Galaxy Tab S - Chiếc tablet đem nhiều tiện ích đến cho người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi vuong_nguyen_92, 12 Tháng tám 2014.

  1. vuong_nguyen_92 Thành viên

    Galaxy Tab S có màn hình hiển thị rất thực – từ màu sắc, độ tương phản tới độ sắc nét trong từng chi tiết hình ảnh: bạn sẽ nhìn thấy từng sợi tóc óng ả của cậu bé bay trong gió, những đồng cỏ xanh mượt rộng lớn, hay thậm chí là hàng lông mi của chú hươu cao cổ đang nhởn nhơ bứt lá cây. Từ những khung cảnh rộng lớn tới những vật thể hiển thị trên màn hình đều được hiển thị không chê vào đâu được. Nếu muốn thử cảm giác chỉ cần thò tay vào màn hình mà nhấc lên ngay một chú sư tử đang gầm gừ thì bạn nên đến trải nghiệm thực tế nhé, bạn sẽ không phải thất vọng vì màn hình của chiếc tablet này.

    Link video:


    Các công nghệ khác cũng không kém phần hữu dụng như: SideSync cho phép đồng bộ giữa điện thoại và máy tính bảng Samsung và thậm chí bạn cũng có thể nhận cuộc gọi đến của điện thoại ngay trên tablet to tướng của mình, Tính năng này có vẻ khá hữu ích khi bạn đang giải trí trên tablet nhưng vấn muốn kiểm tra điện thoại, nhưng thực chất nó không cần thiết lắm vì bản thân Galaxy Tab S đã hỗ trợ khe sim và có thể nghe gọi, nhắn tin như điện thoại …
    [​IMG]
    SamSung Galaxy Tab S không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng mà còn thực hiện một cách xuất sắc những điều này, đem lại những trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm này cũng vô cùng lớn với những tính năng đắt giá và đầy hứa hẹn.

    Mình tin rằng với dòng tablet này, SAMSUNG sẽ tạo ra đột phá trong thị trường máy tính bảng ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
    fizzo, langyeu193 and hoquyhoi like this.
  2. hoangton199x

    hoangton199x Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    mấy bác dùng thế nào ko biết chứ em thấy bên cạnh thế mạnh về màn hình, chiếc máy tính bảng này còn tích hợp nhiều ứng dụng thú vị, đơn cử như tính năng thể hiện cùng lúc hai tác vụ trên màn hình, giúp người dùng vừa có thể giải trí vừa làm việc hiệu quả.
  3. nhingimanhin

    nhingimanhin Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    dòng tab S này được trang bị chip 8 nhân Exynos 5 Octa hoặc 4 nhân Snapdragon 800 2,3 GHz, RAM 3 GB, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, tích hợp camera sau 8 megapixel và camera trước phụ 2,1 megapixel. , cấu hình nhìn là phê lòi luôn =))
    duongngocle thích bài này.
  4. hoquyhoi

    hoquyhoi Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Giao diện TouchWiz chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat của Galaxy Tab S 10.5 quen thuộc khá là dễ sử dụng :p đó mấy bác
    duongngocle thích bài này.
  5. vngood12

    vngood12 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Ram dòng này 3G thì có thể cài đặt chạy ứng dụng vô đối. Kakaka, ram khủng hơn cả laptop luôn, samsung phát triển cấu hình kinh thiệt.
  6. mitconit

    mitconit Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    1
    màn hình con Tab S hơi bị đẹp đấy, hèn gì nhiều người chấp nhận bán iPad để đổi lấy con này
  7. huluan

    huluan Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    2
    mình mà có tiền là mình mua con này ngay lập tức á, hiện tại thì mình chỉ thấy mỗi con Tab S là có cái màn hình oke nhất thôi, còn mấy con khác tào lao không
    hoangton199x thích bài này.
  8. votantruong

    votantruong Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Mình thích nhất là cái cảm biến vân tay cực nhạy và thông minh và chính xác cao, thứ 2 là tính năng chia đôi màn hình cho 2 ứng dụng cực hay chưa có tab nào làm đươc
  9. langyeu193

    langyeu193 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    quả thực là Galaxy Tab S có màn hình hiển thị rất thực – từ màu sắc, độ tương phản tới độ sắc nét trong từng chi tiết hình ảnh. mình con cọp hiển thị bên Tabs đúng là uy lực hơn , bên kìa cop ji mà tái mét :))
  10. zenny_nguyen

    zenny_nguyen Thành viên

    Bài viết:
    74
    Được Like:
    0
    màn hinh đẹp thế này xem phim thì thích lắm đây. mà Tab S kiểu dáng đẹp quá