Downgrade iOS 4.3.4 về 4.3.3, 4.3.2, 4.3.1, 4.3, cho iPhone 4, 3GS, iPad 2, iPad

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi FeandMo, 16 Tháng bảy 2011.

  1. dannycute

    dannycute Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    43
    Có phải giữ nút home and power 10s và sau đó bỏ nut power ra và chờ đến khi máy báo nhận ra iphone lá DFU mode không, nếu đúng thì Danny đã thử rồi nhưng vẫn vậy, còn nếu cách Danny đưa về DFU m,ode không đúng bạn có thể chỉ cách đưa về DPU mode được không, cảm ơn bạn nhiều,
  2. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Hơi vô lý 1 chút....
    máy của bạn là iphone 3GS, 3GS khi restore trở lại 4.3.3 thì sao lại có lỗi 1015 ? .... Lỗi 10xx chỉ sẩy ra với iphone4 mà thôi. 3GS thì restore bình thường nếu có shsh + chạy tinyTSS
  3. bach_pro1111

    bach_pro1111 Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    99
    Máy IP4 hạ từ 4.3.4 về 4.3.3 gặp lỗi 1013, dùng tiny xong, không được. DÙng tiếp Fix recovery tiếp cũng không xong, máy vẫn treo recovery mode. Còn cách nào nữa không bác chủ topic? Hay đành pó tay cái máy.
  4. dannycute

    dannycute Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    43
    --------- Post added at 03:37 PM ---------- Previous post was at 03:36 PM ----------

    Máy của Danny khi install hoàn toàn không báo lỗi gì trên itune, chỉ bị là khi install xong máy reboot lại thi đứng ở trái táo, và itune thì vẫn nhận được iphone
  5. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Ở bài #7, bạn nói là bị lỗi 1015 ...
    Câu hỏi tiếp theo là bài #11.
    Lúc này thì nói là không lỗi gì hết.
    Máy này có Baseband gì ? có cần unlock không ?.
    Tốt nhất là cho máy vào pwned dfu mode và restore lại với custom fimrware 4.3.3 !!!. Nên nhớ là cần phải chạy TSSserver khi restore với custom firmware nhé.
  6. dannycute

    dannycute Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    43
    Sorry Danny phải đi công việc xa nên không thử cách của bạn được, cuối tuần Danny về sẽ thử rồi trả lới cho Bro, cảm ơn Bro nhiều
  7. Pumpkin

    Pumpkin Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Xin chào mọi người!

    Mình mới bắt đầu sử dụng iphone nên cần các pro giúp đỡ vẫn đề sau.

    Do là mình vưa upgrade lên 4.3.5 Iphone 4 bản world. Nhưng bây giờ mình muốn downgrade về 4.3.3 để có thể jailbreak đc. Khi mình downgrade thì nó bị lỗi 3194. Sau đó mình đã chỉnh sửa file host và chạy Tiny Umbrella chạy start TSS server và tiếp tục restore 4.3.3 thì nó lại xuất hiện lỗi 20. Chưa biết bị sao nữa.

    Nếu có ai đó có thể giải quyết đc vấn đề này xin giúp đỡ mình nhé. Cảm ơn nhiều,
  8. conruacz

    conruacz Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    4
    Nếu máy bạn chưa được lưu SHSH bản 4.3.3 thì (theo mình) không thể. Vì trước đây mình cũng sửa file hosts, (trước đó đã nâng lên bản iOS 5 beta) cho iphone 4 world (chưa lưu SHSH), downgrade về bản mới nhất lúc đó là 4.3.4 mà lỗi tùm lum, chưa nói gì về bản 4.3.3 và tưởng chừng như hết thuốc chữa. Mình nói bệnh cho bạn tham khảo, iphone 4 của mình không thể restore ngay cả với bản 4.3.4 .
    Cuối cùng mình làm thế này, dùng redsn0w bản beta mới nhất + trả lại nguyên dạng file hosts + restart máy tính, jailbreak ( cài cydia sau đó boot tethered cho bản iOS 5 đang dùng, mình làm lại mấy lần bước này :-"). Khi Itunes nhận ra iphone thì lạy giời đến gần sáng restore được bản mới nhất lúc đó 4.3.4.
    Nhưng với con Ipod touch 4G thì mình đã lưu SHSH thì hạ cấp xuống 4.3.3 vô tư luôn mặc dù mình cũng đã up lên iOS 5 beta. Do đó khi bạn thực hiện theo các hướng dẫn của các bác trên diễn đàn mà bị lỗi thì thường nhất là do chưa lưu SHSH của phiên bản đó hoặc nghịch file hosts.
    Mình chắc không có nhiều kinh nghiệm nhưng chỉ khuyên bạn là hãy cố gắng restore phiển bản mới nhất 4.3.5 được thì ok, và sau đó jailbreak với redsn0w bản mới nhất, bạn đừng ngại việc boot tethered, hạn chế việc khởi động lại iphone vì mỗi lần như vậy bạn phải dùng redsn0w để boot tethered. Chờ khi nào DEV team có công cụ mới hơn để jailbreak hoàn chỉnh.
    Hi vọng bạn hiểu những gì mình viết :D Và nếu chưa giải quyết được hôm nay thì mai sẽ giải quyết được, kiên nhẫn nhé !
  9. Pumpkin

    Pumpkin Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cảm ơn bạn nhiều. Mình chắc là cũng xài tạm jailbreak tethered thôi. Chứ bây giờ cầm đt chỉ có nghe gọi nhắn tin và nghe nhạc thì buồn quá. Hy vọng là ngày jailbreak Untethered sẽ ko xa.