Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. tiendat123pro

    tiendat123pro Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    minh
    Hiện tại mình cũng đang dùng cách này,nhưng sóng cũng không được cao,trước mình không nối thêm dây thì chỉ 1 vạch sóng,hoặc không nhận dạng,sóng rất yếu! Vậy ngoài cách này ra không còn cách nào sao bạn!:sosad:
  2. phamtongkien

    phamtongkien Thành viên

    Bài viết:
    95
    Được Like:
    16
    Chủ xị giải thích giùm, việc vT bóp băng thông một cách vô lý thue bao của tôi
    Tôi dùng D-com đk 70d/1MB. nhưng vào mạng thì lúc nào cũng như vậy đây
    Tôi ở ngay trung tâm Thủ dầu 1, Bduong

    Các file đính kèm:

  3. Tomahawk1101

    Tomahawk1101 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    Mình bị mất pass email đuôi @viettel.blackberry.com, khi đăng ký sử dụng dịch vụ BIS thì bên viettel cho email đuôi @viettel.blackberry.com

    Vào trang viettel.blackberry.com lấy lại pass cũng ko được:doubt: , bó tay ko hiểu chức năng lấy lại pass ở viettel.blackberry.com để làm cảnh hay như thế nào nữa :waaaht:


    Hỏi: Muốn lấy lại pass thì làm ntn? Đừng xui mình lập email đuôi @viettel.blackberry.com khác nhá :stick:
  4. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Bạn cho mình xin số DCom bạn phản ánh nhé ,mình sẽ kiểm tra thông tin này giúp bạn .
    Thanks !
    phamtongkien thích bài này.
  5. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Bạn cho mình số thuê bao bạn phản ánh và số liên hệ mình sẽ chuyển kiểm tra giúp bạn trường hợp này .
  6. Tomahawk1101

    Tomahawk1101 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    Thanks! Đã tìm lại được rồi. Chờ bên viettel các bạn giải quyết thì quá lâu la & rườm rà


    Sent from my BlackBerry 9700 using Tapatalk
  7. tiendat123pro

    tiendat123pro Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    Làm như vậy rồi,song' vẫn yếu, nói thưa trạm là xong, vãi viettel thật.
    Customercare VT thích bài này.
  8. Customercare VT

    Customercare VT Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    25
    rất xin lỗi bạn vì dịch vụ đã làm bạn không hài lòng nhưng bạn đọc lại giúp comment nhé.
    Mình chỉ muốn bạn hiểu bản chất dịch vụ 3G sẽ không thể ổn định như mạng cáp quang hay ADSL chứ không hề đổ lỗi khi chưa biết nguyên nhân cụ thể là gì.
    Bạn đã thực hiện các cách có thể mà vẫn không khả quan thì bạn pm đầy đủ thông tin vào inbox bên mình sẽ hỗ trợ kiểm tra:
    - Số thuê bao D-com
    - địa chỉ sử dụng( càng chi tiết càng tốt)
    - số đt di động để có thể LH với bạn.
    Brg,
  9. tiendat123pro

    tiendat123pro Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    -Số thuê bao D-com 01694655016
    -Địa chỉ: Thôn Lễ Pháp, xã Tiên Dương,huyện Đông Anh,Tp Hà Nội
    -sdt di động: 01646557316
    Sóng luôn ổn định ở mức khá thấp! Bạn xem giúp mình Mình comment mấy cái không thấy trả lời!
  10. nguyenmaukha

    nguyenmaukha Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    tại sao mà tối qua nộp card viettel ko được vậy 29/6/2013. hạn cuối của khuyến mãi