Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. hrck

    hrck Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    sao mỗi lần xem cước là nó gửi tin nhân về đt báo gây phiền phứt vậy mấy pác. refesh cũng gửi về nữa
  2. GPON

    GPON Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    1
    Ông mobile lập top xong chả thấy ông ý đâu, toàn lâu nhâu vào tự nói :v
  3. GPON

    GPON Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    1
    Dùng mobile từ 2009 nhưng chưa bao giờ ngó vào trang web kia :v
  4. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    bạn thử dùng đi, có nhiều tiện ích phết đấy.
  5. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    Để đảm bảo quyền lợi cá nhân của bác thôi, biết đâu ai biết pass đăng nhập vào xem thông tin chi tiết cước của bác thì sao, không có cảnh báo làm sao mà bác biết được?
  6. hikaru91

    hikaru91 Thành viên

    Bài viết:
    880
    Được Like:
    5
    Đúng rồi đó, không có tin nhắn cảnh báo sẽ có nhiều người thắc mắc là không có tin cảnh báo đó ạ.
  7. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    Chắc tết rồi ông ấy bận đi tiễn ông táo. haha
  8. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Ai mà chẳng được, cốt sao có thông tin cho mình dùng đỡ bỡ ngỡ là được rồi. Nhiều khi mọi người chia sẻ lại dễ hiểu hơn ấy chứ.
  9. mymyhp

    mymyhp Thành viên

    Bài viết:
    433
    Được Like:
    2
    Mình cũng nghĩ thế. Thế đây mới là diễn đàn để mọi người thể hiện sự hiểu biết cũng như thắc mắc của mình chứ.
  10. Dậy mà đi !

    Dậy mà đi ! Thành viên

    Bài viết:
    290
    Được Like:
    5
    năm mới nhiều lễ nghi cúng bái, bác nào chưa dành thì đăng kí dịch vụ vạn sự cát tường ngay nehs, Dịch vụ có tiện ích Cung cấp các thông tin, kiến thức về phong thủy, tử vi, nghi lễ cúng bái, tư vấn phong thủy.