Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Các gói nhà mạng cung cấp đều là dựa trên nhu cầu của đa số người sử dụng, khi cảm thấy chưa hợp lý thì nhà mạng sẽ tạm ngừng để điều chỉnh sao cho hợp lý với người dùng thôi mà, các bác tranh cãi nhiều làm chi?
  2. hoakieusa

    hoakieusa Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    2
    điều chỉnh thì ưu đãi cũng tốt hơn với nhà mạng luôn mong muốn mang lại nhiều lợi ích tiện lợi cho KH nhất
  3. PrinceofWind

    PrinceofWind Thành viên

    Bài viết:
    74
    Được Like:
    4
    Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp từ ngày 13-14/01/2015, các bạn mua thẻ nạp để dành là vừa rồi.
  4. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Còn mấy hôm nữa thôi nhỉ, em cũng đang cần nạp tiền gấp :)
  5. hell.angel_9x

    hell.angel_9x Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Bác support cho em hỏi cái này, tại em không có cái sim mobi nào khác để gọi 9090 :(.
    Em dùng sim fast connect, bình thường mỗi tháng được cộng 500mb hay sao ấy, gần đây em thấy không cộng nữa, phiền bác check giúp em xem thuê bao của em thuộc loại gì, và cần làm gì để tiếp tục được cộng 500mb vào tài khoản.
    Em cảm ơn.
    Đây là thông tin sim em:

  6. Mac.Choco

    Mac.Choco Thành viên

    Bài viết:
    342
    Được Like:
    12
    .Chắc là do không đủ điều kiện rồi, hoặc là đã hưởng đủ khuyến mại
  7. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Dear bạn !
    Mình kiểm tra số 01214087118 của bạn thì thấy lần nạp tiền gần nhất là vào tháng 6
    Theo quy định của gói cước mà số thuê bao bạn đang sử dụng thì :
    11 lần tiếp theo: KH phải nạp tối thiểu 10.000đ trong 30 ngày liền trước.

    Nếu không thỏa điều kiện chỉ mất KM tháng đó, tháng sau tiếp tục cộng KM nếu đủ điều kiện.

    Tại thời điểm cộng KM CK tiếp theo, nếu KH chưa sử dụng hết dung lượng TK data1 CK trước sẽ được cộng dồn nếu TB phát sinh cước từ TK chính tối thiểu 10.000đ trong 30 ngày liền trước.

    Các quy định khác áp dụng theo quy định của thuê bao PFC.

    Như vậy bạn không đủ điều kiện để cộng ưu đãi nhé. Bạn kiểm tra lại giúp
  8. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mobifone kiểm tra giúp mình trường hợp này, mình đã gọi tổng đài và đã được giải quyết nhưng muốn hỏi rõ để tránh xảy ra lần sau

    Mình dùng gói D5 và bị tính cước ngoài gói, theo trả lời của CSKH thì vào 19h ngày 10/1 dung lượng 1GB gói D5 của mình đã hết và bị trừ tiền ở TKC nhưng đến 23h34p ngày 10/1 mình mới nhận được sms của mobifone cảnh báo mức dung lượng còn 5MB. Nhờ mobifone giải thích giúp mình trường hợp này. Số thuê bao của mình sẽ inbox bạn. :D
  9. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Dear bạn!
    Mình đã kiểm tra số thuê bao mà bạn đã inbox. Số thuê bao này của bạn vẫn còn dung lượng data của gói khuyến mại D5 tuy nhiên truy cập vẫn bị trừ cước trong tài khoản chính. Đây là do lỗi của hệ thống rất mong bạn thông cảm, hiện tại số tiền của bạn là 8074đ đã được cộng bù lại cho bạn vào ngày hôm nay rồi. Bạn kiểm tra lại giúp mình nhé.
    8800 arte thích bài này.
  10. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Kiểm tra lại giúp mình xem mình có đang dùng dịch vụ gì không mà hôm nay nạp 100k chưa dùng gì đến tối đã bị trừ mất hơn 2k rồi. :D