Xin giúp Hướng dẩn nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 29 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất và nâng ngực nội soi là gì đó chính là nhũng câu hỏi mà được khá nhiều chị em hiện muốn làm và đặc ra những câu hỏi mà được nhiều người muốn biết nhất hiện và đang mang đến cho bạn cảm nhận đó và đây chính là nhưng gi mà ban cảm nhận được sự khác biệt đó.

    Vậy làm thế nào để bạn có thể đánh giá vè những tieu chí hàng đầu bây chừ và đánh giá về những gì dị biệt nhất và cảm thấy đây chính là những gì mà ban cần khi đến với thu cúc hiện thời và hoàn toàn giúp bạn có được sự khác biệt sau khi làm giải phẫu xong

    Hoàn toàn mang đến cho bạn điểm nhấn quan yếu nhất bây giờ và yên tâm nhất giờ khi đến với thu ccus bây chừ

    Vừa đủ tuổi thực hành phẫu thuật, nên em đã tìm hiểu ngay về các loại hình thẩm mỹ nâng ngực. Qua nhiều diễn đàn thẩm mỹ, em được biết hiện giờ nâng ngực nội soi là loại hình hiệu quả mà an toàn nhất. mặc dầu có rất nhiều giảng giải về nâng ngực nội soi là gì, song em vẫn muốn gửi câu hỏi này cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để có được câu giải đáp chuẩn xác, khoa học nhất! Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ Thu Cúc! Em xin cảm ơn!

    (Thu Huyền – Ba Đình – Hà Nội)

    Xin chào bạn Thu Huyền!

    Chúng tôi đã nhận được thư của bạn gửi về cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được đáp câu hỏi: Nâng ngực nội soi là gì? Xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi để bóc tách bầu ngực, sau đó đưa túi độn vào bên trong khoang này nhằm làm thay đổi hình dáng, kích tấc ngực.

    Chất liệu túi độn nâng ngực nội soi tại Thu Cúc an toàn, đa dạng kích thước, bền vĩnh viễn.

    Việc ứng dụng kỹ thuật nội soi trong nâng ngực được đánh giá là một thành tựu vượt trội của nền thẩm mỹ thế giới. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phương pháp nâng ngực nội soi luôn đem lại những ưu điểm vượt trội như sau:

    Hiệu quả thẩm mỹ: Ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên. Khả năng để lại sẹo thấp bởi điểm giải phẫu nhỏ, lại nằm ở những vị trí kín đáo. Hiệu quả thẩm mỹ là trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện nâng ngực độc nhất vô nhị.

    Độ an toàn: Nâng ngực nội soi hạn chế viêm nhiễm biến chứng tuyệt đối. Sau phẫu thuật, khách hàng được cung cấp chỉ dẫn hậu phẫu chu đáo, được nghỉ dưỡng miễn phí 1-2 ngày tại phòng chăm chút đặc biệt của Bệnh viện, nên sẽ bình phục nhanh chóng và loại trừ được những nguy hại cho sức khỏe.

    Nâng ngực nội soi có thể được tiến hành qua các đường khác nhau như đường nách, đường quầng vú, lằn vú. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn đường phẫu thuật hạp nhất.

    Được Sở Y tế Hà Nội sớm cấp phép giải phẫu thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào đã được hàng triệu khách hàng tin chọn thực hiện dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ nâng ngực nội soi. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế, hệ thống phòng giải phẫu 1 chiều hiện đại, cùng quy trình phẫu thuật khoa học, bài bản theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Đến với Bệnh viện Thu Cúc, chị em sẽ hoàn toàn an tâm trải nghiệm và chờ đón vòng 1 căng tràn, gợi cảm hơn cả mong đợi!