Toàn Quốc Gia sư dạy tiếng anh-Gia sư khuyến học

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi nguyentienqn, 30 Tháng năm 2016.

  1. nguyentienqn Thành viên

    gia sư ánh sáng-dạy kèm nhân văn-dạy kèm rèn chữ đẹp


    [​IMG]

    gia sư quận 11 trực thuộc trung tâm gia sư TÀI NĂNG là những giảng viên, S.Viên giàu kinh nghiệm đang hiện hướng dẫn và học tập tại quận 11 được công ty chúng tôi hợp tác hướng dẫn mở các lớp dạy kèm quận 11.
    Văn phòng quận 11 trực thuộc trung tâm gia sư Tài Năng được hình thành và không ngừng phát triển nhằm tạo ra những sản phẩm giáo dục hiệu quả cho nước nhà. Đặc biệt, với sự hỗ trợ về giáo án của các thầy cô đang dạy tại quận 11 như: Trung Học Cơ Sở Chu Văn An, Trung Học Phổ Thông Nguyễn Hền, Trần Quang Khải…
    gia-su-quan-11-1

    trung tâm gia sư dạy kèm Quận 11
    Văn phòng Tài Năng thành lập với khát khao đem các sinh viên khá, giỏi, đầy tài năng, nhiệt tình, năng động…đến với gia đình có nhu cầu cần tìm dạy kèm quận 11 dạy kèm cho con em mình.
    Công ty quận 11 hoạt động theo kim chỉ nam: “chất lượng là hàng đầu, uy tín là nồng cốt”. công ty chúng tôi đã có hàng nghìn học sinh thi đậu Đ.Học, hàng trăm học sinh nói thành thạo nhiều NN và có được niềm tin của hơn 50.000 quý phụ huynh học sinh & 20.000 thầy cô, SV cộng tác làm dạy kèm ở khu vực quận 11.
    gia-su-quan-11

    gia sư đảm bảo quận 11
    Văn phòng Tài Năng ý thức được rằng chỉ có đảm bảo dịch vụ và sự hài lòng từ phụ huynh là chìa khóa thành công của trung tâm. vì đó, nhóm dạy kèm quận 11 đã nỗ lực chưa ngừng để hoàn thiện hơn bằng việc bồi dưỡng trách nhiệm & trình độ S.Phạm cho gia sư đồng thời tuyển chọn gia sư uy tín cao để đáp ứng nhu cầu của bậc phụ huynh. trung tâm gia sư Quận 11 công ty chúng tôi tiên phong xây dựng & phát triển gia sư tại VN trở thành một loại hình dịch vụ chuẩn mực, mang tính cạnh tranh nhằm góp phần phát triển nền giáo dục nước nhà. Cụ thể, Văn phòng gia sư chất lượng bởi Công ty quận 11 phát triển với những đặc điểm sau:
    + Phân công và điều hành chuyên viên chăm sóc khách hàng, đại diện cho trung tâm làm việc với phụ huynh về các vấn đề tài chủ đạo, hiệu quả hướng dẫn.
    + Quản lý điểm số môn, đánh giá uy tín học tập của học viên, có bản tổng kết tình hình gia sư hàng tháng đảm bảo số liệu & hiệu quả của gia sư
    + lúc gia sư dạy kèm chưa chất lượng, quý phụ huynh học sinh có quyền yêu cầu đổi dạy kèm (không thu phí).
    + Sắp xếp khảo sát & hệ thống hóa kiến thức cho các em để đánh giá đảm bảo hướng dẫn của dạy kèm và sự tiến bộ của học viên
    + quý phụ huynh có quyền yêu cầu giới thiệu tài liệu học tập và những bài thi từ phía trung tâm
    Với hình thức dạy kèm tận nhà, Công ty Tài Năng cam kết Văn phòng và làm việc với khẩu hiệu “không có học sinh DỠ – CHỈ CÓ THẦY GIÁO TỒI”.
    quý phụ huynh học sinh cần tìm kiếm dạy kèm quận 11, vui lòng liên hệ trực tiếp về Dịch vụ trung tâm gia sư Tp.Hcm, đảm bảo phụ huynh sẽ yên tâm & tin tưởng.
    Văn phòng TÀI NĂNG – dạy kèm tại gia
    Điện thoại: 08.6672.0503 – Hotline: 0903.078.143