Hướng dẫn đồng bộ danh bạ iPhone với Outlook chi tiết

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi huonghana689, 2 Tháng tư 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Để đồng bộ danh bạ iPhone có rất nhiều cách, bạn có thể sử dụng tài khoản iCloud hay sử dụng gmail. Trong nội dung bài chia sẻ này mình sẽ hướng dẫn bạn đọc một phương pháp đồng bộ khác tương đối hiệu quả đó là sử dụng công cụ Outlook của Microsoft.

    [​IMG]

    Đối với cách sử dụng tài khoản outlook hay gmail thì bạn chỉ có thể đồng bộ đối với các số liên lạc chứ không thể sao lưu các ứng dụng hoặc game mobile bạn đã cài trên thiết bị. Trong trường hợp bạn muốn sao lưu cả những ứng dụng này thì bạn nên sử dụng itunes và tài khoản Apple của mình hoặc đơn giản là down lại từ kho App Store Việt Nam :D

    Hướng dẫn chi tiết cách đồng bộ danh bạ iPhone với Outlook

    Bước 1: Chuẩn bị

    Trước khi tiến hành đồng bộ bạn cần chuẩn bị một số thiết bị cũng như phần mềm. Trong bài viết này mình sử dụng minh họa bằng phần mềm Microsoft Outlook 2007 (OL), itunes version 10.1.0.54 và thiết bị là iPhone 3Gs bản World 16GB

    Bạn đọc có thể tải itune phiên bản mới nhất tại địa chỉ apple.com/itunes/

    Bước 2: Sau khi đã tải về phần mềm itunes bạn đọc tiến hành cài đặt itunes trên PC và chờ đến khi ứng dụng này nhận thiết bị của bạn (sẽ hiển thị như hình dưới đây)

    [​IMG]

    Bước 3:

    Từ hộp thoại itunes bạn đọc tiến hành chọn thẻ Info, đánh dấu vào mục “Sync Contact with” chọn Outlook trong số các lựa chọn được đề nghị.

    [​IMG]

    Bước 4:
    Sau khi hoàn thành bước 3, bạn tiến hành kéo thanh trượt xuống phía dưới. Sau đó đánh dấu vào mục Contacts của Replace information on this iPhone trong tùy biến “Advanced”
    Tại đây bạn hoàn toàn có thể thiết lập một phần hoặc toàn bộ danh bạ hiện có trên iPhone bằng những số liên lạc mới hiện có trên Outlook.

    [​IMG]

    Bước 5: Sau khi thiết lập xong bạn click vào Apply phía góc dưới bên phải của chương trình để khởi động tiến trình Sync.

    [​IMG]

    Lưu ý một chút: Trong lúc Sync màn hình iphone có thể sẽ hiển thị như hình sau, bạn đừng gạt thanh trượt Unlock nếu không muốn Cancel quá trình Sync nha. ^^
    [​IMG]

    Với bài chia sẻ hướng dẫn đồng bộ danh bạ iPhone với Outlook trên đây hy vọng bạn đọc sẽ thao tác thành công ngay lần đầu tiên thực hiện. Chúc bạn thành công.!

    Nguồn: taiappstore.net