Thảo luận Herrera công khai nguyện vọng muốn ở lại M.U

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 4 Tháng tư 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]
    Ander Herrera khẳng định mong muốn được phục vụ lâu dài cho MU.​

    Tiền vệ trung tâm 28 tuổi người Tây Ban Nha có vẻ không được Jose Mourinho trao nhiều cơ hội ở mùa giải năm nay, mặc dù trước đó anh nhận được không ít lời khen từ Người đặc biệt. Lý do rất đơn giản: Sự chắc chắn của Nemanjia Matic và màn ra mắt ấn tượng của Scott McTomina, theo bongdalu

    Ở mùa giải 2017-2018, Herrera chỉ được ra sân vỏn vện 8 trận đấu tại Premier League và chưa ghi được bàn thắng nào cho Quỷ đỏ. Cựu tiền vệ của Athletic Bilbao cũng bị đồn đoán sẽ là một trong những cái tên bị Mourinho đẩy đi ngay trong hè này.

    Tuy nhiên, sau khi được ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Swansea vừa qua, Herrera tiết lộ rằng anh muốn số trận chơi cho MU không chỉ dừng ở con số 153. Trả lời câu hỏi từ phóng viên, Herrera cho biết trên bongdaulu: “Tôi đã chơi hơn 150 trận đấu cho CLB, và tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể, bởi nếu một ngày tôi nghỉ hưu, tôi có thể tự hào nói rằng tôi đã chơi cho CLB vĩ đại nhất nước Anh.”

    Anh cho biết thêm với tilecacuoc: “Tôi muốn tận hưởng từng khoảnh khắc, không chỉ trong trận đấu mà còn trên sân tập. Đó là nhiệm vụ của tôi, và cũng là lý do tại sao tôi ở lại với CLB.”