Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. anhdaimobile001

    anhdaimobile001 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    chào cả nhà. em tên Đài, ai có thể giúp em ko ạ. hồi cuối năm ngoái. em định xin mở đại lý phổ thông. nhưng sau đó dc biết bây h ko mở dc đại lý phổ thông chỉ mở dc đại lý ủy quyền. ai có văn bản hợp đồng mới nhất gửi dùm em qua maill anhdaimobile001@Gmail.Com
    phiền tư vấn em chút. về các khoản đặt cọc. hạn mức. chỉ tiên..... em tham khảo nếu được chắc chắn em xin mở. bên diễn đàn viettel em đã được đọc qua về văn bản hợp đồng. nhưng ko biết bây h có thay đổi gì không. "mà chạy ra chi nhánh viettel nhừ tư vấn. ngon em đk ko ngon em bỏ nên ngại ra", ai rảnh dúp em nhé!
    em ở quảng ninh.
    tên Đài
    hotline 0963051888
  2. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Bạn gọi kênh bán hàng online số 04(08)62555888 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé .
  3. adslvn2004

    adslvn2004 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    0
    Tôi muốn biết về việc chuyển vùng QT đối với TB trả sau có điều kiện "có thời gian hoạt động trên 90 ngày (đã hoàn thành hoặc đang trong quá trình xác minh thông tin thuê bao)". Vậy việc "xác minh thông tin thuê bao" cụ thể nghĩa là sao? Nếu tôi đã hoạt động trên 90 ngày rồi nghĩa là tôi đã mặc nhiên được xác minh thông tin TB chưa?
  4. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Đối với việc xác minh thông tin thuê bao cụ thể là khi bác hòa mạng thuê bao trả sau trong vòng 5 ngày kể từ ngày bác hòa mạng sẽ có nhân viên đến địa chỉ bác đã đăng ký trên hợp đồng để xác minh thông tin .Thuê bao của bác đã hoạt động trên 90 ngày rồi nghĩa là bác đã được xác minh thông tin thuê bao chính xác bác nhe .:haha:
  5. Manhcuong93_vp

    Manhcuong93_vp Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    B nhận được inbox của mình chưa vậy
  6. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Mình đã nhận được thông tin và chuyển kiểm tra ,bạn yên tâm nhé khi có kết quả mình sẽ post thông tin để bạn biết .
    Thanks!
  7. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Hiện tại viettel đã hỗ trợ kích hoạt tài khoản và reset pass cho bạn .Bạn kiểm tra lại dịch vụ nhé .Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin ,bạn pm để mình hỗ trợ bạn ak :beauty:
  8. Van Danh

    Van Danh Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Viettel làm ăn càng ngày càng hách... rất nhiều thứ rất vô lý. cái câu ".. Hãy nói theo cách của bạn<=> khi và chỉ khi chìa tiền ra thì mới được nói. nản quá. tốc độ 3g thì rõ chậm, nhiều dịch vụ chả khác gì spam, ví dụ như mình bỗng nhiên nhận được tin nhắn không có đầu số mà chỉ co tên "Bao" gửi về tin đa phương tiện với nội dung chẳng có gì hấp dẫn, khi mình gọi tổng đài thì tổng đài viên thứ nhất không biết đến dịch vụ đó là của nhà mạng mình. hỏi TĐv thứ 2 thì bảo mình như thế này: "đây là dịch vụ của bọn em gửi về cho khách hàng, nếu anh không muốn sử dụng thì vui lòng soạn tin nhắn HUY gửi đến 153 và phí 100d cho tin nhắn đó!" nhưng mình làm như vậy cũng không đươc. hỏi TĐv thứ 3 thì mới được" gửi 9222". nhưng một điều rất vô lý là khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà nhà mạng tự ý gửi về rồi bắt khách hàng phải mất phí tin nhắn để hủy cái dịch vụ trời ơi vô lý đó--Quả không thể nào chấp nhận được. 100d không lớn nhưng rõ ràng 100d đó không chính đáng. vô tội vạ quá các bác ạ. còn rất nhiều dịch vụ bóp khách hàng nữa mà mình bị dính như dịch vụ Mclip... không đăng ký sử dụng nhưng vẫn gửi tn về đều đặn và hiển nhiên Quý khách soạn tin .... phí 100d cho điều vô ly.. xin cảm ơn!
  9. Thanh_nam1463

    Thanh_nam1463 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    5
    Tốc độ MIMAX lúc còn ở tốc độ cao.
    [​IMG]

    Còn đây là địa điểm, ở TP. Cần Thơ.
    [​IMG]

    Em dùng ZTE V791. Tốc độ vào mạng rất chậm khi dùng Viettel, Mobifone thì thấp lắm cũng là 4,5 Mpbs rồi.
  10. pham thanh tuan

    pham thanh tuan Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    mình có mua 1 cái sim viettel nhưng ko đăng kí chính chủ ? bây giờ muốn đổi lại thông tin sang chính chủ mà ko dc ? ra mấy cửa hàng viettel nhân viên đều nói ko làm dc ?nào là phai gọi chủ cũ đi cùng rồi thì cứ dùng 3,4 tháng nữa mới chuyển dc ? như vậy là sao ?mình cung cấp dc 10 số gọi đến và đi rồi nhưng vẫn bảo k dc ?minh ko hiểu dạo này viettel làm ăn kiểu gì nữa ? mình dùng sim mang viettel hon 10 năm nay rồi ? bjo rất thất vọng ?mọi người ai pit tư vấn giúp mình nên làm tnao với ? sdt minh : 0983.81.2426