Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. whyhosue

    whyhosue Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    ở Mỹ Tho - Tiền Giang mình không có TT CSKH của Gmobile làm sao mình có thể thay đổi thông tin của mình được
  2. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Bạn đến địa chỉ: HKD Khánh Hưng Mobile 320 Ấp Bắc, P.5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang 84993880551 0979886363 0736250492 8h00 - 20h00
    Chiều chủ nhật nghỉ
    Zikrens2.Kull thích bài này.
  3. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào các bạn thành viên trong diễn đàn!
    Do một số thành viên diễn đàn phản ánh về việc Gmobile không trả lời ngay nội dung của các bạn đưa lên. Chúng tôi xin giải thích như sau:
    Đây là diễn đàn chung, phân quyền admin của GSM.VN nên nhân viên Gmobile chỉ tham gia như một thành viên bình thường, không thường xuyên nên thường không biết chính xác khi nào có câu hỏi của các bạn, câu hỏi đó nằm ở topic nào để trả lời ngay được.
    Thêm nữa, khi có các bạn khác trả lời đúng rồi thì chúng tôi cũng không trả lời thêm.
    Khi nghe tư vấn của các thành viên, các bạn lưu ý ngoài những thông tin đúng của những thành viên tích cực (trong đó có vn_1068) thì cũng có nhiều thông tin thất thiệt bởi các tài khoản mạo danh/ quấy rối, các bạn cần đọc kỹ và chắt lọc thông tin.
    Khi cần được giải đáp cụ thể, chi tiết và nhanh chóng, các bạn nên gọi đến Trung tâm DVKH của Gmobile số 199/ 01998880199. Các bạn cũng có thể gửi thư về địa chỉ "dvkh[MENTION=420984]Gmobile[/MENTION].vn" hoặc đặt câu hỏi trên Facebook của Gmobile: "http://www.facebook.com/GmobileVN" ; "http://www.facebook.com/cskh.g.a". Gmobile sẽ trả lời các bạn nhanh chóng và chính xác.
    Trân trọng cảm ơn!
  4. leminhhienvl

    leminhhienvl Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Gmobile thu hồi số sai quy định:
    Tôi có 1 số 0996.456.686 CK 40k/tháng, tôi đạt mức cam kết hồi tháng 3, qua tháng 4 tôi không sài, đầu tháng 5 bị thu hồi số ............?
    Đây là quy định của Gmobile "- Hai tháng liên tiếp không sử dụng đủ hạn mức số của quý khách sẽ được thu hồi về Gmobile"
    Bằng chứng nằm tại đây: http://nicenumber.gmobile.vn/Pages/Intro.aspx
  5. namlangtu

    namlangtu Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Gmobile cho mình hỏi: Mình sài gói cước tỷ phú 3, hôm bữa tới ngày trừ tiền mà TK của mình k đủ 35k, giờ mình nạp tiền vô thì có sài dc gói tỷ phú 3 là nt thoải mái hay ko.? hay là nt bị trừ tiền vào tk.?
  6. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Khi bạn nạp tiền vào hệ thống sẽ trừ 35k. Khi đó bạn sẽ được kích hoạt lại gói TP3. Bạn có thể kiểm tra số phút và sms nội mạng qua *102# gọi
  7. hoangtu178vn

    hoangtu178vn Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    16
    Có cách nào kiểm tra gói cước mình đang xài không? *110# đã không dùng được nữa rồi.!
  8. taihntt

    taihntt Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    bán sim 0995553588. ai cần liên hệ trực tiếp nhé. giá 800k có fix
  9. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Với dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Gmobile cước phí sẽ trừ là 200 VND/ ngày bạn nhé.
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! để biết gói cước mình đang dùng thuộc gói cước nào bạn bấm *110# bấm gọi nhé. Bạn có thể thử lại vào thời điểm khác, vì lệnh đó vẫn sử dụng được bình thường.