Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. vuminhhieu1997

    vuminhhieu1997 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    Ad kiểm tra và giúp mình hủy mấy cái dịch vụ của sđt 01679144101 với. Vừa nạp 40k hwa mà đã bị trừ 16500 rồi
  2. vuminhhieu1997

    vuminhhieu1997 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    Ad giúp mình với
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra thuê bao của bạn đang dùng các dịch vụ:
    - MCLIP: gói tuần (5000d/ 7 ngày). Để hủy, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:
    Bước 1: HUY <cách> M7 gửi 9120
    Bước 2: YES <cách> M7 gửi 9120
    - IMUSIC3G: Gói ngày (1000d/ngày). Để hủy, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:
    HUY1 gửi 1226 sau đó xác nhận YES N gửi 1226.
    - Nhạc Chờ: (4.500d/tháng). Để hủy, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:
    Bước 1: HUY<cách>1 gui 1000.
    Bước 2: YES<cách>1 gui 1000.

    Ngoài ra bạn bị trừ 5.000d phí gia hạn bài hát nhạc chờ bạn nhé.
    vuminhhieu1997 thích bài này.
  4. vuminhhieu1997

    vuminhhieu1997 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    Cho mình hỏi là sim HiSchool có được miễn phí nhạc chờ hàng tháng không. Mỗi bài nhạc chờ thời hạn mấy tháng
  5. vuminhhieu1997

    vuminhhieu1997 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    Các dịch vụ đấy mình hủy rồi liệu có bị đăng ký lại như cũ không
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Sim Học sinh được giảm 50% cước thuê bao nhạc chờ, như vậy bạn chỉ mất 4.500d/tháng. Mỗi bài nhạc chờ gia hạn hoặc đăng ký thành công được sử dụng trong vòng 90 ngày bạn ạ.
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tư 2015
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn yên tâm, nếu bạn hủy thành công, hệ thống sẽ không tự động đăng ký đâu bạn nhé. Bạn lưu ý, khi truy cập internet không click vào các banner quảng cáo vì có rất nhiều banner quảng cáo có liên kết đến tổng đài dịch vụ giá trị gia tăng, nếu bạn vô tình click vào đó hệ thống sẽ đăng ký dịch vụ và trừ phí.
  8. vuminhhieu1997

    vuminhhieu1997 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    Vậy à. Cảm ơn ad nhiều nhé. :)
    ViettelTelecom thích bài này.
  9. DNAK47

    DNAK47 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Mời VT vào giải đáp ạ:
    -Tin nhắn thì như thế này:
    [​IMG]

    -Xong rồi để người dùng đăng kí xong thì mới ngã ngửa ra thế này:
    [​IMG]

    Mình thì đang dùng Mimax, tháng cũng không dùng nhiều, và cái 1GB kia có khi mình cũng chả dùng đến, nhưng tin nhắn thông báo như này thì mình thấy không hay tẹo nào.
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã góp ý cho nhà mạng.
    Nếu không phiền thì bạn inbox giúp bên mình số thuê bao nhận được tin nhắn trên để bên mình kiểm tra xác minh lại dịch vụ.
    Mong sớm nhận được phản hồi của bạn.