Xin giúp Hướng dẩn hút mỡ hiệu quả

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 1 Tháng bảy 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Có rất nhiều địa chỉ hút mỡ tốt nhất hiện giờ và bạn cần đến môt dịa chỉ hút mỡ tốt nhất hiện và cảm nhận được khá là nhieuf điểm nhấn quan yếu hàng đầu bây chừ với nhưng điểm dị biệt hàng đầu bây giờ, hơn nữa bạn sẽ cảm nhận được sự thú nhất nhất mà bạn cần bây giờ mà ban cần khi đến với thu cúc và hút mỡ bụng cho nam

    Vậy bạn sẽ chọn ở đâu để là trọng điểm chăm chút và giúp bạn làm giảm được lượng mỡ thừa của bạn chóng vánh nhất và cảm nhận được sự thú hàng đầu bây giờ, khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự dị biệt hàng đầu hiện any khi đó với những điểm nhấn quan trọng nhất mà bạn cảm nhận được điều này

    Bạn sẽ làm như thế nào để có được sự đánh giá đó và cảm nhận như thé nào và yên tâm nhất hiện nay với những gì mà đa số hienj nay thảy mọi người đều muốn có được điều đó giờ

    Tôi đã nghe nhiêu về công nghệ hút mỡ Vaser Lipo nhưng không biết ở đâu hút mỡ nọng cằm bằng Vaser Lipo an toàn. Qua tìm hiểu, tôi thấy các mẹ dành khá nhiều lời khen cho Bệnh viện Thu Cúc. Xin hỏi: phương pháp này thực hành như thế nào? Và phương pháp này có để lại sẹo ở nọng cằm không? Rất mong được thầy thuốc Bệnh viện Thu Cúc tham mưu?

    Khả My, email my…@gmail.com

    giải đáp

    Chị Khả My thân mến, cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời như sau:

    Hút mỡ nọng cằm bằng Vaser Lipo là phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, giúp giảm tối đa lượng mỡ thừa một cách an toàn. Phương pháp này đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chuẩn y, được nhiều người tin dùng tại Bệnh viện Thu Cúc.

    Về cách thức thực hành, thầy thuốc sẽ đưa đầu máy Vaser Lipo vào vùng cần điều trị, sau đó dùng năng lượng nhiệt từ thiết bị trên để hóa lỏng mô mỡ. Nhờ đó, mỡ rắn, mỡ cục được hút bỏ một cách dễ dàng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, cả thảy quá trình hút mỡ được tiến hành trong phòng tiệt trùng. Khách hàng được gây mê tạo cảm giác không đau, và theo dõi sức khỏe qua máy móc công nghệ cao nhằm đảm bảo an toàn.

    Sau tiểu phẫu, lượng mỡ thừa được loại bỏ đến 95%, cho bạn cảm nhận rõ hiệu quả cằm thon gọn, thiên nhiên, không có sẹo xấu. Đặc biệt, công nghệ Vaser Lipo còn giúp sắp đặt, tái tạo lại collagen nên kéo theo hiệu ứng săn chắc da. Trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc, ở đâu hút mỡ nọng cằm uy tín sẽ không còn là đo đắn của bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì, chị vui lòng liên can 1900.5588.96 hoặc tham khảo thêm tại đây. Chuyên viên tư vấn sẽ giúp chị trả lời mọi thắc mắc một cụ thể và tận tình.