HMD xác nhận Nokia 3, 5 và 6 sẽ lên Android 8.0 Oreo cuối năm 2017

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 28 Tháng chín 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Tin vui cho những người dùng đang sở hữu một trong các dòng Nokia 3, 5 và 6 khi tất cả mẫu smartphone này sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo cuối năm 2017.

    [​IMG]

    Với bản cập nhật Android 8.0 Oreo, nhận Nokia 3, 5 và 6 sẽ hoạt động tốt hơn, bổ sung tính năng mới nhằm đem lại trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời hơn nữa cho người dùng phổ thông. Theo nguồn tin, quản lý cấp cao bên HMD cho thị trường Úc, New Zealand, và Indonesia cho biết Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo cuối năm 2017.

    Trong số 3 mẫu smartphone này, Nokia 3 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cận tầm trung giá rẻ hứa hẹn sẽ nổi bật so với những sản phẩm khác sau khi chính thức lên phiên bản Android 8.0 Oreo. Đối với những thị trường còn lại, chẳng hạn như Việt Nam, nguồn tin vẫn chưa đề cập cụ thể, chi tiết.

    Tham khảo thêm về Nokia

    Trong thời gian gần đây, diễn đàn cũng đã có các bài viết về trải nghiệm, đánh giá về Nokia 5 và 6. Theo đó, cả 2 máy này thường nhận được bản cập nhật firmware vá lỗi bảo mật hệ thống rất sớm so với những dòng điện thoại tầm trung đến từ thương hiệu khác.

    Bài viết: BinhDa - Tham khảo: PhoneArena