Thảo luận Game iOS đang được miễn phí trên kho tải Appstore

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi huonghana689, 8 Tháng mười một 2017.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Vốn dĩ đây là những tựa game hay cho iOS và có tính phí. Tuy nhiên hiện tại đang được sale miễn phí, tranh thủ lúc này hãy cùng tải về để trải nghiệm cảm giác chơi game có phí nha.

    Super Tank Battle – CityArmy (4,99 USD)

    [​IMG]

    Tựa game iOS miễn phí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là .Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy NES cổ điển. Ở phiên bản Super Tank Battle – City Army dành cho iPhone và iPad, trò chơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây với 500 màn khác nhau, vẫn điều khiển xe tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn xe tank địch khác và đừng quên vẫn còn một nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ của mình.

    Bạn đọc quan tâm có thể tải về tựa game iPhone, iPad hay này theo đường dẫn dưới đây nhé:

    Link tải Super Tank Battle: itunes.apple.com/app/id507828762?mt=8

    Cats VS Dogs – Animals War (4,99 USD)

    [​IMG]

    Đây là tựa game giai do khá hài hước dành cho những ai đang tìm kiếm niềm vui trong khoảng thời gian ngắn. Bạn cần điều khiển chú mèo trên màn hình và đồ ăn của những chú chó một cách nhanh nhất có thể. Bạn đọc quan tâm có thể tải về theo đường dẫn dưới đây nhé:

    Cats VS Dogs – Animals War on the App Store: itunes.apple.com/app/Cats-VS-Dogs---Animals-War/id1278408353

    Trên đây là 2 tựa game iOS miễn phí trong ngày hôm nay 8/11/2017, hy vọng độc giả của Game Cho iOS sẽ thích chúng. Hàng ngày đều có những game miễn phí như này được chúng tôi tổng hợp, bạn nhớ ghé thường xuyên để tải game nhé.
     
    Tags: game ios