Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. ngồi lê mách lểo

    ngồi lê mách lểo Thành viên

    Bài viết:
    140
    Được Like:
    0
    Chả là em đăng ký nhận thông báo cước qua Email, nhưng cái mail em đăng ký là email công ty, bây giờ không dùng nữa.
    Em muốn đổi lại về email của mình có đổi được không? Anh mobifone hỗ trợ giúp ạ.
  2. Dậy mà đi !

    Dậy mà đi ! Thành viên

    Bài viết:
    290
    Được Like:
    5
    Bạn thay đổi được đấy, mình cũng làm rồi.
    TD_địa chỉ email cũ_địa chỉ email mới gửi 9245
    nhận được mã kích hoạt thì soạn tiếp: KH_mã kích hoạt gửi 9245
  3. ngồi lê mách lểo

    ngồi lê mách lểo Thành viên

    Bài viết:
    140
    Được Like:
    0
    Ôi, cám ơn bác. tiện đây cho em hỏi thêm mình muốn gửi tin nhắn nhận lại thông báo cước là gì nhỉ?
    Lâu không dùng quên mất rồi
  4. Dậy mà đi !

    Dậy mà đi ! Thành viên

    Bài viết:
    290
    Được Like:
    5
    không có gì đâu bạn, muốn yêu câu gửi lại TBC qua Email bạn soan tin: NL gui 9245 là được nhé!:D
  5. SPEEDMAX99

    SPEEDMAX99 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    0
    Dịch vụ Sức khỏe vàng cũng cung cấp kiến thức về sức khỏe nhưng sẽ thông qua việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, câu đố vui với nhiều chủ đề khác nhau như: sức khỏe cuộc sống, dinh dưỡng hàng ngày, cách phòng tránh bệnh, mẹo hay giữ gìn sức khỏe, câu đố vui về sức khỏe ... bạn nhé
  6. bmmb

    bmmb Thành viên

    Bài viết:
    350
    Được Like:
    4
    Sức Khỏe Vàng là dịch vụ giúp thuê bao MobiFone tìm hiểu các thông tin kiến thức về sức khỏe thông qua việc cập nhật tin tức hàng ngày và tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm hấp dẫn mà chương trình đưa ra.

    Còn Mcare cung cấp các tin tức thời sự, phóng sự đáng chú ý nhất về tình hình Y tế, sức khỏe
  7. adslvn2004

    adslvn2004 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    0
    Vui lòng hỗ trợ tôi về dịch vụ roaming Mobifone, tôi đã đăng ký roaming từ lâu,2 năm rồi, tuy nhiên hôm nay lại không sử dụng được. địa điểm tại Campuchia, đã thử hết các cách rồi. roaming vào mạng Cellcard tự chọn cũng không được. ai biết xin giúp hộ, xin cám ơn!
  8. HRU2D

    HRU2D Thành viên

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    2
    Bạn đang ở nước Việt Nam hay đang ở Camphuchia? Tốt nhất bạn gọi lên tổng đài 18001090 cung cấp số thuê bao để họ kiểm tra lại dịch vụ CVQT trên sim của bạn còn ko, bình thường k? Từ đó họ có cách giải quyết cho bạn thôi. Chúc bạn may mắn!
  9. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Bạn soạn tin NL gửi 9245 nhé
  10. adslvn2004

    adslvn2004 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    0
    Ah, tôi đang ở bên Campuchia (thế mới nghiệt ngã), và tôi không dùng được sim nên cũng không gọi về cho tổng đài được. có ai ở đây giúp tôi được không?