Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trong trường hợp mạng cáp quang gặp vấn đền trục trặc, bạn có thể PM mình, cho mình xin Acc, số liên hệ để bên mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé. Còn bạn muốn phản ánh về thái độ của nhân viên địa bàn, bạn có thể cho mình xin tên nhân viên, số liên lạc của nhân viên đó. Bên mình sẽ kiểm tra và xử lý
    #DH
  2. th0c0ntn

    th0c0ntn Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    5
    cảm ơn b.
    lãnh đạo viettel ở tn đã liên hệ với mình cho anh em đến khắc phục xong thi 1 ngày sau lại mất :))
    rất cảm ơn viettel thái nguyên đã quan tâm cho mình mất mạng liên tục
  3. nhtmd

    nhtmd Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Bạn Viettel cho mình hỏi thủ tục đăng ký thuê bao Dcom trả trước cho HSSV với ạ, và mình có được những ưu đãi gì không cũng như phí đăng ký như thế nào nữa? Mình cảm ơn bạn nhiều!
  4. vihuan87

    vihuan87 Thành viên

    Bài viết:
    161
    Được Like:
    12
    Cầm CMT ra cửa hàng là được mà
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cầm CMT và thẻ sinh viên (bản gốc+photto)ra cửa hàng giao dịch của Viettel để làm thủ tục bạn nhé, phí bộ kít là 50.000đ/kít. Ưu đãi:được tặng 250MB sau 24h kích hoạt và được cộng 250MB/tháng từ tháng liền kề tháng kích hoạt đến hết 22 tuổi (điều kiện cộng là tháng trước có phát sinh nạp thẻ >=10.000đ và hệ thống cộng từ 5-10 hàng tháng).
    #HTK
  6. pvhquoc

    pvhquoc Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Ông nào quản lý Viettel vô coi. Làm ăn như c...

    Cty thuê một line ftth của Viettel từ 2011, mấy ngày này modem liên tục bị treo, chạy nóng một hồi là treo (modem nó vàng khè bên ngoài vỏ). Điện thoại lên tổng đài báo modem hư thì nhân viên đến nhảy vô đòi kiểm tra đường line (!?) Điên.

    Nhân viên sau khi biết modem hư (cái này nhìn cái modem vàng khè là biết liền) thì kêu modem hết bảo hành. Phải mua cái khác hoặc dùng chung với con Vigor (cty mình có 2 line VNPT và Viettel). Điên.

    Điện lên tổng đài hỏi chuyện modem hết bảo hành thì nói chính sách của Viettel là bảo hành modem trong 12 tháng. Giờ muốn xài tiếp thì mua modem với giá hỗ trợ (trả tiền modem trước rồi trừ dần trong tiền cước). Điên.

    Trong khi hợp đồng ghi rõ là thiết bị cho mượn có Modem + ...và thay thế cái mới nếu có hư hỏng. Hoàn toàn ko thể hiện gì modem bảo hành 12 tháng ( mà theo hợp đồng thì cái modem này là Viettel cho mượn)
    ------------
    Viettel nên học cách làm của VNPT chút để còn giữ được khách.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Rất tiếc với trường hợp quý công ty đang gặp phải. Bạn vui lòng cho mình xin Acc, số liên hệ mình sẽ check lại kĩ thông tin, bao gồm cả thông tin trên hợp đồng rồi sẽ phản hồi lại cho bạn nhé
    #DH
  8. pvhquoc

    pvhquoc Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    @ViettelTelecom

    Có đúng là chính sách của Viettel là các thiết bị như modem chỉ bảo hành trong 12 tháng? và sau khi hết thời gian bảo hành nếu modem hư hỏng thì khách hàng phải mua cái khác dù hợp đồng vẫn còn hiệu lực?
  9. vihuan87

    vihuan87 Thành viên

    Bài viết:
    161
    Được Like:
    12
    Bác dùng lâu rồi hết thời gian bảo hành thì ai bảo hành cho bác phải mua cái mới là đúng rồi, ở đâu chả thế, hôm trước em mua con điện thoại bên thế giới di động, quá thời gian bảo hành vài ngày nó còn ko bảo hành nữa là.
  10. pvhquoc

    pvhquoc Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Router ftth của nhà mạng cấp thì liên quan gì tới điện thoại đi động của ông mua. Đọc hiểu trước khi trả lời nha.