Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Viettel kiểm tra số thuê bao của bạn sử dụng dịch vụ Isign (dịch vụ chữ ký cuộc gọi) 6.000đ / tháng bạn nhé.
  2. Lê Văn Hữu

    Lê Văn Hữu Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Viettel cho hỏi cách hủy gói Sphim với. Lâu lâu bị trừ 5k ức chế quá.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để có cơ sở kiểm tra bạn cho Viettel xin số thuê bao để kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
    Lê Văn Hữu thích bài này.
  4. Lê Văn Hữu

    Lê Văn Hữu Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    0962555261
    Viettel có thể kiểm tra giúp là mình đang dùng những dịch vụ tính phí nào, để biết còn hủy. Thank add!
    5 số gần đây:
    0978035174
    01694062564
    0974621699
    0934126086
    01694072522
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, Viettel kiểm tra số thuê bao của bạn trừ tiền dịch vụ Sphim, để huỷ dịch vụ sphim bạn soạn tin HUY SPM7 gửi 8062(500đ/sms).
  6. Lê Văn Hữu

    Lê Văn Hữu Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
  7. doigiohu25

    doigiohu25 Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    2
    Đk 100 tin nhắn nội mạng trong ngày cú pháp như thế nào các bạn. Sáng nay mình đk nhưng không được. Không hiểu vì sao, hình như tất cả các dv km của viettel đang bị ngưng à ?
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Mỗi thuê bao được hưởng CTKM riêng bạn à.
    Để kiểm tra CTKM bạn soạn tin: KM gửi 266 ( 100 đ/ sms ) hoặc bạn có thể gửi số thuê bao để Viettel kiểm tra cho bạn.
  9. dinhtuvu

    dinhtuvu Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Tôi cũng bị trường hợp tương tự
    Số mobile của tôi: 01699425766
    Nhắn tin nhầm sang 8710 lúc: 11h14 ngày 01 tháng 10 năm 26014.

    Về lý giải việc trừ tiền thì tôi thấy không thỏa đáng. Đơn vị quản lý muốn nhận tiền thì phải có hợp đồng cung cấp dịch vụ với nhà mạng thì mới lấy được tiền chứ. Phải chăng trên hợp đồng nhà mạng chỉ quan tâm các điều kiện có lợi cho nhà mạng mà quên mất khách hàng?
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Để hỗ trợ trường hợp của bạn, bạn cho Viettel biết bạn muốn hỗ trợ như thế nào? Vì đây là TH bạn nhắn nhầm sang đầu số 8710. Về góp ý của bạn Viettel xin ghi nhận để dịch vụ ngày càng tốt hơn.