iPhone - Tin Tức về BOOTNEUTER

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi Dtube, 5 Tháng tư 2008.

  1. thanhnhan362880

    thanhnhan362880 Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    33
    ừh vậy nên mới cần hỏi dtube cẩn thận , vì nói về phần này mình ko biết rõ lắm :-S
  2. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    BBinfo chỉ thông báo cho em biết là bootloader version nào thôi nhưng nó sẽ không cho biêt rõ là fakeblank (FB) hay không. Trên máy của anh là fakeblank nhưng BBinfo cũng chỉ cho biết là 3.9_M3S2 giống như em.

    Nếu muốn biết rõ thì cài bootneuter vào máy, khi chạy nó sẽ cho biết rất rõ. Em cài bootneuter mà không bấm flash thì nó không có ứng dụng gỉ cả.
  3. lyson111

    lyson111 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    To:Dtube
    Sao mình cũng add source scape-sever.org/iPhonei,refesh rồi vào install vẫn ko thấy Boot Neuter ở đâu cả,ngay cả trong all packages và Recent packages.
    Tiện đây cho mình hỏi:ip mình unlock bằng Zipphone 3.0,giờ mình muốn unlock lại bằng iplus vậy có cần đưa BL 3.9 về 4.6 ko?Bạn trả lời giúp mình nhé.Tks!
  4. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Có thể là cái source nó thay đổi .... cái này phải check lại xem thế nào.
    Tôi đã lâu lắm rồi không dùng ziphone nên không biết ziphone 3.0 nó làm cái gì trong phone của bạn. Phone của bạn OTB là chạy firmware nào. Nếu mà OTB là 1.1.2 thi chắc là ziphone 3.0 chỉ đưa bootloader xuống 3.9 chứ không phải là 3.9FB. Nếu mà phone chạy bình thường thì cứ để như vậy.
    Phone mà đã unlock rồi thì chạy iplus nó cũng không unlock lại đâu tại vi baseband đã unlock rổi và iplus không có đưa bootloader lên ngược lại. Muốn thay đổi bootloader thì chỉ có dùng bootneuter mà thôi.
  5. lyson111

    lyson111 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    To dtube:Rất cám ơn bạn
    Máy mình firmware 1.1.4,IP chạy bình thường nhưng bị lổi run out of disc,ko có laptop để ra cafe wifi fix lổi này bằng winscp,dùng VT100 fix lổi nhưng ko login đươc mặc dù đã install SUID Lip fix trước khi cài VT100.(Mình ko dám dùng Bosstool).Bạn có cách nào giúp mình fix lổi VT100?
    Fix lổi run out of disc bằng lệnh(VT100 hay winscp) hay dùng Bosstool vừa mới unlock ip so với ip đang bị lổi run out of disc rồi mới fix thì có khác biệt nhau về độ an toàn cho ip ko?
    Ý mình là đã unlock bằng ziphone,giờ muốn dùng iplus vậy có cần đưa BL về 4.6 ko hay để vậy unlock luôn .
    Tks!
  6. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Nếu máy là 1.1.4 và đã được unlock bằng ziphone thỉ bootloader là 3.9.
    Muốn dùng iplus thỉ không sao và không cần đụng chạm gì đến bootloader hết. Rất nhiều người dùng ziphone để unlock iphone và sau đó gặp trường hơp wifi bị xám (máy mất luôn wifi).
    Máy của bạn bị lỗi out of disc space và vt100 thì chỉ cần cài bosstool và VT100 fix. Nếu làm không được hai cái này thỉ nên DFU restore cái iphone với firmware 1.1.4 và dùng iplus để jailbreak & activate. Iplus sẽ sửa luôn cái vt100 và disc space cho bạn. Bạn nên đọc bài viết về DFU restore & Iplus để cho rõ cách làm.
  7. scomdu

    scomdu Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    0
    Bootneuter đã thành công

    Trước hết xin cảm ơn bác Dtube đã viết bài!
    Sau khi đọc xong tôi cũng đã thử cài Bootneu..và khi bật bootneu thì thấy máy của mình báo như sau:
    BB 3.9 (màu xanh) 4.6 chìm (chắc chắn là 3.9 (kg phải là FB rồi, vì trước khi mua IP đã ra cửa hàng unlock và họ đã dùng Ziphone)
    phần FB off
    Bootneu.. off
    unlock off
    Rồi mình làm theo đúng hướng dẫn của bác Dtube đợi khoảng 3phút và thấy Bootneu..báo finess. Khởi động lại IP và chạy bình thường.
    *** Tóm lại những ai đã dùng Ziphone để unlock cho FW 1.1.3 và 1.1.4 thì nay đã kg còn lo về BB nữa!
    chúc cả nhà vui vẻ!
  8. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    @scomdu,
    Chúc mừng bạn đã thành công. Bootneuter là một phần mềm thật là tuyệt vời mà DEV TEAM đã làm ra cho iphone.
  9. lyson111

    lyson111 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    To dtube:Rất cám ơn bạn đã nhiệt tình giúp
    Tiện đây cho mình hỏi ilibrety+ có khác gì nhiều so với unlock dùng iplus2.0 ko?Hình như ilibrety+ ko fix lổi out of disc space thì phải
    Mình thấy có bản ilibrety+ 1.3 for window,nó dùng Cydia thay thế cho BSD+Installer,nó nói tính năng ko những tương đương mà còn hay hơn,có nên dùng ko bạn
    Tks
  10. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Iliberty+ và iplus rất giống nhau. Tôi không nhớ rõ là iLiberty+ có dời fonts/ringtones không. Nếu không thì chỉ cần cài vào bosstool và dời fonts/ringtones sau cũng được (không cần dời Applications nha).

    Nói vể unlock thì iLiberty+ hơi khác iplus về cách lựa chọn downgrade bootloader mà thôi. Cách unlock baseband của cà hai thì giống nhau vì nó hoàn toàn theo gunlock.

    Nói vể installer và Cydia thì tôi nghỉ mình nên dùng installer hơn trong lúc này. Trên lý thuyết thì Cydia hay hơn vì nó dựa theo apt/apt-get của linux. Trên thực tế thì hiện nay có nhiều application cho Installer hơn. Sau này thì có thể Cydia sẽ thông dụng hơn .... cũng chưa chắc nữa ... mình đợi đến tháng 6/2008 khi Apple đưa fw 2.0 ra thì lúc đó sẽ rõ hơn