Thảo luận Giống như lừa tiền KH: Mobifone tự động gia hạn gói mobile internet!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi langtu170586, 24 Tháng mười hai 2011.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Không rõ ràng ở chỗ nào, trên web có nói rõ những gói dùng theo tháng sẽ tự động được gia hạn cơ mà. Đái dầm lại đổ tại chim.
  2. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Cá nhân em nhận định vấn đề này sai trước tiên là ở bác. Bác lên bất cứ 1 cổng thông tin nào của mobifone đều sẽ nhận được thông tin các gói MI theo tháng được tự động gia hạn. Dịch vụ này theo em là rất rõ ràng rồi nên bác đưa thông tin như thế kia là không chính xác. Bác nói không lên án này nọ nhưng nội dung bài viết thì lại không phải như thế. Điều này ai đọc cũng có thể nhận ra mà
  3. bigfool2009

    bigfool2009 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Đã...còn tỏ ra nguy hiểm, anh em tự điền từ thích hợp vào "...". "Sát thủ đầu mưng mủ"!

    ---------- Post added at 09:34 AM ---------- Previous post was at 09:32 AM ----------

    Bác này nói phải. Chẳng cần đọc ở cồng nào, đọc ngay cái tin nhắn mà bác chủ trích hơn trên ấy, chắc chắn trong đó nói rõ rồi....nên ko dám trích dẫn hết tin nhắn.
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    ở ngoài còn 1 topic nữa về việc KH không chịu tìm hiểu kỹ thông tin dẫn tới thiệt hại kia kìa. Bác nào rảnh qua đọc giùm
  5. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Ẹc... gói MI 30 ngày mạng nào chẳng tự động gia hạn, thông tin xưa như trái đất rùi, có mạng khi hết hạn còn không nhắn tin thông báo nữa cơ... Mobifone đã nhắn tin thông báo rất rõ là gói sẽ hết hạn vào ngày ... nếu không hủy gói sẽ tự động gia hạn.... vậy rùi mà bác langtu... còn nói là "tưởng không gia hạn..." híc... bác không chịu tìm hiểu, tin nhắn báo về không chịu đọc kỹ lại còn trách nhà mạng... ặc ặc... đúng là bác lãng tử....
  6. money222

    money222 Thành viên

    Bài viết:
    291
    Được Like:
    6
    Nói chung là mình sai thì không nên đổ lỗi cho người khác. Bác chủ chưa tìm hiểu kỹ thông tin mà lại đổ do Mobifone là không hợp lý chút nào cả nên bác không thể nói là Mobifone lừa tiền KH được.
  7. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    trả phải trước khi trừ tiền tiếp, ngta đã chẳng nhắn tin thông báo trước cho bác còn gì. Em cũng dùng 1 gói MI, thấy nhắn tin đều trước khi trừ tiếp còn gì nữa. bác không đọc à,.
  8. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    =)) Đối với các gói cước MI của nhà mạng nếu bạn đã dùng thì nên hỏi có gia hạn hay không? Chứ nhà mạng không thể theo mỗi người 1 ý kiến người thì thích tự động ra hạn người thì không ........ Đó là quy định bạn ạ !
    magazine thích bài này.
  9. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Nếu không tự động gia hạn lại có người thắc mắc là cứ hết tháng lại phải soạn tin 1 lần , rồi không để ý lại bị trừ tiền theo gói M0 mặc định ngay , gì cũng nói được cơ
  10. nhuvaynhe_miu

    nhuvaynhe_miu Thành viên

    Bài viết:
    579
    Được Like:
    3
    Bạn kiểm tra lại xem, bạn có nhận được tin nhắn thông báo về việc gói cước sắp hết hạn không.
    Vì theo qui định thì trước khi hết hạn sẽ nhắn báo khách hàng, khách hàng không có nhu cầu nữa thì huỷ còn không hệ thống tiếp tục gia hạn (nếu trừ cước thành công).
    Trường hợp bạn không nhận được tin nhắn thì cũng nên thông báo về nhà mạng. Để nhà mạng kiểm tra vấn đề này.
    Hoan nghênh mọi người chia sẻ trên 4R. Nhưng cũng nên tìm hiểu rõ thông tin.
    Tôi, bạn và các bạn khác cũng đang dùng số mobi. Cũng đều được hưởng lợi từ những việc KM, giảm giá. Vậy cũng nên có cách nhìn khách quan với nhà mạng mình đang dùng.