iPhone 3G software (yellowsn0w 0.9.6) Unlock cho Baseband 2.28.00

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi Dtube, 2 Tháng một 2009.

  1. HuyTranngoc

    HuyTranngoc Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Minh lam nhu cac buoc ban noi. Cung khong duoc ban a. Van Searching... roi (....) ko co song. Minh dang ban khoan ko biet co can cai BossPref ko? Neu co xin ban chi giup minh cach cai BossPref duoc ko?

    Cam on ban.
  2. beginstudip

    beginstudip Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    41
    Yellowsn0w phải lên 0.9.5. Bạn làm thử theo những cách các bạn mới đưa lên xem sao. Nếu vẫn 1 chấm sóng thì bạn đọc tường thuật của mình để tự tìm cách nhé.
    Trước ip của mình khi bật máy searching chớp nhoáng chỉ một chấm sóng. Sau khi up lên 0.9.5, reboot cũng chỉ một chấm sóng, buồn rầu nhìn con ip, bỗng sóng xuất hiện 3 gạch, rồi maximum sóng, T-Mobile xuất hiện. Cài Winterboard reboot mất sóng. Bật máy searching chớp nhoáng chỉ một chấm sóng, làm đủ các cách diễn đàn hướng dẫn vẫn searching nhanh 1 chấm. Nhớ Dtube có đề cập đến Sim card. Mình tìm một Sim card T-Mobile cũ hết hạn. Bật máy searching rất lâu báo No service. Lấy ra bỏ Sim T-Mobile đang dùng vào, ip searching rất lâu sóng xuất hiện cao vút.
    Những lần sau này, khi reboot chỉ một chấm sóng, sử dụng cách ON/OFF airplane mode thì có sóng.
  3. beginstudip

    beginstudip Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    41
    Hình như yellowsn0w 0.9.5 thích đi máy bay!

    Không biết yellowsn0w 0.9.5 của các bạn như thế nào, chứ của mình thì ông ta thích đi máy bay. Mỗi khi reboot máy, không chịu nhảy ra làm việc. Phải cho lên máy bay rồi xuống mới làm việc hết mình.( ON/OFF Ariplane mode )
  4. HuyTranngoc

    HuyTranngoc Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Cam on ban,
    Minh cuoi cung cung unlock duoc IP cua minh. Cung lam giong cac bc nhu cac ban bao. Chi co dieu minh cai them MobiTerminal roi go yellowsn0w -c roi yellowsn0w -r. Sau do reboot IP bang BossPref. Airplane mode On/Off -> Searching -> MobiPhone.

    Cam on cac ban rat nhieu.


    --- bạn vui lòng đánh tiếng Việt có dấu nhé -- thanks /dtube ---
  5. anhsuytu

    anhsuytu <b>GSM iPhoner</b>

    Bài viết:
    350
    Được Like:
    275
    bác biết là trước khi có yellowsn0w em phải cầm theo cái máy 6020 để mồi khi qua vùng khác ko :((. Giờ có yellowsn0w qua vùng khác ko cần mồi nữa. Giờ bác sướng chỉ cần on->off Airplane thôi mà cũng than :(. Mà đâu có reboot máy thường xuyên đâu. Nói thì nói vậy nhưng chắc Dev sẽ sớm có bản closed beta hoàn chỉnh thôi :), Dev muôn năm :D
  6. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Chính xác như anhsuytu nói. Những phiên bản sau sẽ ổn hơn. Hiện nay, yellowsn0w hoạt động như là proxySIM (tương tự như x-sim) lúc trước nhưng mà nó là phần mềm.
    Chính vì thế, thay đổi yellowsn0w sẽ nhanh hơn là thay đổi phần cứng.
  7. chiase

    chiase Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Vài kinh nghiệm unlock:
    + sau khi jaibreak thì vào cydia cài yellowsn0w 0.9.5
    + vào đó tìm và cài tiếp bossfrefs yellowsn0w (cũng trong cydia).
    + sau khi cài xong bossfrefs thì vào lại nó và OFF hết và chỉ ON yellowsn0w (nếu off ko được EDGE thì cũng không quan trọng).
    + Chọn Reboot ngay trong bossfrefs.
    + sau khi reboot xong thì on fly mode. Chờ vài giây thì off nó.
    + vậy là...ok !!!
    (SIM cứ để hẳn trong khay cũng được. Không phải tháo ra gắn vô)
    Mình đã test với nhiều loại sim kể cả sim mới của Viettel mà nhiều người bảo khó. Thậm chí thay SIM khác khi đang mở máy cũng không cần on/off fly mode thì IP cũng tự dò sóng được.
    Chúc a-e vui !
  8. anhsuytu

    anhsuytu <b>GSM iPhoner</b>

    Bài viết:
    350
    Được Like:
    275
    Đã update bản 0.9.6
    Phát hiện cái mới đầu tiên là sau khi reboot ko cần on/off airplane mode, ko cần tắt các service vẫn có sóng như thường. Đang tìm điểm khác tiếp :D

    Trích dẫn:
    We have released the 0.9.6 beta yellowsn0w 3G unlock application, 0.9.6 beta should fix EVEN MORE problems :). Please remember to add feedback -> here <- as we can get useful feedback that will help us. We suggest that everyone upgrade to this version.

    Trích từ Dev blog
  9. beginstudip

    beginstudip Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    41
    Phiên bản yellowsn0w 0.9.6 thật sự đã unlock hoàn toàn thành công ip 3G. Cảm ơn DEV TEAM, diễn đàn, cùng các bạn. Mình đã có những ngày thật hào hứng thú vị.
  10. binhtien06

    binhtien06 Thành viên

    Bài viết:
    387
    Được Like:
    285
    Dev-Team quả thật là tuyệt vời, chỉ trong mấy ngày họ đã unlock hoàn toàn iphone 3G. Với phiên bản 0.9.6, mình không cần reboot bằng Bossprefs và không cần remove SIM gì cả, bỏ SIM vào, bật máy lên, searching... chừng 5s là sóng ào ạt bất kể SIM gì (STK hay Super SIM gì gì đó cũng chạy tuốt). Cám ơn Dev-Team và các bạn nhiều:hug: