Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. tuizui

    tuizui Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    2
    Mình thử nhiều r nhưng k dc. Tất cả cacmáy viettel khác ở đâyđêù như vậy!
  2. giothoang

    giothoang Thành viên

    Bài viết:
    84
    Được Like:
    10
    Nếu bạn thử thay sim sang máy khác vẫn bị như thế thì bác gọi lên tổng đài 1818 để bên viettel họ kiểm tra cho. Sẽ có nhân viên về chỗ bạn để kiểm tra tình trạng thực tế.
  3. stb

    stb Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Các bạn support cho mình hỏi trường hợp như của mình có cấp lại được sim không?

    Mình mua 1 sim Viettel đã kích hoạt sẵn, loại mua 70k có 90k trong tài khoản (hình như là 30k tk gốc, 30k km và 30k km nội mạng hàng tháng). Mình nạp thêm 1 thẻ 50k rồi đăng ký mimax hết 25k cho nửa cuối tháng 9, mới chỉ vào internet vài lần, chưa gọi cuộc nào thì làm rơi đâu mất. Giờ tháng 10 chắc là đã tự động đăng ký mimax 50k nữa rồi. Giờ xin cấp lại có được không, mình chỉ còn giữ miếng chứa sim có serial sim và số điện thoại (sim đã bóc ra và bị mất), thời gian nạp thẻ chính xác.
  4. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Theo như mình biết thì để cấp lại sim thì bạn phải cung cấp 5-10 số thường xuyên liên lạc, trường hợp của bạn không có đủ điều kiện trên, tốt nhất bạn mang chứng minh thư nhân dân ra điểm giao dịch của Viettel và yêu cầu nhân viên hỗ trợ, nhân viên cửa hàng sẽ xác minh thông tin của bạn, nếu bạn chứng minh được số điện thoại đã mất là của bạn thì bạn sẽ được của hàng hỗ trợ.
    stb thích bài này.
  5. stb

    stb Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Mình mua sim khác rồi, 70k có 35+35+30 trong tài khoản, nạp thêm 20k để đăng ký mimax. Chủ yếu mình muốn biết viettel có quy trình hỗ trợ những trường hợp không gọi đi như trên không, có thì mình ra điểm giao dịch, không thì khỏi ra mất công. Trước khi mình mua thì chắc là cửa hàng cũng chưa gọi cuộc nào, vì mình mua về mới bẻ sim ra, duy nhất dùng 3g vài lần, tháo ra tháo vào quăng đâu mất. Từ khi mất thì chắc là sim này không được sử dụng nữa, chứng minh thì cũng chỉ có thế thôi.
  6. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    quy trình thì họ đã ghi rõ ràng ở trên web của công ty rồi : http://vietteltelecom.vn/ho-tro/doi-sim. còn như bạn nói nếu không thể chưng minh được mình là người sử dụng Sim thì rất khó để làm lại.
  7. dongthoigian01

    dongthoigian01 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Các bác cho em hỏi em mua sim ở cửa hàng, dùng một thời gian rồi nhưng hiện giờ bị mất, sim đăng kí không phải tên em thì em có làm lại được không?
  8. Songphaichiendau

    Songphaichiendau Thành viên

    Bài viết:
    153
    Được Like:
    11
    ngày 27/9/13 e thanh toán
    cước viễn thông thì tài khoản ngân hàng đã trừ tiền
    nhưng số điện thoại được thanh toán không thể nhận laij được tiền.
  9. Songphaichiendau

    Songphaichiendau Thành viên

    Bài viết:
    153
    Được Like:
    11
    ngày 27/9/13 e thanh toán bankplus
    cước viễn thông thì tài khoản ngân hàng đã trừ tiền
    nhưng số điện thoại được thanh toán không thể nhận lai được tiền.
  10. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Bác đã sử dụng sim này rồi thì mang chứng minh nhân dân ra điểm giao dịch của Viettel, cung cấp 5-10 số thường xuyên liên lạc, mệnh giá thẻ nạp gần nhất, dịch vụ bác sử dụng trước khi mất sim... chứng minh bác dùng số điện thoại đó là nhân viên của hàng sẽ hỗ trợ bạn.
    Hôm đó bị lỗi hệ thống gì đó nhưng mà em nhận được tiền rồi. Sao đến giờ bác vẫn chưa nhận lại được tiền à? Bác thử gọi lên tổng đài viettel hỏi lại xem sao. Bác gọi lên 19008198 hoặc 19008099.