Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Bạn cho mình hỏi bạn đang dùng loại máy gì ? Bạn nói đồng bộ ok nghĩa là đã đồng bộ thành công từ điện thoại lên website phải không ?
    Sau đó truy cập vào danh bạ theo đường dẫn Dịch vụ GTGT ->FoneBackup -> Danh bạ thì bị lỗi à ?
  2. bxshop

    bxshop Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    4
    Mình chọn đồng bộ từ web về đt. Vẫn đưa được danh bạ về đt bình thường. Tuy nhiên mình truy cập web-gtgt-fone backup-danh bạ thì lỗi. Vì mình tính vào đó để sửa danh bạ cũng như import danh bạ vào đó để đưa vào đt cho nó dễ. Mình đang xài noki e66.thanks bạn
  3. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Khi truy cập vào phần danh bạ trên portal không được máy báo thế nào vậy bạn ?
  4. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    không biết bác bxshop đã đồng bộ được danh bạ chưa nhỉ
  5. Chuông Gió

    Chuông Gió Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    3
    ngoài ra nếu số lương thuê bao chăn nhiều hơn 25 số thì có thể sử dung tính năng while list của dịch vụ call barring để đăng kí nhận cuộc gọi của tối đa 25 số điện thoại gọi tới
  6. qw828252

    qw828252 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi nhờ
    Mình là thuê bao trả trước có kiểm tra được chi tiết cước trong tháng, trong ngày và các dịch vụ giá trị gia tăng được ko? Muốn đăng ký xem thì ntn?
  7. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Đối với thuê bao trả trước bạn cần đăng ký làm thành viên web portal để có thể kiểm tra được chi tiết cước gọi trong tháng, trong ngày và kiểm tra các dịch vụ mình đã đăng ký (bao gồm các dịch vụ: Nhạc chờ Funring,·Mobile TV,·Mobile Internet,·Nhạc nền Music Talk,·Chặn cuộc gọi Call Barring,·Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA,·MobiClip,·mPlus,·Gọi quốc tế) bạn nhé. Lưu ý riêng phần xem chi tiết cước thì bạn cần phải kích hoạt chức năng xem chi tiết cước, 24h sau hoặc ngày hôm sau bạn sẽ xem được cước.Đối với số mới hòa mạng và đăng ký thì 3 ngày sau mới kiểm tra thông tin cước được. Bạn chỉ có thể xem dữ liệu cước tối đa được 6 tháng. Bạn thay sim (sim hỏng), dữ liệu cước cũ vẫn xem được. Nếu bạn chuyển đổi trả trước - trả sau và ngược lại: chỉ xem được chi tiết cước của hình thức mới, không xem được chi tiết của hình thức cũ. Chỉ xem được chi tiết kể từ ngày bạn kích hoạt tính năng trở về sau. Để đăng ký làm thành viên bạn truy cập đường link: http://mobifone.com.vn rồi lựa chọn phần Đăng ký rồi điền đầy đủ thông tin và bấm gửi, sau đó sẽ có mã PIN gửi về máy điện thoại của bạn, bạn dùng mã PIN đó để kích hoạt tài khoản nhé.
  8. TruongGianghd83

    TruongGianghd83 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi chút mình đang sử dụng DV MCA của Mobifone nghe nói DV có tính năng đăng ký nhận bản tin MCA cho số máy khác. Cách đăng ký như nào vậy?
  9. HRU2D

    HRU2D Thành viên

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    2
    Nếu bạn muốn Gửi các bản tin thông báo MCA tới 1 TB khác thực hiện như sau:
    B1:Kích hoạt soạn: DK_FW_mã PIN(PIN: là mã 4 số tự chọn) gửi 9232B2 soạn:BAT_FW_Số A_Mã PIN gửi 9232.
    Lưu ý số đăng ký phải là số Mobifone nhé
  10. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Dịch vụ MCA bây giờ nhiều chức năng lắm, thêm cả chức năng nhận tin nhắn báo gọi nhỡ qua Emai nữa mà.