Giúp em M110S với em đang rất cần!

Thảo luận trong 'Khu Vực Chung' bắt đầu bởi ngocsuongvn, 19 Tháng hai 2013.

  1. ngocsuongvn Thành viên

    Kính thưa các cao thủ 4 phương, xin giúp em với. Em hỏi vài lần mà chẳng có ai giúp em hic hic, chú M110S của em bị mất bộ nhớ mà em muốn chạy file data.rfs ý nhưng em không biết làm, bác nào biết chỉ em cách chạy với, và em muốn biết undo lagfix và onenand format như nào nữa và cách phân biệt rom không có movinand như nào ạ. tình hình em là như này, đang có một em M110S bị mất bộ nhớ đó, em fix bằng thẻ nhớ thì OK nhưng lại chỉ được với ROM 4.1.1 và Kernel đi kèm, trong khi em lại muốn dùng VG26 của bác ngoccuong cơ, thế là em up lại thì máy lại không nhận bộ nhớ mặc dù em đã phân vùng ext2 và ext4 rồi làm đủ kiểu vẫn không nhận trong khi dùng rom 4.1.1 của VUHOANG thì ok luôn, vậy mong các bác giúp em số vấn đề trên em xin cảm ơn nhiều lắm. Xin các bác giúp em!
  2. vuxuantin1

    vuxuantin1 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Nan giải đây. Mình Up rom bị mất điện bị toi mất cái bộ nhớ phone. còn cái SD hơn 13GB vẫn nhận. ảnh oáp thì chụp nó lưu vào đấy . nhưng danh bạ với cái đặt cứ tắt máy đi bật lại là mất. có Bác nào cho em xin giải pháp cứu lại cái bộ nhớ phone hoặc lưu danh bạ mặc định hết sang SD cark... Chả có nhẽ thành hòn gạch. em ở Cẩm giàng hải dương. Vấn đề ở trên. 01666.749.186 cần sửa
  3. idcuatao2

    idcuatao2 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    1
    up rom này công nhận nguy hiểm thật có nhiều người mất bộ nhớ trong quá
    à các bro cho tui hỏi với tại sao cái m110s của mình không thể dùng thao tác nt cho nhà mạng được nhỉ ví dụ mình đăng ký sms100 của vina mình đã ấn mỏi cả tay, trong máy thì báo là gửi rồi gọi cho nhà mạng thì nó bảo là không gửi gì cả lúc thì nó bảo là bạn nhắn tin toàn ? thì sao mà biết được. ai có cách khắc phục không ạ giúp với.