người dùng điện thoại lâu rồi thì đều như thế.
  10. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Đi đâu cũng gặp tên này, ko biết Beeline thuê nó bao nhiêu tiền mà tích cực ghê. Lính quèn đang spam để lên chức nhân viên chính thức à chú ^^