Hướng dẫn chặn tin nhắn, cuộc gọi, bảo mật riêng tư bằng BKAV Mobile Security

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Việt - Việt Hóa' bắt đầu bởi Khỉ Con, 17 Tháng mười hai 2012.

  1. Khỉ Con interista

    BKAV là ứng dụng Việt rất nổi tiếng, cung cấp đến người dùng giải pháp bảo mật toàn diện cho điện thoại. Bkav Mobile Security được trang bị bộ lọc thông minh Smart Filter để tự động chặn tin nhắn rác với tỷ lệ lên đến 100% và chặn cuộc gọi không mong muốn. Bên cạnh các tính năng diệt virus, chống trộm, tìm vị trí điện thoại, sao lưu danh bạ, tin nhắn và cuộc gọi, Bkav Mobile Security cũng được tích hợp công nghệ giám sát truy cập và duyệt web an toàn.

    Trong bài này, người viết sẽ hướng dẫn các bạn chặn cuộc gọi, tin nhắn không mong muốn bằng BKAV Mobile Security.

    [​IMG]

    Lần đầu chạy, sau khi hoàn thành các bước xác thực tài khoản, đăng ký tài khoản, đặt mật khẩu, bạn sẽ vào đến màn hình chính của ứng dụng. Chức năng chặn cuộc gọi tin nhắn nằm ở vị trí thứ 2 và 3.

    [​IMG]

    Mục "Chặn Spam (Call/SMS) sẽ cho phép bạn chặn theo danh sách đen, danh sách trắng và theo nội dung.

    Ý nghĩa và cách sử dụng của từng chức năng:

    + Danh sách đen: Ứng dụng sẽ chặn tất cả tin nhắn hoặc cuộc gọi từ số trong danh sách này. Bạn có thể thêm số điện thoại mong muốn bằng tay hoặc lấy từ nhật ký, tin nhắn...

    [​IMG]

    Ứng dung còn cho người dùng thêm tùy chọn chặn các số không có trong danh bạ (tính năng này chặn tương đối mạnh, bạn không nên đặt khi không quá cần thiết) và chặn tin nhắn WAP Push (rất cần thiết khi ở Việt Nam có khá nhiều tin nhắn rác kiểu này mỗi ngày).

    + Danh sách trắng: BKAV sẽ đặt những số điện thoại trong danh sách này vào mục an toàn, nghĩa là cuộc gọi và tin nhắn từ những số này sẽ luôn được chấp nhận. Bạn có thể thêm số điện thoại bạn bè, người thân vào danh sách này.

    [​IMG]

    + Chặn theo nội dung: Đây là 1 tính năng rất hay của BKAV. Bạn có thể thêm từ khóa không mong muốn vào đây, và mỗi tin nhắn chứa từ này sẽ bị chặn. Ví dụ bạn có thể nhập những câu chửi thề, từ chửi thề vào đây, sau đó bạn sẽ không bao giờ phải thấy chúng trong tin nhắn nữa !

    [​IMG]

    + Nhật ký chặn: Bạn có thể thấy những tin nhắn, cuộc gọi bị chặn ở đây.

    [​IMG]
    Ngoài những tính năng trên, BKAV còn 1 tính năng nữa rất độc đáo là chặn theo thời gian. Bạn đi ngủ vào 11h tối và không muốn ai làm phiền mình từ lúc đó cho đến 7h sáng ? Quá dễ dàng, chỉ cần thiết đặt như trong hình là xong.

    [​IMG]
    Chúc các bạn không bao giờ còn phải lo lắng về bị làm phiền với BKAV.
    trihay thích bài này.