Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    cũng bị tình trạng tương tự. Hôm qua mình nạp bằng USSD không được nên phải gọi tới 900 3 lần mới nạp được :(( chán vt quá
  2. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Ngày 29/6/2013 là ngày nạp thẻ khuyến mại cuối cùng .Tại thời điểm này ,rất nhiều khách hàng tham gia nạp thẻ cùng lúc dẫn đến hệ thống xảy ra lỗi .Rất xin lỗi bạn về sự cố trên .Tuy nhiên , ngày 30 /6/2013 bạn nạp lại thẻ nạp đó cho chính số thuê bao bạn đã nạp ngày 29/6/2013 ,hệ thống sẽ cộng KM cho bạn là 50% và cộng vào ngày 1/7/2013 bạn nhé . :smile:
  3. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Lúc đăng ký MCTĐ thì em nhận được tin nhắn như thế này: "Quy khach da dang ky thanh cong tinh nang muc cuoc toi da danh cho thue bao Laptop 220,
    tinh tu thoi diem dang ky muc cuoc thanh toan toi da la 340.000 dong,luu luong duoc ho tro
    toc do truy cap toi da la 8GB. De huy bo tinh nang, soan tin: HUYTD gui 191.
    Luu y: Vui long ngat ket noi Internet tu thiet bi USB 3G va truy cap lai de kich hoat tinh nang tren."
    Rồi toàn bộ lưu lượng cũ của gói cước đang dùng (7GB,trả sau) bị xóa hết. Vậy là nếu dùng MCTĐ thay vì hàng tháng phải trả 220k như gói cước trước đã quy định thì bây giờ e phải trả thành 340k đúng k ạ?
  4. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Đối với thuê bao Dcom trả sau :
    Sau khi đăng ký mức cước tối đa :Lưu lượng miễn phí: Bảo lưu lưu lượng miễn phí còn lại trước khi đang ký MCTĐ.
    * Tháng đầu tiên đăng ký MCTĐ,KH phải thanh toán :
    -Trước thời điểm đăng ký :Thanh toán cước phát sinh lưu lượng vượt mức + cước SMS +cước dịch vụ GTGT (nếu có)
    Từ thời điểm đăng ký đến cuối tháng KH thanh toán (cước thuê bao tháng+cước phát sinh lưu lượng vượt mức )bằng đúng thực tế sử dụng ,tối đa bằng MCTĐ.Ngoài ra KH thanh toán cước SMS ,DV GTGT (nếu có)
    * Các tháng tiếp theo nếu không hủy dịch vụ :
    KH thanh toán (cước thuê bao tháng+cước phát sinh lưu lượng vượt mức )bằng đúng thực tế sử dụng ,tối đa bằng MCTĐ.Ngoài ra KH thanh toán cước SMS ,DV GTGT (nếu có) :happy:
  5. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Thế sao hôm nay em đăng ký mức cước tối đa lại bị xóa hết sạch lưu lượng cũ? Tin nhắn của tổng đài nói cộng 8GB mà e kiểm tra thì thấy báo về là 0MB. Mức thuê bao hàng tháng phải trả bình thường là 220k sau khi đăng ký MCTĐ thì thấy thông báo 340k là sao?
  6. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    tối nay gửi tin nhắn free trên web sao toàn báo lỗi thế nhỉ
  7. Customercare VT

    Customercare VT Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    25
    Từ 23h ngày 2/7 đến 6h sáng ngày 3/7 Viettel có tiến hành thực hiện các tác động hệ thống trong đêm để thực hiện nâng cấp,nâng cao chất lượng dịch vụ nên xảy ra tình trạng trên. Việc nâng cấp được thực hiện trong đêm để hạn chế tối đa ảnh hưởng tới thuê bao của KH bạn ạ.
    manhtu thích bài này.
  8. Customercare VT

    Customercare VT Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    25
    Khi đăng ký MCTD bạn không bị xóa hết lưu lượng đâu. Bạn đọc kỹ lại tin nhắn tổng đài gửi về nhé. Đăng ký MCTD bạn vẫn thanh toán cước thuê bao tháng là 220K và bạn sử dụng bao nhiêu thì mức cước bạn thanh toán,tối đa chỉ hết 340K tương đương với 8Gb truy cập với tốc độ 3G ,hết 8G này bạn không bị mất thêm cước phí tuy nhiên tốc độ truy cập có giảm xuống. Mình ví dụ cụ thể nhé:
    Gói cước bạn đang sử dụng là 220K/tháng được cộng 6Gb/tháng. Nếu đăng ký tính năng MCTD sẽ là : 220K+120K (MCTD) = 340K <=> 6Gb + 2Gb =8Gb. hàng tháng bạn thanh toán tối đa là hết 340K thui
    - Nếu 1 tháng bạn sử dụng thực tế nhỏ hơn 340K thì bạn chỉ cần thanh toán : 220K(cước TB tháng gói cước bạn đang dùng) + Cước phát sinh bạn sử dụng thực tế.Ví dụ bạn sử dụng chỉ hết khoảng 250K thì bạn cũng chỉ cần thanh toán 250K thực tế bạn sử dụng không phải là 340K.
    - Nếu 1 tháng bạn sử dụng thực tế hết 8G tức là hết 340K thì khi truy cập bạn không phải thanh toán thêm cước phí nữa. Bạn chỉ cần thanh toán định mức giới hạn là 340K.
    Bạn soạn tin nhắn kiểm tra lưu lượng là Tra<cách>cuoc gửi 191 nhé. Bạn có thể cho mình số thuê bao Dcom để kiểm tra lại :)

  9. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    À giờ thì em hiểu rồi. Cảm ơn anh Customercare VT nhé. Tiếc quá tại em thấy 340k hãi quá ( học sinh mà dùng ghê quá bố mẹ mắng chết :(( ) nên em phải hủy MCTĐ đi rồi :( thôi sang tháng nhất định sẽ đăng ký lại. Dù sao thì cũng cảm ơn anh một lần nữa vì đã giải thích cặn kẽ. Là một khách hàng e rất mong sẽ nhận được những câu trả lời đầy đủ và chi tiết như thế này của các CSKH đó ạ.
  10. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Cho em hỏi dịch vụ 3G của viettel có phần websurf http://3g.vietteltelecom.vn/Dich-vu-3G/Websurf/Gioi-thieu-dich-vu/Gioi-thieu-dich-vu.html phần này có giới thiệu là vào qua trang www.mgate.vn để lướt web trên điện thoại di động phù hợp với kích thước từng loại màn hình máy di động (đối với các dòng máy đời thấp mà có kết nối GPRS) để tránh trang web bị tràn màn hình, tốc độ load về chậm v.v thế sao khi e vào đúng địa chỉ này bằng điện thoại di động của mình thì nó lại chuyển hướng vào diễn đàn http://www.luotweb.vn/? Ở đây nói là: "Người dùng chỉ cần truy cập qua máy điện thoại di động vào trang www.mgate.vn, sau đó đánh tên trang web cần truy cập vào thanh địa chỉ trên trang" vậy mà vào thì chẳng hề thấy thanh địa chỉ nào mà thay vào đó là một diễn đàn mua bán, rao vặt phải chăng đây là một cách quảng cáo có phần "hơi quá đáng" của viettel?