Thảo luận gọi gặp khai thác viên viettel 200đ/1 phút???

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi hieunghia_dhtg, 22 Tháng năm 2008.

  1. 0989994844

    0989994844 Thành viên

    Bài viết:
    272
    Được Like:
    57
    Híc! Chống nghẽn thì phải tăng dung lượng tổng đài và nhân viên phục vụ chứ. Sao lại tính phí để chống nghẽn?
  2. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Oh thế bác vẫn chưa hiểu. Nghẽn có từng khoảng thời gian thôi. Ví dụ: 7h sáng đến 9h sáng, 16h đến 20h hoặc 22h đến 23h mà. Nếu tăng thêm người thì em hỏi bác, giờ rỗi để nhân viên ngồi chơi sao? Còn dung lượng tổng đài thì em nghĩ là đáp ứng được vì nhu cầu thật vẫn nằm dưới khả năng phục vụ mà
  3. heaven

    heaven Thành viên

    Bài viết:
    407
    Được Like:
    393
    các bác nhầm rồi. VT đưa ra các đầu số để giải đáp KH, những đầu số 1800 là đầu số free nhưng nghe cũng bằng huề, chỉ muốn đập máy thôi; còn đầu số 1900 là đầu số giải đáp gần như tất cả, nhưng mình hỏi nó xong nó lại cho mình nghe nhạc, nhìn thấy đồng hồ chạy hơn 5p vẫn cứ là nhạc, bực quá tắt máy luôn. mị kíp tui mobile VN chứ, dạo này rất nhiều cái bức xúc không thể tưởng được. nó bảo line này là thu phí mà mình hỏi 1 câu đơn giản nó cho mình ngồi chơi xơi nước gần chục phút đồng hồ vẫn chưa thấy trả lời, bức xúc lắm rồi, muốn chửi bậy lắm rồi X(X(X(X(X(X(X(X(
    Đến bao giờ thì tất cả các dịch vụ thương mại của VN mới có thể giống nước ngoài chứ? Ở nước ngoài chỉ cần 1 cậu bé khiếu nại qua điện thoại 1 mặt hàng nào đó là lập tức họ hoảng loạn lên rồi, còn ở VN thì... /:)/:)/:)....em cứ ngồi chơi xơi nước nha, không có cửa để kiện đâu <:-P<:-P<:-P<:-P
  4. 0989994844

    0989994844 Thành viên

    Bài viết:
    272
    Được Like:
    57
    Nhân tiện ở đây hỏi các bác luôn:
    Nạp tiền vào tài khoản vinagame bằng sms vào số 8-7-3-0 từ mạng Viettel, do em không đọc kỹ là nhắn tin 15k thì không quá 3 tin/30 phút, nên nhắn luôn 5 tin. Do vậy chỉ được tính 3 tin nhắn nạp được tiền, 2 tin cuối không được nạp tiền, nhưng tài khoản viettel vẫn bị trừ tiền 5 tin nhắn.
    Gọi viettel thì chỉ sang vinagame giải quyết: lý do tin nhắn đã chuyển thành công sang vinagame, nên tiền bị trừ?
    Gọi sang vinagame thì chỉ sang viettel giải quyết: lý do tin nhắn không nạp được tiền thì viettel sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng?
    Gọi cả 2 nơi, gọi qua gọi lại mất hơn 30k để giải quyết xin lại 30k. THUA!
    Bác nào trong nghề giải thích giùm em nhé.
  5. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Luằng nguằng nhỉ :D để em hình dung thế này xem có đúng ko nhé:
    Ví dụ: Bác có 1 chiếc dây chuyền vàng (tin nhắn) trị giá 15k cần gửi, bác gọi transporter (viettel):D để chuyển hàng đến cho ông B (vinagame) để sau đó ông B sẽ chuyển tiền cho bác theo cách của ông ấy. Transporter vận chuyển đến cho ông B rồi ông B bo cho transporter 400đ. Xong ông B ko chuyển tiền cho bác vì nói cái dây chuyền đó ko có giá trị. Bác sẽ nghĩ thế nào, cần phải nói chuyện với bên nào (trong đó Transpoter vận chuyển trung thực, đúng giờ đúng địa điểm đã được yêu cầu).
    Cũng loằng ngoằng ko kém gì nhưng em thấy giải thích thế này cũng khá dễ hiểu:))
    Nói tóm lại, bác sang đàm phán với thằng vinagame vì viettel đã làm đúng mục đích là chuyển tin nhắn tới 8-7-3-0. Bác nhắn nhầm là lỗi của bác thôi. Thằng bắt lỗi bác là thằng Vinagame kìa. Bác có thể chờ đến cuối tháng, đến chu kì cước may ra nó sẽ nhân nhượng trả lại bác;)
    Lưu ý bác luôn: tin nhắn tới 8-7-3-0 trị giá 15k, trong đó Viettel hưởng cước 400đ, còn lại là của Vinagame hết đấy :D
  6. heaven

    heaven Thành viên

    Bài viết:
    407
    Được Like:
    393
    trời hỡi, giải thích thế mà nói là dễ hiểu ư? @-)@-)@-)
    Chuyện đúng hay sai thì chỉ có VNG với VT hỉu thôi, cờ đến tay ai người nấy phất mà :-j:-j:-j:-j
  7. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Các bác đi xa vấn đề rồi, mình đang thảo luận về thu phí của tổng đài chăm sóc KH mà.
    Nói cho bạn 0989994844 dễ hiểu, bạn đừng suy nghĩ số 1900 8198 là số trung tâm chăm sóc KH của mạng Viettel nữa mà nên nghĩ đó là số tư vấn 1080 của mạng VT đi, mà cái gì đã dính đến 1080 là bị thu phí, đc rồi chứ bạn?
    Còn trường hợp bạn nt qua vinagame chỉ đc 3 tin mà vẫn bị trừ 5 tin đó có thể là do tk vinagame kg tính cho bạn. Giải thích cho bạn hiểu như sau:
    1./ Vinagame quy định 30p/3tn---> bạn có nhắn 5 hay 10 tin thì vinagame cũng chỉ nhận đủ 3 tin và close tài khoản trong 30p.
    2./ Viettel hay bất kỳ mạng di động nào cũng vậy sẽ chuyển tin nhắn của bạn theo trình tự còn tài khoản còn gửi tin chứ kg chặn của bạn. Bạn chú ý 1 vấn đề như thế này: Khi bạn gửi 1 tin nhắn A đến 1 TB đang tắt máy, thời hạn tồn tại of tin nhắn tối đa là 24h, khi TB mở máy lên tin nhắn A vẫn vào bình thường, nếu quá 24h tin nhắn sẽ bị báo lỗi và bạn kg bị tính cước. Điều đó chứng tỏ hệ thống tính cước chỉ đc tính cho người gửi khi người nhận đã nhận thành công.
    3./ Vậy kết luận bạn đã gửi tin nhắn thành công đến số **** và vấn đề còn lại là ai trừ 15k/tn từ tk của bạn.
    4./ Tin nhắn sau khi đến tổng đài **** thành công thì đồng thời tổng đài này sẽ ủy quyền cho hệ thống tính cước của VT trừ vào tài khoản KH 15k/1 tn vì chỉ có VT mới có quyền quản lý TK của bạn. Đồng thời tin nhắn này sẽ đc tổng đài số **** chuyển đến TK vinagame của bạn.
    Quan trọng chổ này đây::D
    Trong lúc này TK vinagame của bạn đã close vì nhận đủ 3 tin nhắn mà thời hạn lưu tin nhắn quá ít dẫn đến tin nhắn sẽ bị hủy trước khi TK vinagame open lại.
    Lúc này mối liên hệ giữa VT và Vinagame cũng đã chấm dứt sau khi tin nhắn đc báo thành công và tk đã đc trừ. ---> số tiền bị trừ thì mất mà tk vinagame thì kg nhận đc.
    Có lẽ bạn sẽ hỏi vậy số tiền đó đi đâu đúng kg?
    Đến kỳ thanh toán, bên Vinagame sẽ thống kê số lượng tin nhắn nhận đc thành công qua cổng tổng đài **** để đối soát cước với VT. Tính tin nhắn để thu tiền. ---> tiền của bạn có thể đang do vinagame giữ vào dạng vô thừa nhận.:D
    Quan trọng kế tiếp:
    Đây là suy đoán theo sự hiểu biết của mình, bạn nào có suy đoán khác thì giải thích nhé!:D
    0989994844 thích bài này.
  8. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Chuẩn rồi :)):hug: , bác kia hết thắc mắc nhé. Hy vọng bác đc trả tiền vào cuối tháng. Nhưng bác chú ý, nhận về chỉ còn 29.200 đ thôi nhé ;)
  9. manh_ha762005

    manh_ha762005 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    3
    Gọi số 19008198 chỉ tổ tốn tiền, gọi 3 phát mỗi phát hơn 2 phút tốn 1800đ vẫn không gặp được em nào. Tổng đài CSKH của Viettel tệ nhất trong các nhà mạng. Muốn gặp tư vấn viên của Viettel cách nhanh nhất là gọi 0983198198 hoặc 0988198198. Gọi 19008198 chỉ mua bực vào thân.
  10. heaven

    heaven Thành viên

    Bài viết:
    407
    Được Like:
    393
    bác chauhung giải thích quá pro rồi, khỏi thắc mắc nữa lun. Còn cái vụ gọi tổng đài để hỏi rồi cuối cùng phải nghe nhạc đến "thối lỗ tai" thì là chuyện cơm bữa mà. Theo ý mình thế này nha: nếu bạn xài VT thì bạn cứ gọi đến số di động giải đáp nóng ấy(mấy số 098x 198 198), tuy có tốn một chút nhưng nó làm việc hiệu quả hơn và đỡ bực mình hơn. Trước đây mình hay gọi lên 198 để hỏi, nhưng sau đó thấy nhà mạng làm ăn tắc trách quá nên chán, chẳng thèm gọi nữa, nếu có vấn đề gì thì lên thẳng trung tâm luôn cho đỡ phiền hà và bực bội :D