Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. Azure

    Azure Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    6
    Vậy bạn dùng Tỉ phú 3 nhé, 1 tháng bị trừ 15k và chuyển 20k từ tk chính qua tk liên lạc ngoại mạng, mỗi tháng bạn cần nộp 35k, nên nạp thứ 3 và 6 để dc 100% nhé
    donjoan thích bài này.
  2. donjoan

    donjoan Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Thanks bác Azu. Mà mình mới kích hoạt cái sim tỷ phú 3 xong thì đc 20k trong tk2. Thế bây h cả gọi ĐT và nhắn tin đều tính vào gói 1 tỷ phải ko các bác? có cần kích hoạt j thêm nữa ko?
  3. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Bạn không cần kích hoạt gì thêm mà vẫn gọi, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng đều được nhé. Điều kiện để duy trì tài khoản Tỷ phú như bạn Azure đã trả lời trước đó nhé.
    Trân trọng!
  4. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Thực sự giờ chỉ quan tâm đến Gmobile và Vietnamobile. Chỉ mong Gmobile đc roaming với Vina cả dịch vụ đất và Vietnamobile triển khai 3G thì sẽ dùng 2 mạng này làm sim chính luôn (hi, máy 2 sim mà)
  5. coming_soon

    coming_soon Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    5
    2017 được đổi mạng giữ số ta chuyển cái sim Viettel dùng 7 năm nay sang Gmobile, bị bọn Viettel lừa mấy lần mất khối tiền rồi
  6. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn!bạn có thể gọi lên Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 01998880199 từ số ngoại mạng cung cấp số thuê bao để nhân viên tổng đài kiểm tra và hướng dẫn bạn cụ thể nhé. Vì:
    1. Nếu Sim ( thuê bao) đó đang bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều bạn chỉ cần nạp thẻ vào là sử dụng được, nhưng nếu Sim đó đã quá hạn sử dụng từ lâu đang trong tráng thái chuẩn bị thu hồi thì bạn không thể nạp được nhé.
    2. Bạn thực hiện cuộc gọi từ Sim nào thì tài khoản bạn bị trừ từ Sim đó nhé.(Trừ từ tài khoản Tỷ phú nếu bạn gọi cho số nội mạng.)
    Trân trọng!
  7. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chaò bạn. Với Số thuê bao: 099 5744938 có : Mã Puk :85665934
    Mã Pin: 0000
    Khi máy yêu cầu nhập mã PUK bạn vui lòng nhập chính xác mã Puk trên. Sau đó máy sẽ yêu cầu nhập mã Pin & xác nhận lại mã Pin.
    Bạn lưu ý nhập chính xác mã Puk & mã Pin. Nếu nhập sai nhiều lần ( từ 8-10 lần) Sim sẽ bi hỏng. Với Trường hợp đó, Bạn cần ra Cửa hàng ủy quyền gần nhất để làm lại sim mới.
    Nếu cần thêm thông tin,Bạn vui lòng liên hệ tới trung tâm chăm sóc KH của G-Mobile số 199 ( từ Sim G-Mobile) và 01998880199( từ số ngoại mạng) để được tư vấn trực tiếp từ Điện thoại viên nhé.
    Trân trọng!
  8. coming_soon

    coming_soon Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    5
    Mình vừa chuyển sang gói cước Big Save, kiểm tra tài khoản thấy hạn sử dụng đến năm 2028. Thế là sao nhỉ? Mình tưởng là 45 ngày thôi chứ
  9. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Gói cước Big Save không có hạn sử dụng tuy nhiên thuê bao sẽ bị khóa 1 chiều khi: Tài khoản chính bằng không (TK= 0) hoặc không phát sinh giao dịch có tính phí ( phát sinh cuộc gọi, gửi tin nhắn hoặc truy cập GPRS) trong vòng 45 ngày bạn nhé.
  10. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Mấy bác bên gmobile kiểm tra giúp em sđt 0993580978 với. Sim này của em cả ngày hôm nay dùng bình thường tới tối nay thì tự nhiên lại bị mất sóng dò mạng lại thì có sóng của gmobile nhưng không thể gọi điện nhắn tin, thậm chí cả nhận cuộc gọi tới cũng không được toàn báo thuê bao kinh khủng hơn nữa là gọi tổng đài không được,kiểm tra tk cũng không xong tk thì vẫn còn nhiều tiền , tắt máy đi bật máy lại,đổi cả sang máy khác mà vẫn bị tình trạng tương tự. Xin hỏi có phải sim này đã bị hỏng không hay là do nhà mạng vậy giờ phải khắc phục ra sao?