Trường hợp đang sử dụng các gói ưu đãi thoại như Talk24, các gói khuyến mại cục bộ V, TSAL, thì cần phải hủy gói đang sử dụng để có thể đăng ký/tham gia gói Gia đình nhé bạn
Mình chỉ biết là Thuê bao thành viên tính cước theo các mức cước của gói cước đã sử dụng từ trước khi gia nhập nhóm Trường hợp thuê bao chủ nhóm còn tiền và còn hạn sử dụng: cước phát sinh của thuê bao thành viên sẽ được tính trừ vào bộ tài khoản của thuê bao chủ nhóm theo đúng các quy định hiện hành về các tài khoản trả trước. Trường hợp thuê bao chủ nhóm hết tiền hoặc hết hạn sử dụng: cước phát sinh của thuê bao thành viên sẽ được tự động trừ vào hệ thống tài khoản của thuê bao thành viên.
Để thay đổi thành viên, chủ nhóm soạn tin GD_TD_Mật khẩu_Số thuê bao cũ_Số thuê bao mới gửi 900. Phí thay đổi thành viên là 3.000đ/lần (trừ vào Tài khoản chính) nhé bạn