Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Bạn cho Viettel biết bạn thắc mắc sau khi sim sinh viên bạn được kích hoạt từ ngày 12/11 không được cộng tiền sau khi kích hoạt hay bạn thắc mắc sang tháng 12 rồi mà thuê bao của bạn chưa được cộng tiền vậy?
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Mình ktra số thuê bao của bạn hiện nay đã sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao, thuê bao của bạn hiện nay đang sử dụng lưu lượng miễn phí vì thế tốc độ chậm hơn.
    Nếu bạn không muốn giảm tốc độ trong quá trình sử dụng, bạn có thể đăng ký mua thêm lưu lượng nhé.
    Ngoài ra bạn cung cấp giúp mình tốc độ thực tế sau khi hết lưu lượng cao đạt bao nhiêu để Viettel có cơ sở ktra giúp bạn nhé.
    Grimorum thích bài này.
  3. Grimorum

    Grimorum Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Tks bạn đã hỗ trợ ... Khi còn kb thì k nói làm gì bạn ạ, tôôc độ đc khoảng 200»300kb/s. Nhưng mà hết kb thì chậm thôi rồi luôn, đc có 12»14kb/s ,ngày cũng như đêm...:)). Trong khi đâ´y các bạn cam kết là khi hết kb tốc độ vẫn đc 32kb/s tải về cơ mà:((
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Nếu bạn phản ánh mạng 3G chậm, bạn có thể thử thay sim sang máy khác để kiểm tra thiết bị đồng thời kiểm tra xem các thuê bao xung quanh khu vưc bạn sống có gặp tình trạng như bạn không. Nếu vẫn gặp tình trạng trên bạn cung cấp các thông tin sau để Viettel hỗ trợ nhé:
    - Loại thiết bị bạn đang sử dụng.
    - Số vạch sóng trên thiết bị.
    - Địa chỉ bạn sử dụng dịch vụ (chi tiết số nhà, đường/thôn/xóm, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).
  5. Grimorum

    Grimorum Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Mình lắp sim qua máy khác vẫn thế bạn ạ. Mình đang dùng oppo joy.. sóng lúc nào cũng 4 vạch.. Mình ở Bảo Sơn ,Lục Nam ,Bắc Giang... kt giúp mình nhé:)
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Bạn chi tiết địa chỉ xóm/thôn thêm giúp mình, để kỹ thuật Viettel có thể ktra chính xác khu vực sóng để khắc phục bạn nhé.
    Các máy khác khu vực của bạn truy cập có tình trạng như bạn không hay chỉ 1 mình máy bạn vậy?
  7. phamcuong2341994

    phamcuong2341994 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    kiểm tra dùm mình thuê bao 0973355444 của mình xem có đang dùng dịch vụ gì không mà thỉng thỏang trong 1 tháng bị trừ 6k đến 9k
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Để hỗ trợ TH của bạn, bạn cung cấp cho mình 3 số thuê bao thường xuyên liên lạc để Viettel ktra thông tin chính chủ. Nếu thông tin bạn đưa ra chính xác Viettel sẽ ktra các yêu cầu của bạn.
    Thanks!
  9. Grimorum

    Grimorum Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Mình ở thôn huê vận 2 .... Rất nhiều ae ở đây đều gặp tình trạng đó bạn ạ.:)
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    TH của bạn mình đã chuyển đến phòng ban ktra cho bạn, kết quả 13/12 Viettel sẽ gửi lại bạn nhé.