Thảo luận gói cước tomato của viettel có hạn sử dụng TKKM

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ducminhcdma, 29 Tháng năm 2014.

  1. nhoxngongo

    nhoxngongo Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    0
    Bạn nạp thẻ sau là thẻ bao nhiêu mà ko được cộng hả bạn?
  2. toan12a

    toan12a Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Vừa nạp 100k vẫn như vậy. đếch hiểu

    Các file đính kèm:

    • image.png
      image.png
      Kích thước:
      112 KB
      Đọc:
      241
  3. phuong hoang

    phuong hoang Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Tiền KM có ngày sử dụng mà bạn.
    ViettelTelecom thích bài này.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn muốn phản ánh về việc không được cộng dồn ngày sử dụng của TKKM có thời hạn sử dụng? Theo quy định : nếu tại thời điểm KH nạp thẻ của thuê bao vẫn còn hạn sử dụng thì hạn sử dụng mới được lấy theo thời hạn lớn nhất giữa thời hạn cũ của TB và thời hạn sử dụng của thẻ nạp lớn nhất bạn ạ!
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng mười hai 2014
  5. toan12a

    toan12a Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Quy định ở đâu, sao ko thông báo cho KH mà trong khi đó spam tin nhắn từ VIETTEL thì rất nhiều. Quy định này không đồng nhất với việc thời hạn sử dụng của nạp thẻ. Vậy thì bỏ luôn cái câu "Quý khách nạp thẻ < 50.000đ có 7 ngày sử dụng; 50.000đ ≤ nạp thẻ < 100.000đ có 10 ngày sử dụng, 100.000đ ≤ nạp thẻ < 200.000đ có 15 ngày sử dụng, nạp thẻ ≥ 200.000đ có 20 ngày sử dụng" luôn đi
  6. LECHINHLUAN

    LECHINHLUAN Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thiệt là chán , tôi xài tomato khoảng 8 năm nay. Do chi de nghe va roi đi công tác không để ý , hôm qua 6/1 cắt luôn 2 chiều và thu hồi số tôi luôn rồi mà số đt này bạn bè và tôi dùng đăng ký rất nhiều dịch vụ , bây giờ không biết làm sao .MÀ chính sách phải nhất quán chứ sao thay đổi , chưa kể thay đổi KHONG HỀ BIẾT !!! Tôi đã làm đơn . Hy vọng Viettel trả lại số đt cho khách hàng và có giải thích hợp tình hợp lý !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Về chính sách nhà mạng có thể thay đổi cho phù hợp với từng thời điểm hiện chính sách mới được áp dụng từ ngày 30/1/2013.
    Bạn tham khảo đặc điểm gói cước Tomato nhé:
    Tomato là gói cước di động trả trước KHÔNG giới hạn thời gian sử dụng, tuy nhiên để duy trì hoạt động, trong vòng 60 ngày, thuê bao phải phát sinh ít nhất 01 trong các thao tác sau: (áp dụng từ ngày 30/1/2013).
    · Nạp thẻ
    · Phát sinh cuộc gọi đi có cước (bao gồm: các cuộc gọi cho các số thuê bao trong mạng, ngoại mạng, quốc tế và cả các cuộc gọi phát sinh khi sử dụng DV chuyển hướng cuộc gọi)
    · Phát sinh tin nhắn đi có cước (bao gồm: cáctin nhắn cho các số thuê bao trong mạng, ngoài mạng, quốc tế)
    · Phát sinh lưu lượng Mobile Internet (Tính cả lưu lượng miễn phí).
    - Lưu ý:
    · Khách hàng nhắn tin đăng ký /sử dụng các DV GTGT, nhắn tin tới các đầu số ngắn hoặc gọi điện tới đầu số DV thì sẽ không được tính là điều kiện duy trì hoạt động.
    · Hệ thống sẽ cộng thêm 60 ngày hoạt động kể từ thời điểm các thuê bao thực hiện các thao tác trên.
    · Nếu trong vòng 60 ngày thuê bao không phát sinh những thao tác trên thì thuê bao sẽ bị chặn 1C. Để khôi phục lại chiều gọi đi, khách hàng phải nạp thêm tiền vào tài khoản.
    · Thời hạn chờ nạp tiền: 10 ngày
    · Sau thời hạn chờ nạp tiền, nếu khách hàng không nạp thẻ khôi phục lại hoạt động, Viettel Telecom sẽ thu hồi lại số (không có thời gian giữ số)
    * Bạn cung cấp số thuê bao Viettel hỗ trợ bạn kiểm tra nhé!
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng một 2015
  8. baoduy.mobi

    baoduy.mobi Thành viên

    Bài viết:
    251
    Được Like:
    38
    chính sách của viettel đúng là chán
    mà mình thấy sao ko áp dụng cái ngày vô giống như MobiQ vinaxtra đó cho dể
    xong theo chính sách của tomato
    là hết 60 ngày ko gọi
    cho thêm 10 ngày ko nạp tiền mất số
    ko có thời gian giử số như các gói cước khác gì hết
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Rất cảm ơn bạn đã có ý kiến đóng góp! Mỗi một nhà mạng đều có những gói cước khác nhau và chính sách khác nhau bạn ạ!
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng một 2015