Thảo luận Gmobile trừ tiền ăn gian ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi vinynguyen, 29 Tháng một 2013.

  1. y2k_bmt

    y2k_bmt Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    mình cũng bị trường hợp ntn lên google tìm xem bị gì rồi tới trang page này =.= mình nạp 50k trước tết + thưởng là 100k
    ( ngoại mạng + nội mạng ) cũng sài smartphone 2 sim mà sim kia chẳng thấy trừ tiền , bảo là virrut ư. ko lẽ viủt nó cũng bik lựa sim mà trừ =.=, mình theo dõi thì gmobile trừ tiền " lai rai " lúc thì 10k lúc thì 7k ....3k5. mà chẳng đăng kí cái dịch vụ j Nói thiệt chứ mình nạp tiền vô cái mạng này để khi có việc sim kia hết tiền , còn bình thường chẳng khi mò đến , chưa hỏi dc tổng đài vì còn trong thơi gian nghỉ tết ....
  2. skill87

    skill87 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    2
    Đã nhắn tin sang nước Anh thì chắc chắn là bị dính app độc rồi, bạn mình xài nokia S40 đây này, chẳng phải smart phone nhé, vậy mà app java nó còn nhắn tin sang Mỹ cơ. Nên trước khi cài app phải check kỹ. Ở nước ngoài có cả một tập đoàn chuyên làm mấy app lừa tiền tin nhắn vậy .

    Nếu nó nhắn được bằng cả 2 SIM của bạn thì mới là chuyện lạ đấy, vì người ta lập trình script tự động sử dụng chức năng tin nhắn, nên sim mặc định sẽ bị.

    Trừ tiền lai rai thì do cái dịch vụ nhạc chờ mặc định đấy.

    Còn G mobile thì mình đang xài gói tỷ phú của họ, thấy sóng sánh rất tốt, khuyến mãi rộng rãi hơn các hãng khác nhiều, giá cước lại rẻ nữa. Vote 1 phiếu cho G mobile.
  3. thienlyhai

    thienlyhai Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    mình xài nokia x1 , goi cuoc big save .. moi nap 20k ... chua kip goi gi het ... 1 lat là tk còn 0đ ... bi gi vay ... nap may lan no cung vay .. nen chan wa ko muon nap nua doa /
  4. ritmen

    ritmen Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    1
    Mình có sim Gmobile ....Nhưng ko còn sài...Nhưng vẫn nuôi , vì số đẹp.....Nhưng cứ nạp tiền 20k ...thì 3 ngày sau hết...!!! Bị hoài...Chán ghê....#-o
  5. tvmongmobile

    tvmongmobile Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Và đây là trường hợp của mình, bị trừ tiền ngày 5 nghìn có ngày 10 nghìn. Mình hoàn toàn không sử dụng bất kỳ dịch vụ gia tăng nào. Gọi 199 họ bảo không quản lý đầu số nhăn tin này và cho số (04)55122042 ---> Gọi bảo số sai. cho thêm số 0978215238 thì không liên lạc được :-". Mình xài cái cuì bắp Darago T800, khả năng là những máy tàu khựa này có phần mềm "gián điệp" móc túi khách hàng mỗi ngày 1 ít. Gmobile làm ăn kiểu này thì chắc không còn lâu nửa đâu ! [-(.
  6. ladobia

    ladobia Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    mình cũng dùng 1 sim gmobile làm sim 2 cũng bị trừ thuờng xuyên mỗi ngày mặc dầu ko gọi đi đâu, bỏ sim thì tiếc vì sim só đẹp mà nuôi nó thì mỗi ngày mất 1k. chán như con gián:(|)
  7. toluen

    toluen Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    3
    Mình cũng đang dùng Beeline đây. Tuy không bị như trường hợp của chủ thớt nhưng bị tình trạng còn ghê hơn nữa.
    Từ mấy tuần này, khi Beeline đã chuyển hẳn thành Gmobile thì mình mới phát hiên ra là tài khoản bị trừ dần dần mỗi ngày 2k.
    Gọi lên hỏi tổng đài thì được nói là do máy đang sử dụng tự động nhắn tin tới các đầu số dịch vụ. Thế là mình đổi gần chục cái điện thoại khác nhau nhưng vẫn bị trừ. Cuối cùng thì quay về cái cùi bắp Nokia 1280 nhưng vẫn bị trừ tiền.
    Lên mạng tìm hiểu thì phát hiện ra rất nhiều người rơi vào trường hợp mình.
    Nghĩa là hoàn toàn không đụng đến điện thoại nhưng vẫn bị nhà mạng trừ tiền.
    Tóm lại 1 câu là nhà mạng Beeline hay nay là Gmobile là 1 phường lừa đảo.
    Các bạn nào đã và đang hay muốn sử dụng dịch vụ của nhà mạng này chú ý cảnh giác giùm nha!
    ladobia thích bài này.
  8. toluen

    toluen Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    3
    Mình mới gọi lên tổng đài Gmobile thắc mắc tại sao bị trừ mỗi ngày 2k thì nhận được trả lời là do mình đã nhắn tin tham gia chương trình đấu giá ngược của Gmobile, theo đó thì mỗi ngày nhận được tin đấu giá từ tổng đài 168 và bị trừ 2k/ngày. Mình rất ngạc nhiên vì mình chẳng hề nhắn tin gì đó để tham gia chương trình quỉ quái này của nhà mạng, và cũng chẳng nhận được bất kỳ tin nhắn về thông tin đấu giá, vậy mà con bé điện thoại viên lại đọc răm rắp thời điểm mình nhắn tin đăng ký và thời điểm nhà mạng gửi thông tin cho mình, pótay.
    Vậy là nhà mạng tự ý đăng ký cho khách hàng mặc dù khách hàng có đồng ý hay không.
    Thêm nữa, mình nạp 20k vào ngày 7/5, đến nay là 15/5 chỉ còn 4k trong tài khoản. Tổng đài nói là mình đăng ký đấu giá từ ngày 8/5.
    Nếu vậy thì trước đây (trước ngày 8/5) thì mình bị trừ tiền vì lý do gì? Đây là lần thứ 2 nạp tiền và bị trừ tiền gian rồi.
    Các nào giống như mình thì hãy gọi lên số 199 để chửi cho 1 trận thỏa thích rồi yêu cầu tụi nó ngừng ngay trò móc túi khách hàng này lại.
    Mình yêu cầu hủy ngay trò gian lận này thì được hướng dẫn soạn tin: "Huy DG" gửi tới 168.
    Sau khi gửi thì 168 có nhắn lại báo rằng mình đã hủy thành công chương trình đấu giá ngược, hi vọng mình sẽ tham gia trở lại. Khôi hài thật nhỉ!
    ladobia and Zikrens2.Kull like this.
  9. Đậu xanh rau má

    Đậu xanh rau má Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình cũng vậy, tự dưng cả tuần nay mình bị trừ tiền đều đều 2k tk chính mỗi ngày dù chả có dùng gì cả @@
    Thậm chí tk KM cũng bị trừ luôn. Nhà mạng làm ăn gì vậy?