Thảo luận Khảo sát về sóng Beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi pngbatho, 8 Tháng hai 2012.

  1. transistor_uct

    transistor_uct Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    Trong bài viết của tôi ko hề xúc phạm hay có những từ ngữ thô tục nào mà bạn bảo tôi vô văn hóa . Hay bạn là người đã từng nói trong 1 bài viết sẽ ko để topic của Beeline được yên .
  2. deal14.vn

    deal14.vn Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    ôi cái tên transistor_uct nổi tiếng mất dạy trong forum rồi, chấp gì nó. mọi người đừng khảo sát sóng gì hết. cứ khen là beeline good good good là nó hí hửng à. ko là nó chửi cho. nó là dân thờ gà chính hiệu đấy.
  3. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Xin cám ơn bạn này rất nhiều nhé. Bạn thật tốt bụng... Mong sao bác Beeline nghe được những dòng này.

    Đây là một diễn đàn góp ý, xây dựng, và nếu như các bác nào có ý định chống phá thì hãy xem thử những bạn đang sử dụng Beeline có bay vào những phần khảo sát sóng của các mạng khác mà quậy thế không. Sống văn minh, biết lắng nghe => trưởng thành và thành công nhiều hơn. Xin trân trọng cảm ơn những bạn như trên...

    Beeline không trả cho tôi 1 đồng nào nhưng sự thật tôi chỉ thấy thik vì cách cư xử của Beeline thế thôi. Mọi người đều có mắt và đều biết phân biệt đâu là phá và đâu là góp ý...và MOD biết được lý do lập diễn đàn để làm gì ...để trù dập hay cùng nhau phát triển.
  4. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Này bạn, tôi thấy những góp ý , cm của mọi người đều đúng cả thôi, Beeline ra đời để làm gì?, Cũng để phục vụ các Khách hàng- người tiêu dùng Việt Nam. Tôi khẳng định Sóng Beeline cũng chẳng hơn được mạng nào, chỗ có chỗ mất, (Phủ sóng mới được 80 % lãnh thổ Việt Nam),... Mọi người nói cũng chỉ mang tính chất góp ý thui, Mà theo tôi: thì Khách hàng mới là yếu tố quyết định thành công cho doanh nghiệp, một mạng kể cả tốt đến đâu nếu không có Khách hàng Ủng hộ thì chấm hết. Khách hàng chính là chiếc máy chuẩn xác nhất để đo đạc, kiểm chứng chất lượng mạng chứ không phải các chuyên gia, thanh tra CNTT.


    Biết rằng " Sông có khúc, người có lúc", chả cái gì trên đời đều "tuyệt đối" cả, chí có 'tương đối' mà thôi ! Mạng di động được đánh giá TỐT nhất cũng chưa chắc thực sự tốt nếu như Khách hàng đã chứng thực (dựa trên thực tế) về mặt nhược của sản phẩm đó.
    Mạng di động muốn phát triển tốt cần phải thông hiểu tâm lí Khách hàng, biết Khách hàng cần gì, doanh nghiệp có thể làm gì,...phát triển ra sao . nếu cũng không vừa lòng nhau thì ai đi đường đấy, Chẳng ai dùng Mạng đó mà tất nhiên doanh nghiệp cũng không có được kết quả ...

    Đã chọn về dịch vụ thì nên có trách nhiệm một chút, cố gắng chút cho Khách hàng... Đừng làm cho Khách hàng mất cảm tình, mất lòng, mất điểm thì Doanh nghiệp khó phát triển được vì trên thực tế thị trường viễn thông VN đang dần bão hòa...


    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="width: 100%, colspan: 3"][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: cssTopContainer"][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: cssMenu1, bgcolor: initial"][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]

    [TD="class: cssTopContainer"][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: cssMenu1, bgcolor: initial"][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD][TABLE]
    [TR]
    [TD]Vùng phủ sóng[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: cssLeft3"][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]
    [TABLE="width: 355"]
    [TR]
    [TD]Hiện tại Beeline đã phủ sóng 50 tỉnh thành bao gồm:

    5 thành phố chính: Hà Nội, Đã Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ.

    Và 45 tỉnh:

    Miền Bắc: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc

    Miền Trung: Bình Định, Dak Lak, Gia Lai, Hà Tĩnh, Huế, Khánh Hòa, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị

    Miền Nam: An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [TD="class: cssBody3"][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD][​IMG]

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    transistor_uct and chauhung like this.
  5. laiphongvan

    laiphongvan Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Tôi thật sự chỉ thấy 1 điều là bạn transistor_uct vs bạn pngbatho lúc nào cũng tâng bốc beeline. Nếu có tâng bốc thì cũng phải có độ vừa phải.. phải biết cái nào đúng cái nào sai. chứ đừng có hâm mộ điên cuồng như vậy.

    Mọi người góp ý chỉ muốn tốt cho beeline thôi. Các bạn lập topic thì ai cũng có quyền thảo luận cả. Forum ko phải của riêng 2 bạn. Nếu đã muốn người ta khảo sát về sóng giúp các bạn thì phải nói năng đàng hoàng, tôn trọng ý kiến. Nếu ko thì mod nên xóa bài này.

    Beeline quả thật sóng chẳng bằng mạng nào, đó là sự thật, tôi dùng mà sóng cứ chập chờn vào ban đêm. (bạn tôi ở cần thơ). Tôi gọi mà cứ bị (số máy quý khách bận hiện ko liên lạc đc). Một lát sau thì báo là đã liên lạc đc. Nhắn tin nhiều lúc cũng lâu lắm mới tới.

    Nói chung Beeline còn phải cố gắng càng nhiều. Chỉ có chê bai thì beeline mới biết đc khách hàng cần gì. 2 bạn ko cho khách hàng chê bai hay nói lên ý kiến của mình thì chỉ làm khách hành bực mình thái độ của nhân viên beeline + cảm thấy mất lòng tin vs beeline thôi.

    Vậy nhé, nếu 2 bạn là người văn minh và hiểu đc những gì tôi nói. Đơn giản là 2 bạn ko phải nhân viên beeline, nếu muốn thay beeline làm chuyện khảo sát hay gì thì cũng phải nói năng đàng hoàng, chứ như 2 bạn đang làm thì khác gì lấy danh nghĩa nhân viên beeline để bôi xấu thái độ phục vụ của beeline.

    Và beeline chắc cũng hiểu những gì họ làm là muốn tốt cho beeline nhưng thái độ của 2 người họ chỉ mượn danh nghĩa của beeline để đối xử vs khách hàng như vậy. Một chút góp ý chân thành của tôi.
    transistor_uct thích bài này.
  6. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Ôi. Đợi ơn các bác đã hiểu cho. Sở dĩ em trả lời như vậy ko phải vì em ghét gì beeline mà là do thằng transitor_uct. Lúc nào cũng thấy nó la liếm beeline, hết lẽo đẽo theo lại lập topic khen này khen nọ, chả hiểu nó biết suy nghĩ hay ko. Chắc beeline cho nó ăn cho nó ở chắc. Mà gần như là vậy rồi. Đụng tới beeline thì ko yên tới nó. Nên em thấy nó là bực mình, lần nào thấy nó cũng nói giúp cho beeline, hỏi thật nhân viên beeline có thuê nó hay ko vậy, lúc nào cũng thấy nó la liếm. Tỏ ra nguy hiểm. Lập topic để làm gì, nói thẳng ra là nó muốn tạo scandal, muốn làm cho mạng beeline bị chê giờ người khác chê thì nó lại ấm ức. Chẳng hiểu nó nghĩ gì trong đầu, hay đầu nó chứa toàn đất. Hỏi các bác 1 câu nhé, sóng beeline yếu nhất trong 7 mạng thì ko có gì phải bàn cãi, đó là điểm yếu. Phải để beeline tự khắc phục, đừng làm chuyện tào lao như cái vụ tạo topic thể hiện này, nếu là nhân viên beeline biết suy nghĩ thì sẽ ko làm như vậy đâu, tôi nói đúng chứ các bác nhân viên beeline. tên transistor_uct chỉ đang vạch áo beeline cho người xem lưng thôi, ko đóng góp gì mà cứ mang mác là tốt cho beeline , cuối cùng cũng chỉ làm mất mặt beeline, lại thêm 1 cái là có người như bác dùng beeline làm ảnh hưởng tới forum quá, suốt ngày lẽo đẽo theo beeline đi nhé.

    Thấy bài nào của 2 bác cũng khoe beeline này beeline nọ, thật ra đag tự làm mất hình tượng của beeline còn gì, còn về bác pngbatho ko biết gì thì đừng nói, thái độ của 2 bác giống nhau đấy, cứ tiếp tục làm beeline bẽ mặt đi, lúc đó đừng nói là do khách hàng khó tính khi bị 2 bác nói chuyện cái kiểu đấy. Ko ai rảnh đến nỗi phát cuồng mạng khác mà vào nói xấu beeline như 2 bác rãnh đi hãnh diện khoe beeline đâu, ng ta biết suy nghĩ, biết giành nhiều thời gian vào cuộc sống, ngoài 2 bác ra tôi ko nghĩ ra ai chơi cái trò beeline fanclub này cả. Người ta có sao nói vậy, ko chịu đc thỉ đừng tạo topic. Ko phải khách hàng nào cũng phải nói chuyện lịch sự , cù lần như vậy đâu, sóng yếu thì bảo sóng yếu, bày vẽ làm gì cho mệt, nếu muốn hãy để nhân viên beeline tự lập topic, đừng nên làm thay beeline vì 2 bác đã tự nhận mình ko phải nhân viên beeline, thế nên biết thân biết phận, đừng làm cho khách hàng cảm thấy beeline đã mất niềm tin khi có 2 ng như bác :)
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Nếu các bạn không hợp tác mà cứ cãi nhau như vậy, thì mình xin mod close topic này. Nếu cần hỗ trợ về sóng, vui lòng post vào mục "Phản ánh chất lượng dịch vụ".
    Cảm ơn.
  8. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Chủ đề topic là góp ý về sóng beeline, chỗ nào sóng yếu thì các bác cứ nêu ra để người ta khắc phục, beeline là mạng mới, sóng chưa căng đầy thì có gì đâu mà chê bai hả các bác.
  9. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Điều thứ 1 nếu tôi tâng bốc Beeline tôi sẽ không nói sóng yếu và cần khắc phục.
    Điều thứ 2 bạn nên xem lại những câu nói của bạn đang góp ý hay đang phá.
    Điều thứ 3 mạng mới mất sóng là chuyện thường, các bạn chê không có sóng nhưng phải nói là không có sóng ở đâu chứ. Trên nguyên tắc 1 trụ phát tróng có bán kính như thế...nhưng có thể do nhiều điều kiện địa hình sẽ khác nhau thôi và sẽ có chỗ mất sóng.
    Điều thứ 4, bạn phải hiểu rằng không ai đuổi bạn nếu bạn nói chuyện có tính chất xây dựng...Và không anh rảnh lại phả lên diễn đàn và cải nhau những chuyện phi lí như thế này.
    Thật sự bác Beeline VN tới giờ mới vào topic kêu close đó đã thể hiện 1 sự tế nhị và không muốn mọi người phải cải vả nhau nữa.
    Thứ 5, bạn muốn làm khảo sát nói như thế nào mới gọi là đoàn hoàn, tôi được học và đã làm tốt những điều mà được cho là lịch sự trong thương mại điện tử... Bạn thử xem ngay dòng đòng tiên khi tôi viết có gì gọi là xúc phạm bạn không...

    Xin chào các bạn, ngay từ đầu mình xin đính chính là mình không phải nhân viên của Beeline nhé. Nhưng qua một thời gian sử dụng khá lâu và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên BEE nên em muốn mở Topic này ra để bác Beeline VN dễ kiểm soát xem những nơi nào bị mất sóng và khắc phục nhé.

    Các bác cứ theo Form của em phản ánh sẽ 9 xác nhất:

    1. Địa chỉ:....................
    2. Vị trí:
    2.1 Ngoài trời:...................
    2.2 Trong nhà (building hoặc hầm...): ...............
    3. Hiện trạng sóng:
    3.1 Cuộc gọi: ......................
    3.2 Tin nhắn: ......................
    3.3 Tốc độ GPRS: ................ (không cần cái này cũng được)
    4. Hiện tượng kéo dài: .......................................



    Hy vọng mọi người cùng hợp tác giúp mạng di dộng luôn suy nghĩ quyền lợi khách hàng này ngày càng phát triển nhé.
    Thân chào mọi người

    Nếu bạn kiếm được chữ nào bất kính với bạn thì cứ nói thử xem.

    Thứ 6, MOD trong Gsm không gì sai cả, và họ đã rất tế nhị để cho mọi người tự xem xét lại cách nói chuyện của mình, không ai còn quá nhỏ để phải chỉ bảo từng câu nói sao cho lịch sự cả.

    Thứ 7 xin chân thành cảm ơn những bạn đã tham gia topic mình nhé. Và mong các bạn có thể trả lời đúng nội dung topic đưa ra.
  10. ga_me38

    ga_me38 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Mình thấy sóng beeline ở thành phố thì good, về 1 số vùng quê thì chập chờn.