Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    sau khi bạn đăng ký thông tin ,bạn nên kích hoạt sim để sử dụng bằng cách gọi 900,bấm phím 1 .
    Sau 24h bạn không kích hoạt sim ,toàn bộ thông tin của bạn sẽ bị xóa và đồng nghĩa với việc bạn phải ra của hàng đăng ký lại thông tin . :finger:
  2. nguyenvinhkhang

    nguyenvinhkhang Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn kiểm tra giúp mình sóng 3G tại huyện xuân trường tỉnh Nam Định. Mình dùng gói mimax mà tốc độ 3G rất kém, khi còn 500M tốc độ cao thì tốc độ tải xuống cao nhất là 256kb/s rồi rớt xuống vài chục kb thậm chí xuống tới 0kb. Còn khi hết lưu lượng tốc độ cao thì tốc độ tải xuống là vài byte. Dùng mạng kiểu này mình nản luôn, tình trạng này hơn 1 năm rồi. Rất nhiều người phản ánh như mình, mong nhà mạng khắc phục không thì mình cũng say goodbye voi viettel thôi
  3. kanghee

    kanghee Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0

    muốn chuyển từ economy sang tomato thì làm tn ạ
  4. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
  5. terran_star

    terran_star Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    1
    cho em hỏi tại sao sim Dcom dành cho học sinh của em bây h không được khuyến mãi 500gb/ tháng nữa? tháng trước em có nạp tiền rồi mà tháng này không thấy cộng kb . số seri sim 8984040304000955952
  6. thienan1905

    thienan1905 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    Mình cũng đang dùng sim Dcom -sv , điều kiện để được cộng 500MB/tháng mình phải nạp thẻ trong tháng trước > hơặc = 25k ,và phải lắp sim Dcom vào thiết bị USB Dcom bạn nhé .
    Bạn kết nối lên tổng đài 1818 phí 200d/phút để được kiểm tra chi tiết .
  7. hieu230592

    hieu230592 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    các bạn cho mình hỏi làm thế nào hủy nhận tin từ 8062 vậy? Nó cứ gửi tin nhắn rồi dẫn link sang tiin.vn mà mình không có nhu cầu, nghe nói dịch vụ mất 15k/tháng mà viettel tự động đăng ký chứ mình không có đụng vào dịch vụ gia tăng bao giờ hết
  8. thienan1905

    thienan1905 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    Nội dung bạn nhận được từ đầu số 8062 là gì vậy ?Nếu bạn nhận được những tin tức mà giới trẻ quan tâm như: ngôi sao, quán ăn, thông tin về học sinh, sinh viên…...
    thì đó là dịch vụ 4Tiin .
    Bạn không có nhu cầu sử dụng bạn soạn tin hủy dịch vụ như sau :
    HUY <dấu cách> 4Tiin gửi 8062 (500d/tin).
    Để kiểm tra chính xác nhất bạn gọi tổng đài CSKH số 19008198 phí 200d/phút ,nhà mạng sẽ kiểm tra và hỗ trợ .:beauty:
  9. tuizui

    tuizui Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    2
    Bác kiểm tra giúp mạng 3g ở trường đh luật Hà Nội kém quá thường xuyên mất mạng mà có thì chậm như rùa luôn. Mình đang dùng ip4s số fone 0987771134 các máy khác cũng thua luôn. Thanks.
  10. thienan1905

    thienan1905 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    Trường hợp bạn khi truy cập internet có hiện tượng mạng chậm có thể do một số nguyên nhân sau: sóng yếu, bạn sử dụng các phần mềm lạ, phần mềm diệt virus, máy điện thoại bị nhiễm virus... Để kiểm tra, bạn tắt các phần mềm lạ trên máy khi kết nối, thay sim sang máy khác để sử dụng và thao tác lại cài đặt như : Chọn lại mạng 3G.
    Nếu bạn đã thao tác như trên mà vẫn không được bạn gọi đến tổng đài 1818 phí 200d/phút để được hỗ trợ bạn nhé .