Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. hainguyenql

    hainguyenql Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    stb : 0966613449 sao mình hủy dịch vụ MPS_MONFEE (GTT_VANSULAN) theo cú pháp
    HUY gui 5513 không được vây?
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    mình kiểm tra thông tin trừ cước thuê bao của bạn thì thuê bao có đăng ký sử dụng gói ngày dịch vụ Vạn sự lành.
    nếu muốn hủy dịch vụ bạn phải soạn tin nhắn với cú pháp: HUY gửi 5113 bạn nhé.
    cảm ơn bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng một 2015
  3. biencuongnd

    biencuongnd Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Bạn kiểm tra giúp mình số 0986237830 dùng dv gì mà mỗi ngày trừ 1000 .cảm ơn
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Viettel kiểm tra thuê bao của bạn sử dụng dịch vụ MCLIP - Gói phim bạn ạ!
  5. biencuongnd

    biencuongnd Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Làm sao để hủy hả bạn
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn soạn tin HUY <cách> Phim gửi 9120 nhé!
  7. Tình nguyễn99

    Tình nguyễn99 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình xin chính thức chia tay với viettel từ tháng sau.viettel đang làm gì với khách hàng của họ vậy,cước phí 3g thì tăng giá đến 40% để đổi lấy cái tốc độ 20kb/s chúng tôi có thể làm gì với chât lượng mạng kiểu này.
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    chào bạn,
    Hiện tại Viettel cung cấp nhiều gói cước hướng tới nhiều đối tượng KH với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.
    - Đối với các gói cước trả phí theo lưu lượng phát sinh thì tốc độ hiện tại đạt: 21.2/5.76 Mbps (down/up)
    - Đối với các gói cước không giới hạn lưu lượng (Mimax, MimaxSV, Dmax, Dmax200) thì khi còn lưu lượng tốc độ cao => tốc độ đạt: 21.2/5.76 Mbps (down/up). Sau khi hết lưu lượng tốc độ cao thì tốc độ sẽ giảm xuống 32-256Kbps.
    Với tốc độ này vẫn có thể đảm bảo 1 số nhu cầu cơ bản như: lướt web, check mail, Facebook, chat qua ứng dụng OTT,.....
    bạn đang dùng gói cước 3G gì vậy??
    Nếu gói cước của bạn vẫn còn dung lượng tốc độ cao mà tốc độ truy cập quá thấp bạn có thể pm thông tin số thuê bao + địa chỉ sử dụng => Viettel sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra và khắc phục sự cố. cảm ơn bạn.
  9. alochaymau

    alochaymau Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    Thuê bao của mình là 0988751987.
    Bạn kiểm tra giúp mình sao hàng tháng bị trừ tiền rất nhiều lần dịch vụ MPS_MONFEE (VIETNAMETIC...) và làm ơn chỉ giúp mình cách huỷ dịch vụ này. Xin cảm ơn
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    mình sẽ kiểm tra và phản hồi ngay khi có kết quả nhé.
    cảm ơn bạn.
    @alochaymau
    Số thuê bao của bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Thế giới thần tượng. bạn vui lòng soạn tin: HUY gửi 5129 hoặc HUYDK gửi 5129 nhé. cảm ơn bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng một 2015