Thảo luận Giải pháp phối trang phục với mẫu trang sức vàng

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi bvthang9, 27 Tháng tư 2017.

  1. bvthang9 Thành viên

    Đồ trang sức vàng hoặc mạ vàng luôn luôn đem đến vẻ sang trọng, mặc dầu đấy là món mẫu trang sức các bạn gái dùng hàng ngày hay mẫu trang sức cho những dịp trọng yếu. mặt khác, nếu như không biết công thức, thoi trang trang suc vàng không dễ phối hợp hài hòa với y phục.

    [​IMG]

    * Trang sức cao cấp vàng:

    Dành cho trang phục ban ngày : 1 chiếc nhẫn vàng mảnh, khi phối cùng áo có tay rộng sẽ khiến cho tay các bạn nữ trông tí hon hơn. nếu các bạn gái muốn khoe chiếc day chuyen vang 1 chi xinh xinh, đừng lựa chọn áo có cổ khóet quá sâu, nếu không chiếc vòng sẽ trở thành quá nhỏ nhắn và lạc điệu. Với áo quần thường ngày, 1 món đồ trang sức nhỏ bằng vàng là quá đủ.

    Điệu hơn một ít, nếu như các bạn nữ mặc áo cổ chữ V, hay 1 chiếc áo cưới mềm mại, hồng hào, cổ trễ, phải chọn lọc vòng cổ dạng dài, phối cùng đôi khuyên tai vàng nhỏ hoặc một chiếc vong tay dep bang vang. không được trang suc quá lớn, quá khá nhiều, đặc biệt với các các bạn có thân hình tròn trặn.

    Dành cho áo quần buổi tối: một chiếc vòng tay vàng dạng kiềng với bản rộng sang trọng sẽ tạo sự gợi ý lúc đi cùng một chiếc đầm đen, nếu như thích bạn nữ có khả năng đeo thêm một chiếc vòng cổ nhỏ

    Màu sắc đi cùng trang sức cao cấp vàng: Nâu, đen, kem,cam, hồng và đỏ sậm.

    * Vàng trắng:

    Trang sức đẹp nhất vàng trắng thường ngày phổ thông và dễ kết hợp hơn trang suc thoi trang màu vàng. Vàng trắng cũng không khó thực hiện phối kết hợp với mọi kiểu áo quần, cũng như các món do trang suc dep khác.

    Dành cho trang phục ban ngày: các nàng có khả năng mặc các màu, các kiểu với thoi trang trang suc vàng trắng, nhưng, đừng quá lòe lọet vì màu sắc áo quần có thể che lấp món trang sức đẹp giá rẻ của các bạn gái.

    Dành cho quần áo buổi tối: lúc mặc một chiếc váy áo cưới kết kim sa nhấp nhánh hoặc áo quần có hai màu, hoàn hảo nhất chỉ cần phải dùng một vài trang suc bong tai vang, dễ thực hiện ngoài ra vẫn gợi cảm.

    Màu sắc đi cùng do trang suc vàng trắng: đỏ tươi, xanh lục, màu mận hay vàng, xám và trắng cũng vô cùng tuyệt.