Gửi một tin nhắn bị tính cước gần 3,7 triệu đồng

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi sát thủ hoa hồng, 17 Tháng tám 2010.

  1. tiendat82

    tiendat82 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    12
    "Tuy nhiên, đây là sự cố ngoài mong muốn của khách hàng và trên tinh thần cùng chia sẻ, chúng tôi miễn trừ cước cho và chỉ tính cước duy nhất một tin nhắn", ông Hưng nói.

    Ông Hưng đặt giả thiết việc nhắn đồng loạt 245 tin với nội dung như nhau có thể xuất phát từ máy điện thoại của chính khách hàng.


    Trên tinh thần chia sẽ và miễn cước cho: nói như kiểu bố thí cho người khác vậy? Cũng định thông cảm cho ổng vì chẳng lẽ lại tự nhận mạng mình bị lỗi?
    Nhưng mà cái cách hết đỗ lỗi cho khách hàng rồi lại đổ lỗi cho điện thoại của khách hàng thì thật nực cười. Ổng tưởng khách hàng là con nít chắc.
    Xin hỏi ông đã rà soát kỹ và không có hiện tượng tin nhắn lặp. Vậy ai kiểm tra? cũng tự mobifone kiểm tra chứ có ai kiểm tra được đâu? Muốn nói gì mà chẳng được?