Hướng dẫn Việt hoá ứng dụng chạy trên điện thoại !

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG TỔNG HỢP - ỨNG DỤNG KHÁC' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 15 Tháng năm 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. joedeng

    joedeng Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    Cho mình hởi một vấn đề nha . Làm sao để thay thông tin trong About vậy ? Ví dụ như là Active file mình đã việt hóa hết nhưg còn phần About thì khi chuyển sang Việt thì bấm vào nó là văng ra màn hình chính, sửa lại thì nó vô bình thường . Phần đó trên máy tính không sửa được . DÙng siêu dịch thì ko thấu , còn dùng MobiHex thì ok Nhưng khi sửa xong nó chuyển sang dạng file bình thường giống như những file khác trong RSC . khi cài đặt APP xong vẫn bình thường vào sử dụng ok, nhưng mà bấm vào chữ About (mình sủa là thông tin) là văng ra . Vậy theo bạn thì làm cách nào mà sửa thông tin trong File About vậy ? Có thể chỉ mình cách không ? (Mình biết về khoản chữ , nếu nhiều sẽ bị văng nhưng mình có cách chỉnh thêm chữ vì vậy về phần này thì ko có khả năng xảy ra khi tùy chỉnh)

    Ở bên dưới mình có đính kèm hai file một là Active , Có file RSC mình dịch gần một nữa tới chỗ 326 thì cái file này khó chịu không dịch được đó là phần About của cả PM này . Nếu cái App mình dịch không có cái riêng của mình một phần thì mất hết quá trình cực nhọc , mất hết ý nghĩa , cho nên mình muốn biết là làm sao ?

    Còn thứ 2 là PM autolock Nó dịch rất là đơn giản nhưng tìm hoài không thấy file About ở đâu mà thay đổi thông tin . Nếu bạn thay đổi được thì chỉ mình cách nha . Thanks bạn trước

    Các file đính kèm:

  2. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Bạn xem lại nhé !

  3. nguyenphuocho

    nguyenphuocho Thành viên

    Bài viết:
    168
    Được Like:
    370
    Các bài trên hướng dẫn các bạn Việt Hoá *rsc thôi, còn VH *exe thì đợi các bài hướng dẫn tiếp theo ChieuTruc sẽ post tiếp nhé
    bb8868 thích bài này.
  4. joedeng

    joedeng Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    Vậy bạn có thể viết thêm bài hướng dẫn chi tiết hơn không như hướng dẫn cách chỉnh sửa file EXE như thế nào và v.v.v.v. nhiều cái nữa chứ phải không bạn chứ đơn thuần chỉ cách việt vậy thì làm xong rồi cũng bỏ qua bên vì không ai biết mình đã việt hoá nó .
  5. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    + Bạn nên xem lại quan niệm của bạn !. Sao bạn không nghĩ rằng nếu bạn có thể thay đổi được phần About qua tên bạn (Tôi biết bạn thường ở diễn đàn nào và đang muốn gì mà !) thì người khác cũng thay đổi được như bạn và công sức mà bạn làm ra (Bạn muốn độc quyền sở hửu nó :-@) cũng có thể thành tên của người khác vậy mà !.

    + Chỉ có 1 cách duy nhât là bạn đừng share những gì bạn đã làm cho ai cả thi mới được như bạn muốn thôi :-t

    + Hy vọng rằng bạn hiểu được điều tôi vừa nói và thay đổi quan điểm của bạn !

    Không có gì là tuyệt đối cả.

    Loạt bài này xin chấm dứt ở đây vì mục đích của tôi cũng chỉ là giới thiệu sơ bộ về nguyên lý Việt Hoá phần mềm mà tôi biết thôi !
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.