Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Nếu sim đó được đăng ký bằng sim đa năng thì có thể thay đổi được, còn sim đó đã đăng ký ở cửa hàng viettel thì phải đi cùng chủ cũ ra để thay đổi thông tin cá nhân.
  2. jennyhung

    jennyhung Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    bác kiểm tra dùm em thuê bao 0985596393 gói Tomato .lâu nay em không dùng đến .hình như bị khoá 2 chiều rồi thì phải.giờ muốn làm lại có được không vậy.tb em đứng tên .thanks
  3. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    mình kiểm tra số thuê bao của bạn đã chấm dứt hợp đồng và thu hồi về kho số của viettel rồi nhé ,không làm lại được bạn ak .
  4. jennyhung

    jennyhung Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    thanks .lúc trước mua của 1 người quen sdt 01694 606080 mà mình không đk chính chủ .lâu nay không dùng đến .giờ bị khóa rồi thì phải .bác kiểm tra dùm mình xem sim đã bị thu hồi chưa nhé.nếu chưa thì mình có lấy lại đc không vậy?thanks
  5. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    số thuê bao của bác hiện đang chặn 1 chiều ,bác nạp tiền vào TK là sẽ sử dụng được bình thường bác nhé
  6. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    đăng ký ở cửa hàng vẫn đk lại được mà !

    lúc trước làm mấy lần rồi, chỉ cần khai báo số, thẻ nạp, các dịch vụ đang dùng & cam kết thôi
  7. softwind

    softwind Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    3
    em mua ịp cùng gói cước trả trước, ứng trước 400k, của viettel. em nghe nói hàng tháng nó cộng vào tk mình 40k và free 300MB. các bác cho emm hỏi thời điểm nào thì nó cộng.đầu tháng hay cuối tháng. khi đó mình có cần bỏ sim vào ip5 hay ko. sim em dag dung la tomato.
    Customercare VT thích bài này.
  8. N_D_H

    N_D_H Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Tôi cũng sử dụng dịch vụ roaming của vietel và cũng có cảm giác mình bị lừa với thông báo về gói dịch vụ của vietel.tôi cũng đang rất bức xúc về dịch vụ chăm sóc khác hàng cuat viêttl như sau:

    Tôi có sử dụng dịch vụ roaming quốc tế tại HQ 2 ngày:

    Chủ yếu sử dụng gói data 3g để dụng viber vì theo như tin sms về gói cước của viettel thì tối đa hết 199k/ngày

    Và tôi có đăng ký hạn mức cước tôi đa là 1 tr / tháng

    Vậy mà khi về vn bị cắt điện thoại thì hỏi tổng đài có thông báo là gói cước của tôi là gần 7 tr đồng...

    Tôi có hỏi nv là anh dùng hạn mức tối đa là 1tr đồng sao giờ 7 tr thì mới ngắt.. E nv có giải thích là vì anh là khách hàng hạng silver anh đc hạn mức tối đa là 10 tr cho nên bên e ko ngắt??? Tôi ngạc nhiên vì sms vẫn ghi (hạn mức tôi đa của quý khách là1 tr đồng..quý khách đã sử dụn...). Nếu anh thắc mắc thì 10/6 bên em sẽ trả lời và phải đợi nhà mạng in danh sách gói cước chi tiết...cò nghĩa là 2 tuần nữa tôi có trình bầy liên lạc của a ko thể ngắt đc 2 tuần em có cách nào khác ko thì e nv bảo anh đợi em mộtnlast sau đó có thông báo ko đc anh ạ chậm nhất là 10 /6 bên em trả lời thắc mắc giờ thì bên e sẽ tạm khoá nếu a komthanh toán cước ngay ( thời buổi cntt mà in một cái danh sách chi tiết cuộc gọi mất 2 tuần?? Phải chăng đây chỉ là cái cớ để ép khách hàng thanh toán luôn nếu ko tôi sẽ khoá liên lạc của anh???) tthất vọng hoàn toàn với nhà mạng mình đã tin tưởng và gắn bó gần 10 năm.. Gia đình tôi dùng internet, homephone, dcom 3 g , 3 sdt của viettel...( trc khi sảy ra việc trên tôi đánh giá viettel là một đơn vị tốt về phục vụ)
    >> sau khi nhà mạng quyết định khoá số liên lạc ( giờ mới biết vì sao 1 người lại dùng 2 3 số điện thoại của các nhà mạng khác nhau).. Giờ mới thấy mình dại dùng có mỗi một số cho nên giờ bị cắt liên lạc rồi có nên nộp 7tr vào để đc mở số ra dùng tiếp rồi đợi 2 tuần nữa nhà mạng mới trả lời chi tiết thắc mắc của khách hàng...:-( nhưng tôi đã không làm thế vì như thế sẽ bị phụ thuộc vào nhà mạng .. Tôi đã mua sim của hãng khác và gửi thông báo đên các đối tác về việc chuyển sdt...

    Còn tiếp 10/6.. Tối sẽ thông báo kết quả của các bạn viettel làm việc ạ
    Customercare VT thích bài này.
  9. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    a dkn e thấy nên thêm 1 topic cập nhật những km mới nhất của viettel dc k ah, đang tìm topic về km 10 phút của viettel mà chỉ thấy cái topic từ năm 2011 :D
    Customercare VT thích bài này.
  10. Customercare VT

    Customercare VT Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    25
    Theo quy định trong Hợp đồng cung cấp dịch vụ với thuê bao di động trả sau, Viettel đã quy định rõ thuê bao sử dụng dịch vụ Roaming có thể phát sinh cước cao hơn hạn mức đã đăng ký và có trách nhiệm phải thanh toán toàn bộ phần cước phát sinh này.
    Lý do: Theo quy định của Hiệp Hội các mạng di động GSMA, các mạng đối tác roaming (mạng khách) được phép gửi dữ liệu cước của các thuê bao đi roaming về cho nhà mạng Quản lý thuê bao sử dụng Roaming (mạng chủ): tối thiểu là 1 lần/ ngày và chậm nhất tối đa trong vòng 30 ngày kể từ khi thuê bao đó phát sinh cước tại mạng đối tác.
    VD: KH đăng ký hạn mức là 5 triệu và đi roaming từ 25/5 – 28/5. Đến ngày 27/5, tổng cước tháng 5 là 3 triệu, sau đó trong ngày 27/5 khách hàng sử dụng dịch vụ rất nhiều nhưng hệ thống chưa cập nhật cước nên KH vẫn sử dụng dược dịch vụ. Đến ngày 28/5 mới cập nhật cước của ngày 27/5, khi đó, tổng cước sử dụng của khách hàng đã lên đến 6 triệu. Như vậy khách hàng phải thanh toán toàn bộ số tiền cước 6 triệu mặc dù số tiền này lớn hơn hạn mức 5 triệu đã đăng ký.
    Rất mong bạn thông cảm. Nhà mạng luôn muốn hỗ trợ KH tốt nhất tuy nhiên vì có rất nhiều KH cần được hỗ trợ thắc mắc nên nhà mạng phải kiểm tra và trả lời theo thời gian qui định của bộ TT&TT.
    Bạn gửi số thuê bao phản ánh vào inbox + số LH để bên mình kiểm tra và trả lời cụ thể nhé.
    câu trả lời của bạn đã được rep tại đây.
    http://www.gsm.vn/threads/cong-tien-da-ung-truoc-khi-mua-ip5.2115422/
    softwind thích bài này.