hỗ trợ KH tự kiểm tra thông tin, CTKM…

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi wingsteam, 28 Tháng hai 2012.

  1. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
  2. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Có 1 số bạn nhầm thì phải... Cái này hoàn toàn mới, và rất tiện lợi cho KH!
  3. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    chuẩn , rất mới và tiện lợi. Rồi dần dần khách hàng sẽ quen với việc chia tài khoản và cách kiểm tra. Lúc đó lại thấy chỉ có 1 ,2 tài khoản như lúc trước là rất bất tiện và khó quản lý
  4. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Có hiểu là mình đang nói về cái *101*9# không?
  5. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    *101*9# chỉ hiện về tài khoản thưởng thôi , không có tài khoản chính. *102# thì mình đã thử nhưng không có tín hiệu gì về báo về. Nhưng các bác nên đọc kĩ cách kiểm tra trên chủ yếu hướng tới việc quản lý các thông tin, lịch sử của thuê bao mà các hình thức kiểm tra khác không có . Chứ sẽ không có thông tin về tài khoản chính,. tài khoản KM1 2 3 ,...gì đâu
  6. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thì có 1 số bạn có vấn đề đọc hiểu ấy mà :D