Đừng vì chút lợi mà làm mất dấu ấn JMP ( tập 2 )

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi nemo@, 2 Tháng mười hai 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. grn3mvn

    grn3mvn Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    2
    Mình thấy các bác nói đúng đó đã làm ăn lơì lỗ là chuyện thường mà nhưn cần nhất la uy tín của mình thi mơí phát triển sự nghiệp được.biết la nghề này lam ăn theo thơì buổi kinh tế thị trường thì khó khăn nên cứ phải cố gắn.Vì cũng có một số anh em 6m cà đóng hàng hẳng tháng bán có đươc đâu.
    baby heo thích bài này.
  2. baby heo

    baby heo Thành viên

    Bài viết:
    1,610
    Được Like:
    762
    E ko cho bác nói sai đâu, nhg bác cẩn thận từ ngữ lại thôi.
    Những điều bác nói đúng đó, nhg có làm ji dc đâu, cũng ko bắt họ móc ngoặc nhau dc, chúng ta chỉ đưa sự việc ra để cảnh tỉnh người mua, cũng như làm người bán nên nhìn lại thôi. 4rum là mạn Xh ảo, nơi chúng ta giao lưu trao đổi, cũng là nơi ta tạo dựng uy tín của mình. Vì vậy ai thấ nhột s4 tự điều chỉnh,bác đừng làm căng wa, nhg lời lẽ thái wa là dc!!
    saito and levin like this.
  3. t012141

    t012141 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    9
    thật sự ra vấn đề này nói sai cũng k phải mà nói đúng k cũng k phải,như câu thuận mua vừa bán thoy mà.giá người ta đưa ra,mình chấp nhận mình mới mua,k ai ép mình phải mua cả!còn vấn đề ae nói là niềm đam mê với JPM thì mình thấy quá chủ quan rùi.ae chơi,ae đam mê,nhưng những người bán có đam mê như mình k,ra buôn bán niềm đam mê lớn nhất là lợi nhuận,nói trắng ra là tiền.vậy thì sao mình ép họ fai đặt đam mê lên hàng đầu như mình được được.tuy nhiên cái quan trọng nhất của người làm kinh doanh,là phải chữ tín làm đầu,có uy tín mới mang lại tiền bạc lợi nhuận cho mình,nhưng mình thấy 1 số người chỉ thấy cái lợi trước mắt mà k thấy lâu dài,đối tác làm ăn sẵn sàng nuốt nhau từng đồng bạc lẻ,chẳng bít họ khờ hay có tình k bít,bài học sơ đẳng trong kinh doanh là uy tín sẽ mang về lợi nhuận ai cũng bít,nhưng k fai ai ra làm kinh doanh cũng đều mún như vậy.điều cuối cùng mình mún nói là đừng trách tại sao họ gài mình,chơi xấu mình,mà hãy trách tại sao mình để cho họ gài,để cho họ có điều kiện chơi xấu.xh này k có ai cho k ai cái ji`,ai ai cũng thuộc lòng câu đó,mà sao k đem ra nhắc nhở mỗi lần quyết định làm 1 cái gì.vài lời đóng góp với ae!
  4. tunhan

    tunhan Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    57
    thanks ông bạn gần nhà . câu nói này có lẽ đã quá trễ nhưng cũng là bài học kinh nghiệm sớm cho đường đời mình bước đi. 1 bứoc ngã nhưng sẽ đứng lên mạnh mẽ hơn & quyết tâm hơn. Mình làm gì ,họ nghĩ gì thì ắt hẳn thời gian sẽ trả lời hộ. trăm nghe kg = 1 thấy.
  5. thanhtamtg

    thanhtamtg Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    80
    tóm lại chỉ vì đồng tiền mà chà đạp nhau thôi.
  6. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    Topic đã đến hồi kết thúc- Chúng ra dừng ở đây nhé - Anh em giữ hòa khí - mọi người cùng vào đọc nhé !
    Hjc nếu thấy cần thiết mở ra thì cứ pm cho em chứ đừng tạo cái mới nữa nhá ;)) :-c
    Hi vọng "giá máy sẽ giảm" ( em tính kiếm 1 con mà X_X ). Chúc cả nhà vui vẻ
    onelove2711, levin, salemnb and 5 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.