Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Vấn đề của bạn mình sẽ nói từng bước 1 :
    1. Vấn đề đăng ký không được vẫn bị trừ 200 đ : Theo quy định của Mobifone thì cứ gửi tin tới tổng đài 999 là bị trừ 200 đ/ tin nhắn cho dù có đăng ký gói cước thành công hay không.
    2. Check sim không có gói cước nhưng vẫn có sóng 3G và bị trừ tiền : chỉ cần sim và máy có mở dịch vụ thì cho dù không đăng ký gói cước nào cũng sẽ được cập nhật gói cước M0 mặc định, gói này dùng bao nhiêu tính cước bấy nhiêu : 75 đ/ 50 kb -> do vậy khi bạn truy cập bị trừ tiền là hoàn toàn chính xác.
    3. Vấn đề sau đó bạn đăng ký thành công gói MUN nhưng khi truy cập vẫn bị trừ tiền mình đã kiểm tra và thấy có dữ liệu trừ tiền sau khi đăng ký thành công gói cước. Vấn đề này mong bạn thông cảm và liên hệ 18001090 để nhân viên hỗ trợ kịp thời nhé
  2. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Sim mình bình thường cứ tiếp nhận sóng 3G là tự hiển thị trên cột sóng là 3G đó mặc dù mình chẳng đăng ký gói cước. Máy có hỗ trợ 3G là nó tiếp sóng 3G mà. Chắc bác bật truy cập dữ liệu mà không tắt đi nên máy tự động truy cập ngầm rồi.
  3. nhoksokiu

    nhoksokiu Thành viên

    Bài viết:
    419
    Được Like:
    3
    Đúng đó các sim của mobifone đều được mở mặc định dịch vụ GPRS mà nên chỉ cần máy bác hỗ trợ là truy cập luôn thui ah .
  4. coladin

    coladin Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Mình 2 cái kia cũng không phàn nàn gì,cái chính là vấn đề thứ 3 này thôi bạn.
    Như bạn đã kiểm tra và thấy là mình đăng kí thành công gói cước và sau đó vẫn bị trừ tiền dữ liệu.
    Mình đã tắt dữ liệu lúc 6h50 phút sáng.Vì máy mình là zen 5 có 2 sim.Chỉ 1 sim là kết nối dữ liệu được thôi.Mình đã chuyển sang sim vina nên không có chuyện sim mobi chạy ngầm dữ liệu được.
    Cho mình hỏi liên hệ thì có thể được hoàn trả lại tiền không vậy,chứ mất thêm tiền gọi tổng đài thì thôi . :D
    Mặc dù số tiền nhỏ chả đáng bao nhiêu và chưa biết có được hoàn trả hay không nhưng mình thấy mobi support thế này là tương đối tốt.
    Bản thân mình có một sim viettel từ rất lâu rồi nhưng gần như chỉ để tiền duy trì không dùng đến,vì số ngày xưa mất công mua cũng khá đẹp nên không thể vứt đi.
    Không có ý định dùng viettel nữa
    Vina thì dùng ngót chục năm thấy càng ngày càng cùi cùi .
    Giờ mới tìm hiểu mobi thấy ở hn sóng sánh rất ổn nên,dịch vụ cũng được.Làm một số liên lạc thứ 2 cũng rất tốt (y).
    ...........
    Vừa gọi tổng đài thì cũng được xác nhận bị trừ cước trong khoảng thời gian đăng kí dịch vụ.
    Vụ này cũng dị phết vì mình đăng kí thành công gói MUN thì mới chuyển dữ liệu từ vina sang mobi,về nguyên tắc coi như là đã tắt sim rồi sau đó mới bật lại dữ liệu.(máy mình cứ chuyển sim nhận dữ liệu là 2 sim đều mất sóng và khởi động lại) coi mòi phải thủ gói D5 với gói MUN mới ăn thua. :D
    Qua đây cũng một lần nữa xin cảm ơn bạn đã hỗ trợ mình
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng mười một 2014
  5. Zipppk

    Zipppk Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏ Tài khoản Data KM là gì mà mình dùng ko được. Kiểm tra trên trang naptien.mobifone.com.vn thấy có đến : 59077 kB. Mà ko thể dùng đến. Sdt mình 0937886205
  6. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Bác cứ yên tâm nếu hệ thống sai thì nhà mạng sẽ bù lại tiền cho bác mà.
  7. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Chắc là bạn nói đến tài khoản khuyến mại dự trữ rồi, tài khoản này không dùng được ngay đâu, chỉ là tài khoản dữ trữ hàng tháng khi bạn đủ điều kiện sẽ chuyển dần sang tài khoản khuyến mại định kỳ để bạn dùng thôi.
  8. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu số của bác đã đăng ký gói MUN rồi nhưng truy cập đúng khung giờ mà bị trừ cước thì bạn có thể goị TĐ 18001090 hoàn toàn miễn phí để hỗ trợ nhé , nếu đúng TĐ sẽ hoàn lại tiền cho bạn
  9. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Đây là tài khoản của gói NKCBO ( hay còn goi là Nokia Combo) mà trước đây bạn đã từng đăng ký nhưng do tài khoản này của bạn hết hạn rồi nên không còn sử dụng được nữa bạn nhé . Ngoài ra DV Nokia Chat & Push Mail (đã ngừng cung cấp từ 25/6/2014 rồi nha .
  10. bxshop

    bxshop Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    4
    Bạn kiểm tra lại giúp mình dịch vụ Fone backup nhé! Đăng nhập thành công, đồng bộ ok, nhưng khi đăng nhập trên web xong vào phần danh bạ thì lỗi. Mình muốn import danh bạ mới vào để sync vào máy nhưng không được. Vì mình vẫn đang xài đồ cổ k thể đồng bộ từ gmail hay các tương tác khác được. Thanks bạn