Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! mã
    Bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại của bạn để chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ hoặc bạn vui lòng gọi tới trung tâm DVKH của Gmobile số 199 hoặc 01998880199 để được tư vấn trực tiếp. Cám ơn bạn!
  2. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại để chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ. Hoặc bạn có thể gọi trung tâm DVKH của Gmobile số 199 hay 01998880199 để được hỗ trợ nhanh nhất. Cám ơn bạn!
  3. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Bạn vui lòng tới cửa hàng ủy quyền của Gmobile tại Phú Yên theo địa chỉ: Số nhà 157 đường Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.
  4. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! mã mặc định của máy Gmobile là 1111 tuy nhiên nếu bạn đã thay đổi mã mặc định này rồi thì cần cài đặt/chạy lại phần mềm máy.
  5. hungsono2

    hungsono2 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Điện thoại mình vẫn nạp tiền hàng tháng, đang dùng gói tỷ phú 3. Nhưng ngày nào cũng gặp lỗi tin nhắn không gửi đi được mặc dù sóng rất tốt.
  6. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại của bạn để chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ cụ thể hoặc bạn vui lòng gọi tới trung tâm DVKH của Gmobile để được hỗ trợ nhanh nhất. Cám ơn bạn!
  7. Tamnguyen19

    Tamnguyen19 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Beeline cho mình hỏi
    m sd số thuê bao 0993114031
    Tức là thuộc gói tỉ phú 1
    Hôm nay mình lỡ bấm huỷ dịch vụ tin nhắn nhưng nhầm qa *142*1# tức là huỷ dịch vụ Zero talk. Nhưng trước giờ gói tỉ phú 1 không sử dụng dv này. mình sợ không gọi nội mạng đưoc nên đã đăng kí lại Zero talk, nhưng phí mỗi ngày là 4000d. Cho mình hỏi nếu mình huỷ zêro talk thì có sử dụng bình thươngf như trước đây k?, hay phải mất 4000/ ngày. Lúc trươc mình chỉ mất 20000/ tháng. Thánks beeline vn.
    CSKH-Gmobile thích bài này.
  8. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Mình kiểm tra số thuê bao 0993114031 thuộc gói cước Tỷ Phú . bạn đã hủy thành công dịch vụ Zero SMS và đăng ký thành công dịch vụ Zero talk với Phí thuê bao là: 4000 VND/ngày. Nếu bạn hủy dịch vụ Zero talk số thuê bao cua bạn vẫn sử dụng bình thường như trước nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi tới Trung Tâm DVKH số 199 để được hỗ trợ.
    Trân trọng!
  9. anhbangsgt

    anhbangsgt Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    14
    Xin chào chăm sóc khách hàng, tôi muốn hỏi vấn đề này, tôi đang sử dụng dv mạng ko giới hạn của Gmobile nhưng có 1 phiền phức thế này, vì sóng ở nhà tui bên Bình Thạnh thường chỉ dao động từ 2 đến 4 cột sóng nên mổi khi vào mạng rất chập chờn, khi ko vào được thì tự nhiên nó ngắt luôn dù có di chuyển đến nơi sóng tốt, và mình có đt lên 099 hỏi thì họ tư vấn là phải tắt máy và đợi 5 phút sau mở lại, làm vậy thì ok lên mạng lại bình thường nhưng vì sóng beeline ko full ở nhà mình nên cứ mổi lần như vậy thật phiền phức vã lại số đt mình cần phải mở liên tục nên mổi khi tắt máy cũng ngại có ai liên lạc ko được, mình cảm thấy DV CSKH rất nhiệt tình vì mình có khúc mắc về sóng nơi mình ở thì thấy các bạn trên CSKH thường xuyên liên lạc về máy mình khổ nổi mình ko thường ở nhà (chỉ về nhà vào buổi tối) nên đành chịu. Tóm lại thế này có cách nào mà ko phải khởi động lại máy mà vẫn có thể lên mạng (vd như reset bộ phận nào đó) xin hướng dẩn giúp mình. Mình dùng Nokia lumia 1320. Xin cảm ơn bộ phận chăm sóc khách hàng và chúc Gmobile ngày càng phát triển
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào ban! Trước tiên xin cảm ơn sự phản hồi của bạn về chất lượng dịch vụ của Gmobile. Để có hướng dẫn cụ thể bạn vui lòng cho mình xin số thuê bao, địa chỉ cụ thể bạn đang ở để bên mình kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
  11. Te1yTo5c

    Te1yTo5c Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Trung tâm đến nhà dạy lớp 9 tất cả các quận tại Đà nẵng

    Nhóm giáo viên nam nữ của Trung tâm hiện là gia sư, sinh viên giỏi tuyển từ các trường ĐH THPT chất lượng tại thành phố hcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
    >>> trung tam gia su tai da nang
    kinh nghiệm giáo trình hiệu quả, lý thuyết phối hợp song song cộng bài tập ngay tại lớp học, kèm sát báo bài từng em củng cố kiến thức cho các em học viên mất gốc, phát huy thêm học trò trường chuyên.
    [​IMG]


    Giáo viên nam nữ của chúng tôi:
    - Đáp ứng kiến thức cho học sinh lâu hiểu, Tăng cường HS giỏi.
    >>> day kem lop 6 tai da nang

    - Đáp ứng giáo trình học tập và niềm đam mê môn học
    - Dạy kèm từng học viên hoặc Dạy kèm theo nhóm
    - Ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
    - Dạy tất cả các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
    >>> gia sư ngoại ngữ
    Nhận dạy kèm tại nhà :
    - Dạy kèm từ lớp 6 -> lớp 12 toán, lý hóa.
    - Bổ sung tri thức cho học sinh yếu.
    - Phương pháp dạy và học có khoa học.
    - Dạy kèm từng học sinh hoặc dạy kèm theo nhóm.
    - Chúng tôi dạy kèm tại nhà học sinh tại các quận trên địa bàn thành thị.
    - Giảng dạy theo chuyên đề giúp học trò dễ nắm bắt được kiến thức, phương pháp dễ hiểu giúp học sinh tiến bộ trong thời kì ngắn
    Tập thể giáo viên dạy tất cả các quận tại Đà Nẵng, gia su day kem lop 4 sẽ cam kết hiệu quả bằng những bài thẩm tra định kì cụ thể và đưa lại với phụ huynh khi cần.
    Nếu học viên còn chưa yên tâm về hiệu quả thì văn phòng sẽ cho dạy kèm tất cả các quận huyện tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
    [​IMG][/list]