Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Mình ktra số thuê bao của bạn bị trừ dịch vụ ứng tiền tự động: 6.000đ, cách hủy như sau: HUYgửi 9118 và dịch vụ Báo bận Thông minh AutoSMS (cước thuê bao tháng 5.000đ/ tháng) là dịch vụ cho phép khách hàng từ chối cuộc gọi (trong trường hợp máy bận hoặc không thể trả lời…)một cách lịch sự, mà vẫn khiến người gọi cảm thấy thoải mái thông qua một tin nhắn SMS tự động đã được chính khách hàng thiết lập, nếu bạn không có nhu cầu dùng bạn soạn tin: HUY gửi 9126.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ, phản ánh của bạn Viettel xin tiếp nhận, bạn vui lòng cung cấp lại giúp mình các thông tin: số điện thoại liên hệ, tên chủ hợp đồng, tên acc (hoặc cmnd), địa chỉ lắp đặt để Viettel ktra cho bạn nhé.
    Note: File bạn gửi mờ quá nên mình không thể đọc được.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Chương trình cộng khuyến mại mỗi thuê bao, mỗi dịch vụ vào các thời gian khác nhau, để biết được chính xác số thuê bao của bạn chưa được cộng dung lượng free vào thời gian nào bạn cung cấp cho mình số thuê bao để Viettel ktra cho bạn.
  4. kyyuki

    kyyuki Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Số thuê bao của mình là 01673412794, mình muốn hỏi đây là những dịch vụ gì và cách hủy chúng: YOYOCHAT_MONFEE và MPS_CHARGE
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Mình ktra số thuê bao của bạn bị trừ tiền dịch vụ YOYOCHAT ( cước thuê bao tháng 9.000đ/tháng) đây là dịch vụ cho phép khách hàng thông qua kết nối Mobile internet đăng nhập bằng tài khoản Yahoo có sẵn và chat trực tiếp trên máy điện thoại di động như trên phần mềm máy tính. Để hủy dịch vụ bạn soạn tin: HUY gửi 9225
    MPS_CHARGE là dịch vụ chuyên đề thông tin các giải bóng đá được ưa thích nhất tại Việt Nam. Để hủy dịch vụ bạn soạn tin: HUY gửi 9209
  6. PhiViet

    PhiViet Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Mình đã hủy theo hướng dẫn của bạn và đã được xác nhận hủy thành công. Tuy nhiên hôm nay kiểm tra cước thì vẫn bị trừ 10K vào ngày 18/9 (đúng chu kỳ như tháng trước). Ngoài ra trong bảng cước lại thấy ngày 8/9/2014 liệt kê giao dịch SMSFACEBOOK_MO.
    Bạn có thể giải thích giúp mình việc này không? Viettel tự động mở lại dịch vụ và trừ cước khách hàng là sao?
    10K/tháng không phải là số tiền lớn nhưng bị lấy một cách không minh bạch như vậy có phải là hành động của một nhà mạng lớn hay không?
    Nếu không giải thích rõ ràng việc này mình sẽ lập một topic riêng để lên án cách làm tiền của Viettel.
  7. Giang Anh

    Giang Anh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    mình rất bực mình về viettel cách chăm sóc KH và cách trừ tiền không lý do..vì nhu cầu công việc nên tôi nạp tiền vào sim Dcom 3G với số tiền 600k tôi sài gói dc5 để lướt wep làm việc.bình thường tôi sài nhiều lắm cũng 800mb trong khi đó gói cước tới 1G vậy mà ngày 7-10 - 2014 tôi bị trừ 103k tôi giật mình kiểm tra gói dc5 thì vẫn còn tới 363MB tôi vội vàng gọi lên tổng đài 19008198 hỏi thì nhân viên bảo là tài khoản của chị bị trừ 103k nhưng bên em chưa cập nhật được số tiền bị trừ vào việc gì.tôi hỏi luôn là khi tài khoản tôi bị trừ thì gói dc5 của tôi còn MB không thì nhân viên bảo là còn 363MB và hẹn tôi 6 tiếng sau liên hệ lại để biết thêm chi tiết.6 tiếng sau tôi gọi lại thì nhân viên bảo chưa cập nhật được khiến tôi rất bực mình và đã to tiếng với nhân viên và nhân viên gác máy,ngày hôm sau tức ngày 8-10 tôi gọi lại thì nhân viên bảo kiểm tra không được nên bảo tôi đợi máy và chuyển máy cho cấp cao hơn.khi được cấp cao hơn nói chuyện thì anh ta cho rằng tôi bị trừ tài khoản la do tôi truy cập intener.tôi bực mình bảo rằng khi tôi bị trừ tài khoản thì nhân viên bên anh đã nói lúc tài khoản bị trừ là gói DC5 vẫn còn 363MB thì không lý nào lại bị trừ vào intener cả.thế là nhân viên đó gác máy luôn.tôi lại gọi tiếp tục thì nhân viên lại bảo do chưa cập nhật được rồi tôi gọi lại tiếp tục cho nhân viên khác thì họ nói tôi lấy mã số cá nhân của sim bị trừ tài khoản để họ kiểm tra.tôi cho họ mã số cá nhân thì họ lại nói hiện tại chưa cập nhật được.thật sự viettell làm tôi rất bực mình với tôi 100k ko là gì cả nhưng trừ phải có lý do chính đáng chứ trừ trên đầu trên cổ người khác như vậy thật sự tôi rất bực mình.tôi đã sài mạng viettel này hơn 9 năm nay bị trừ liên tục mà tôi không hề gọi lên tổng đài hỏi vì sao là do tôi thấy không đáng.nhưng hôm nay tôi cảm thấy rất mệt mỏi cho nhà mạng vietell này.tôi sẽ không dùng mạng vietell này nữa.9 năm sài mạng vietell mà bây giờ tôi bị trừ 1 cách trắng trợn như vậy thì thật sự tôi rất bực mình và chán cái cách nhân viên tổng đài vietell này lắm rồi
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Cám ơn bạn đã luôn quan tâm sử dụng dịch vụ của Viettel, để trả lời các thắc và yêu cầu của bạn, bạn vui lòng cung cấp số điện thoại để Viettel ktra chi tiết cho bạn nhé.
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Cảm ơn bạn đã phản ánh, đóng góp ý kiến về sản phẩm dịch vụ chăm sóc KH của Viettel. Để hỗ trợ bạn nhanh nhất, bạn cung cấp cho Viettel số thuê bao Dcom, số điện thoại bạn gọi lên tổng đài, thời gian gọi lên tổng đài, bên mình sẽ ktra và trả lời bạn.
  10. App.Thuận

    App.Thuận Thành viên

    Bài viết:
    121
    Được Like:
    0
    Viettel cho mình hỏi giờ đăng ký nhắn tin nội mạng thì sao vậy ?
    Mình tìm hoài không thấy tin nhắn đó :(