Hội NGAGEVN lên báo Chip Mobile

Thảo luận trong 'NGAGE: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi huynhphutien, 13 Tháng mười 2009.

  1. SUPERGAMER

    SUPERGAMER Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    3
    Hì hì cảm giác cầm nó hay hay
  2. vnbamby

    vnbamby Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    11
    Hồi đó bán cái N-Gage QD "made in Finland", lòng cứ tiếc hùi hụi. Anh em nào đang giữ con N-Gage QD của mình, bữa nào cho dòm mặt em nó với :(
  3. aquarius122

    aquarius122 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    3
    ối dzời, N-gage là cuộc sống của tui mà

    Cái N-Gage C đầu tiên mình sắm là vào cuối năm 2004, khi đó mua với giá 3,2tr, QD lúc ấy mới ra lò bán với giá 3,5tr, nhưng quyết tâm không mua QD vì lúc đó còn có nhiều lỗi về màn hình, phím bấm khó dùng.
    Từ đó đến nay, tui rước thêm 1 bé N-Gage C nữa về cho đủ 1 cặp.
    Đi làm, ai cũng gọi nó là cái Tai voi vì cái kiểu nghe quái chiêu. Riêng về khoảng nghe nhạc thì k chê vào đâu được. Vừa rồi sắp thêm 1 cái tai nghe xịn cho N-Gage, có 2 chấu 2,5mm đàng hoàng, mà có 180k (hồi đó mua đồ dỏm cũng hết 150k) dùng để nghe classic và pop thật đỉnh, 1 cái tai nghe HP để nghe dance trong chế độ jazz (aqualizer), sắm thêm 1 tai nghe sony walkman 3,5 in ear để nghe rock cho thêm hoành tráng. Sau đó, sắm tiếp 1 cái headphone to dùng để chat yahoo, có 2 đầu 3,5mm, chuyển jack 2,5mm (jack thường 2 vòng cũng nói chuyện được), hahaha. Đeo vào để đi bộ dạo chơi ngoài trung tâm. Héhé.
    Đó. Sau cùng, sắm 1 bộ vỏ Đôrêmon, 1 bộ pikachu tại Phiphàm. Riêng về bàn phím thì giữ nguyên, đến giờ bàn phím vẫn còn giữ nguyên số, chữ, không hề bị trầy, pro thiệt.
    Game thích nhất là King of fighter, Alshalt 1, RIFTS, The one (đánh lộn 3D, 50M), 1 game đua xe thành phố, 50M (chơi đến cái màn nó cho chạy Cadillac 6 cửa để đua tính thời gian, thua hoài; Fifa 2008 (hơi năng máy), starforce, 1 đống game java nữa. hihi.
    Thiết kế nắp sau với các chốt móc chắc chắn, gần như là k bị bung vỏ khi bị rớt, k sợ rớt pin, sim. Chỉ trừ khi quăng quá mạnh (làm thử òi, nhưng với vỏ dỏm thì mới bung).
    Chương trình luôn thường trực: seleQ, sms private, call cheater, sms to media card (chỉ dùng khi nào cần nhận Răng xanh), ghi âm 1 giới hạn.
    Phải nói là khi bước vào 1 quán cà phê, hay ngồi nơi nào đó, ta cứ vô tư, tự tin, tự hào khi móc cái N-gage ra, k cần quan tâm dân chúng chung quanh đang phải hí hoáy chỉ chỉ chọt chọt cái màn hình iphone vì tình ra game iphone cũng chỉ là những game nhỏ nhặt, thư giãn thui. Còn nếu nói về game thủ, N-GAGE LÀ SỐ MỘT.
    Hiện tại đi ngoài đường, lúc nào cũng 1 cái BB để làm việc chính và nhắn tin, 1 cái Moto A925 để dùng GPRS và GPS, 1 cái moto s-fone để gọi người yêu, và k thể thiếu 1 trong 2 cái N-GAGE để thư giãn. Haha, và nó luôn được ưu ái nằm kế cái laptop (sợ mất lắm, có thời gian N-Gage C được tìm mua với giá 4,5-5triêu lận, thật đó, nhưng mình nhất thiết k bán).
    Nhìn các buổi ofline của mọi người, thấy thích lắm, lâu lâu các anh còn đem hàng độc mới chế đến KHOE HàNG, thích quá. híc.
    Hiện 3 thằng em họ ở cùng nhà, tụi nó cũng sắm 1 cái C và 2 cái QD, hahaha, yeahhhhhh
    Còm. and huynhphutien like this.
  4. Search_u15

    Search_u15 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Ngon,mình thì cũng có 2 con,1 con NC hàng xách tay phap(kết nhất),1 con QD hàng công ty,N-gage chơi games rất tuyệt
  5. Maicaolam

    Maicaolam Thành viên

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    50
    hay quá nhỉ, phải tìm mua ngay đọc mới đc. Lâu lắm rồi mới thấy con dế yêu quý của mình có mặt trên báo.