Thảo luận Giải pháp làm mới dây chuyền vàng ý đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi bvthang9, 24 Tháng năm 2017.

  1. bvthang9 Thành viên

    Bước 1: Lau chùi

    Một chiếc bàn chải mềm bằng nước xà bông sẽ cứu giúp bạn rửa sạch đồ trang sức bằng vàng. cũng có thể sài nước rửa chén để giảm sút độ tẩy của xà phòng. cách làm như sau: nhúng bàn chải vào dung dịch xà bông gòn đã pha loãng rồi cọ rửa các mẩu thoi trang trang suc thật đều khắp các mặt, cả bên trong lẫn bên ngoài. nên chú ý khi vs những thứ có hình tròn như nhẫn hay bong tai vang bởi vì chất bẩn thường thường tích trữ ở mặt bên trong nên phải không dễ chùi rửa.

    Ngoại giả, chúng ta cũng có thể sử dụng dung dịch gột rửa thiếu nữ trang chuyên dụng. kiểu dáng dung dịch này hiệu quả hơn nước xà bông gòn bởi vì nó không chứa chất mài mòn. Đối với day chuyen bang vang có lắp đá quý hiếm, dung dịch tẩy rửa chuyên dụng sẽ không làm ảnh hưởng đến uy tín của những viên đá thời trang mà lại trái lại, còn giúp chúng sáng bóng hơn.

    [​IMG]

    Bước 2: Tẩy sạch
    khi đã rửa sạch, nên sử dụng nước ấm để rửa những trang sức thời trang bởi vàng. phải cần sử dụng nước sạch và không tồn tại bụi. Có thể để do trang suc dep dưới vòi nước đã và đang chảy cho tới lúc chúng sạch bong hoàn toàn. ngoại giả, cần phải khôn cùng cẩn thật để nó không bị trôi theo dòng nc, lọt xuống cống.

    Bước 3: Lau cho khô
    dùng một chiếc khăn khô mềm và không tồn tại xơ vải để lau cho khô và đánh bóng trang suc cao cap. lau khô và đánh bóng đúng cách là 1 trong những đề xuất quan yếu trong quá trình bảo quản đồ trang sức đẹp bởi vì vàng. chúng ta phải nên cầm ở mặt trong hoặc phía sau của trang suc và lau thật khô. Tuyệt đối không để nước sót lại trên bề mặt của nó do hơi ẩm sẽ gây tình trạng sạm màu, mất độ sáng bóng, tác động đến uy tín của do trang suc dep.

    Ngoại giả, các bạn cũng bạn không nên dây chuyền vàng ta liên tục trong rất nhiều giờ hoặc khá nhiều ngày. Chỉ nên dùng trang sức sang trọng trong các dịp dị kì hoặc vào ngày lễ, tết để chắc chắn cho tuổi thọ của nó luôn bền lâu.